Phần mềm quản lý bán hàng Kiến thức Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa tốt nhất hiện nay...

Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa tốt nhất hiện nay MISA eShop

6450
Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa MISA eShop
Mục Lục Hiển thị

Với mức lãi khủng, hàng hóa không sợ ế ẩm, lỗi thời thì mở cửa hàng tạp hóa đã thu hút rất nhiều người có máu kinh doanh đầu tư. Dễ dàng tận dung không gian sẵn của gia đình hoặc thuê mặt bằng ở khu tập trung đông dân cư cung cấp những mặt hàng thiết yếu. Tuy nhiên, để hạn chế thất thoát, quản lý doanh thu, tính tiền chính xác thì cần phần mềm bán hàng tạp hóa. Vậy tiêu chí để lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp là gì? Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa nào đơn giản, dễ sử dụng? Cùng MISA eShop review phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa dễ sử dụng và tốt nhất hiện nay qua bài viết sau. 

I. Những vấn đề thường gặp khi quản lý cửa hàng tạp hóa

Trong khi nhiều shop thời trang thanh lý hàng hóa sang nhượng mặt bằng vì thiếu vốn, không có đơn hàng thì các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini lại mọc lên như nấm. Kinh doanh cửa hàng tạp hóa, siêu thị kiếm lời 2 triệu/ngày là ít. 

Thế nhưng với những người chủ chưa có kinh nghiệm kinh doanh, quản lý và vận hành một cửa hàng tạp hóa thực chất lại không hề đơn giản và dễ dẫn đến thất thoát, hao hụt vốn. Khi đó mới tìm loay hoay tìm cách “chữa cháy”.

Vậy những khó khăn khi mở cửa hàng tạp hóa là gì? Dưới đây là một số vấn đề thường gặp được tổng hợp từ thực tế:

  • Khó khăn trong quản lý hàng hóa theo danh mục và nhãn hàng

Các loại mặt hàng mà các của hàng tạp hóa kinh doanh thường rất đa dạng: từ thực phẩm đồ sinh hoạt, đồ văn phòng phẩm,…Khối lượng lớn, có thể có đến cả nghìn mã hàng nên việc kiểm soát tồn kho thường tốn công và không đảm bảo chính xác. Hàng hóa dễ bị quá hạn, hỏng hoặc thất thoát không rõ lí do.

trưng bày cửa hàng tạp hóa quy mô nhỏ

>> 3 dấu hiệu và 4 nguyên nhân không ngờ gây thất thoát hàng hóa?

  • Bán hàng không chuyên nghiệp

Chính vì nhiều hàng hóa nên việc nhớ được hết thông tin và giá của từng loại là rất khó. Chưa kể đến nếu bán hàng thông thường chỉ tính nhẩm và ghi sổ sách thì rất dễ sai, thiếu, nhầm lẫn. Đặc biệt các cửa hàng tạp hóa là đại lý có nhiều mức giá cho khách buôn, khách lẻ

  • Không quản lý được nhân viên

Một số sản phẩm tại cửa hàng tạp hóa nhỏ dễ bị đút túi hoặc sử dụng tại chỗ. Nhiều khi nhân viên lấy trộm hàng hóa hoặc bán giá rẻ hơn cho người quen, thậm chí nhận tiền của khách nhưng lại không báo cáo trong thu chi hàng ngày.

  • Thu chi không được kiểm soát, dễ thâm hụt vốn

Nhiều cửa hàng tạp hóa nhập hàng theo cảm tính, không có đánh giá sản phẩm nào bán được, sản phẩm nào không. Doanh thu và các khoản chi tiêu chỉ được ghi lại vào sổ sách/ file excel, nhưng lại không đảm bảo đầy đủ, chính xác. Mỗi khi muốn nắm bắt dòng tiền của cửa hàng, đánh giá hoạt động kinh doanh lại phải tốn thời gian tra lại sổ sách và tính toán thủ công

Nếu không tìm ra hướng giải quyết những vấn đề trên thì tình hình kinh doanh của các cửa hàng tạp hóa sẽ dần đi xuống, lỗ vốn và có nguy cơ phải đóng cửa. Nhất là trong giai đoạn thị trường cạnh tranh và cũng có nhiều hạn chế như hiện nay.

Vậy đâu là giải pháp để chủ cửa hàng tạp hóa có thể quản lý bán hàng dễ dàng hơn? Hiểu được những khó khăn của bạn, Công ty Cổ phần MISA mang đến giải pháp hữu ích được nhiều chủ cửa hàng tạp hóa tin dùng. Đó là phần mềm quản lý tạp hóa MISA eShop.

Đọc thêm:
>> Kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa ở quê dành cho người mới kinh doanh
>> Các mặt hàng tạp hóa thiết yếu bán chạy nhất hiện nay

II. Giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả cho cửa hàng tạp hóa

2.1. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa

Trước những khó khăn đang phải đối mặt, giải pháp được hàng ngàn cửa hàng tạp hóa đang tìm hiểu và áp dụng là sử dụng bộ thiết bị – phần mềm quản lý cửa hàng, giúp hoạt động bán hàng và quản lý chuyên nghiệp hơn, vận hành hiệu quả hơn.

Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa là giải pháp ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý bán hàng của cửa hàng từ quản lý kho, hàng hóa, nhà cung cấp, nhân viên, đơn hàng, chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi,…

Thay vì phải mất hàng giờ đồng hồ với đống sổ sách cồng kềnh hay những biểu mẫu excel khó hiểu dễ sai xót, thì sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa sẽ giải quyết được mọi nghiệp vụ bán hàng một cách tự động, nhanh chóng và chính xác, đáp ứng kịp thời các báo cáo bán hàng.

Bên cạnh đó, không chỉ đáp ứng những cửa hàng đơn lẻ mà cả các chuỗi siêu thị mini, tạp hóa cũng có thể triển khai phần mềm. Quản lý tính tiền chuỗi cửa hàng nhanh chóng tiện lợi. Hỗ trợ chủ cửa hàng theo dõi tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù họ không có mặt trực tiếp tại mỗi điểm bán.

Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa MISA eShop là một trong những phần mềm chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay. Phần mềm đang được hàng ngàn cửa hàng bán lẻ tin dùng, đặc biệt phù hợp với mô hình kinh doanh tạp hóa, siêu thị

2.2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa MISA eShop

Nhằm phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu quản lý bán hàng, phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa MISA eShop – do công ty cổ phần MISA phát hành – đã liên tục cải tiến và đem đến nhiều tính năng nổi bật. Giải quyết những khó khăn tồn đọng mà các quản lý thủ công không thể làm được:

MISA eShop Sổ sách/File excel 
Kiểm soát tồn kho hàng hóa  Lưu trữ thông tin được đến 50.000 mã hàng hóa

Tự động cập nhật tồn kho phi phát sinh giao dịch

Cảnh báo hàng cận date

Chỉ mang tính liệt kê, không nắm được tình hình chính xác
Bán hàng chuyên nghiệp Kết nối được với nhiều thiết bị bán hàng

Tìm kiếm hàng hóa bằng tên, mã vạch nhanh chóng

Tự động tính tiền, in hóa đơn

Ghi chép không đầy đủ, chính xác.

Tính toán mất thời gian và dễ nhầm lẫn

Quản lý nhân viên, nhà cung cấp Theo dõi nhân viên bằng nhật ký hoạt động trên hệ thống

Được cung cấp những báo cáo về nhà cung cấp để đánh giá chất lượng hàng nhập

Gần như không hỗ trợ
Chăm sóc khách hàng Chăm sