Giải pháp quản lý bán hàng online đa kênh
trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử

Giải pháp quản lý bán hàng online đa kênh trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
play

Tại sao bạn nên dùng eShop OCM?

Tự động trả lời inbox, comment của khách hàng theo kịch bản thông minh. Chăm sóc khách hàng 24/7
  • Điều hướng khách hàng click vào sản sản phẩm, ưu đãi, khuyến mãi… tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả nhờ tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook Messenger
  • Tự động phân công hội thoại cho các nhân viên trong ca làm việc
  • Cơ hội tăng 35% doanh thu ngay trong tháng đầu sử dụng giải pháp quản lý bán hàng online eShop OCM
Tích hợp chatbot Ai thông minh
  • Tùy chỉnh cú pháp bình luận theo các trường gợi ý như: Mã hàng hóa, Số lượng, SĐT, Size, Màu sắc…
  • Ẩn thông tin khách hàng bình luận mua hàng, tránh lộ thông tin bị “cướp khách”
  • Tự động lấy thông tin và nhắn tin chốt đơn khi khách bình luận đúng cú pháp
  • Tự động in hóa đơn khi bình luận có chứa số điện thoại hoặc đúng theo cú pháp
  • Linh hoạt lựa chọn đơn vị vận chuyển và theo dõi trạng thái giao hàng (Đã lấy hàng, Đang giao hàng, Delay,…)
Chốt đơn in bill livestream Facebook
  • Tự động tổng hợp báo cáo bán hàng (Doanh thu, chi phí, lãi lỗ, tồn kho, COD…)
  • Đánh giá hiệu quả kinh doanh giữa các kênh bán hàng và toàn chuỗi thông qua hệ thống báo cáo đa dạng và trực quan
  • Báo cáo về số lượng tương tác, bình luận của các khách hàng, tỷ lệ phản hồi của nhân viên
  • Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage. kết nối không giới hạn gian hàng online
  • Báo cáo thống kê chính xác những mặt hàng bán chạy, hàng tồn để có kế hoạch nhập/xả kho hàng kịp thời
Tự động báo cáo trên các kênh Online

eShop OCM được tích hợp với các gói giải pháp

eShop OCM là giải pháp tích hợp trong eShop POS giúp chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp đồng bộ thông tin và quản lý xuyên suốt từ offline đến online.

Thêm giải pháp – Thêm tính năng

eShop Lomas

eShop Lomas

Quản lý – chăm sóc khách hàng tự động
eShop Web

eShop Web

Tạo website bán hàng nhanh chóng

eShop OCM có những tính năng gì?

arrow down
Bán hàng đa kênh từ offline đến online
  • Quét mã vạch kiểm kê hàng hóa, số lượng tồn kho thực tế theo từng loại hàng hóa, màu sắc, kích thước…
  • Chủ động tra cứu tình trạng hàng hóa ở nhiều kho, nhiều chi nhánh khác nhau
  • Tư vấn, giới thiệu thông tin chi tiết sản phẩm bằng catalogue điện tử trực quan trên mobi, tablet
  • Kiểm tra các chương trình khuyển mãi đang chạy, sản phẩm tặng kèm hoặc voucher được áp dụng để báo cho khách hàng
  • Nắm bắt chính xác vị trí lưu kho, trưng bày sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
  • Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp bằng cách tạo đơn trên điện thoại và gửi cho thu ngân xử lý
  • Dễ dàng thiết lập cú pháp chốt đơn phù hợp với ngành hàng kinh doanh
  • Tự động lấy thông tin về đơn hàng và nhắn tin chốt đơn khi khách hàng comment đúng cú pháp
  • Ẩn thông tin khách hàng bình luận mua hàng, tránh lộ thông tin bị đối thủ “cướp khách”
  • Tự động in bill khi bình luận của khách hàng có chứa số điện thoại hoặc đúng theo cú pháp đã thiết lập sẵn
  • Linh hoạt lựa chọn đơn vị vận chuyển và theo dõi trạng thái giao hàng ngay trên phần mềm quản lý
  • Theo dõi và so sánh số lượng đơn hàng của từng livestream để kịp thời điều chỉnh, cập nhật kịch bản phù hợp với thị hiếu khách hàng
  • Tự động trả lời inbox, comment của khách hàng theo kịch bản đã thiết lập sẵn. Chăm sóc khách hàng 24/7
  • Quản lý tin nhắn, bình luận tại một hệ thống, tránh tình trạng bỏ sót hoặc trả lời chậm tin nhắn của khách hàng
  • Điều hướng khách lạ thành quen thông qua hệ thống tin nhắn gợi nhớ, nhắc nhở được gửi định kỳ, tăng cơ hội chốt đơn hàng
  • Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng từng tương tác trên fanpage theo nhiều tiêu chí khác nhau như tag, độ tuổi, vị trí địa lý, tần suất tương tác…
  • Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên trực page, kiểm tra tin nhắn và trả lời tin nhắn cho từng khách một
  • Quản lý đơn hàng tập trung, dễ dàng phân loại và lựa chọn xử lý hàng loạt để tiết kiệm thời gian tạo và in hóa đơn
  • Báo cáo đầy đủ doanh thu và đơn hàng theo từng sàn, dễ dàng so sánh để ra quyết định đầu tư quảng cáo hoặc phân bố hàng hóa kịp thời
  • Tự động tổng hợp doanh thu bán hàng chi tiết theo từng kênh và toàn chuỗi
  • Thống kê những mặt hàng bán chạy, hàng tồn theo từng kênh để có kế hoạch nhập/xả hàng kịp thời
  • Biểu đồ thống kê tình hình chăm sóc, gửi tin nhắn, chuyển đổi khách hàng thành cơ hội bán hàng
Bán hàng đa kênh từ offline đến online
Chị Phan Thu - Chủ shop Moonie Home
“Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho cửa hàng chúng tôi trong việc bán hàng trên Facebook. Chúng tôi không phải tốn nhiều công sức để kiểm kê kho và cập nhật số lượng trên nhiều hệ thống khác nhau. Nhân viên cũng dễ dàng tra cứu và tư vấn bán hàng ngay trên màn hình làm việc của mình, giúp cải thiện năng suất và sự hài lòng của khách hàng”
Chị Phan Thu – Chủ shop Moonie Home
Chốt đơn livestream, tự động in bill
Chị Hương - Chủ shop Yume HK Chainstore
“Trước kia, mỗi lần livestream bán hàng, cửa hàng tôi phải thuê ít nhất 3 CTV để nhập đơn hàng thủ công nhưng vẫn sót khách hàng. Giờ đây, chúng tôi đã tiết kiệm 100% chi phí nhân công vì đã có một công cụ hoàn hảo và chính xác để tự động chốt đơn hàng, khách hàng của chúng tôi cũng vô cùng hài lòng vì luôn được phản hồi kịp thời. Cảm ơn MISA rất nhiều!”
Chị Hương – Chủ shop Yume HK Chainstore
Tích hợp chatbot AI thông minh tự động hóa bán hàng
Chị Hương - Chủ shop Yume HK Chainstore
“Trước kia, mỗi lần livestream bán hàng, cửa hàng tôi phải thuê ít nhất 3 CTV để nhập đơn hàng thủ công nhưng vẫn sót khách hàng. Giờ đây, chúng tôi đã tiết kiệm 100% chi phí nhân công vì đã có một công cụ hoàn hảo và chính xác để tự động chốt đơn hàng, khách hàng của chúng tôi cũng vô cùng hài lòng vì luôn được phản hồi kịp thời. Cảm ơn MISA rất nhiều!”
Chị Hương – Chủ shop Yume HK Chainstore
Báo cáo tức thời, phân tích chi tiết theo từng kênh bán hàng
Chị Hương - Chủ shop Yume HK Chainstore
“Trước kia, mỗi lần livestream bán hàng, cửa hàng tôi phải thuê ít nhất 3 CTV để nhập đơn hàng thủ công nhưng vẫn sót khách hàng. Giờ đây, chúng tôi đã tiết kiệm 100% chi phí nhân công vì đã có một công cụ hoàn hảo và chính xác để tự động chốt đơn hàng, khách hàng của chúng tôi cũng vô cùng hài lòng vì luôn được phản hồi kịp thời. Cảm ơn MISA rất nhiều!”
Chị Hương – Chủ shop Yume HK Chainstore
Giải pháp quản lý bán hàng online eShop OCM hiện đang kết nối không giới hạn gian hàng và xử lý đơn hàng từ 3 sàn thương mại điện tử phổ biến, có lượng khách hàng truy cập nhiều nhất hiện nay: Shopee, Lazada, Sendo…
Dù bạn mới kinh doanh hay đã kinh doanh lâu trên Facebook thì đều có thể sử dụng giải pháp quản lý bán hàng online eShop OCM. Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn với các tính nang tự động chốt đơn livestream, in hóa đơn tự động, xử lý tin nhắn khách hàng, tạo danh sách đen để chặn những khách hàng đã từng “bom” hàng, quản lý đơn hàng tập trung trên một hệ thống. Phần mềm đơn giản, dễ sử dụng.
eShop OCM kết nối với những đơn vị vận chuyển phổ biến nhất hiện nay như: Giaohangnhanh, GHTK, VNPost, ViettelPost, Ahamove, J&TExpress… Dễ dàng xử lý đơn hàng trực tiếp trên phần mềm. So sánh và lựa chọn đơn vị giao hàng có phí ship rẻ nhất và đẩy đơn lên hệ thống. Đồng thời theo dõi trạng thái đơn hàng: Chờ xác nhận, Sẵn sàng giao hàng, Đang giao hàng…
eShop OCM tích hợp chatbot trí tuệ nhân tạo AI thông minh. Hệ thống sẽ cung cấp sẵn cho chủ shop, doanh nghiệp danh sách các từ khóa gợi ý liên quan đến chào hỏi, tư vấn sản phẩm, chốt đơn… Dễ dàng thiết lập các câu trả lời tự động trong tin nhắn và bình luận của page theo từ khóa.
Hệ thống tự động trả lời dựa vào từ khóa trong nội dung tin nhắn/bình luận của khách hàng.
Giải pháp quản lý bán hàng online trên Mạng xã hội và sàn TMĐT eShop được tích hợp trong hai gói MISA eShop PROFESSIONAL và ENTERPRISE hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh (tại cửa hàng và trên tất cả các kênh online). Hai gói giải pháp này đều không giới hạn tài khoản bao gồm chủ/quản lý, thu ngân, tư vấn, kế toán, kho, bán hàng online… phù hợp với những cửa hàng quy mô lớn hoặc chuỗi cửa hàng chỉ từ 499.000vnđ/tháng/chi nhánh. Bạn có thể theo dõi chi tiết và so sánh các gói phần mềm TẠI ĐÂY.
Các chương trình khuyến mãi của eShop OCM cũng được update thường xuyên tại trang tin tức MISA eShop trong mục Blog.

TRẢI NGHIỆM PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

MIỄN PHÍ 15 NGÀY SỬ DỤNG
Sản phẩm được lựa chọn tin dùng bởi 15.000+ cửa hàng, đơn vị doanh nghiệp tin dùng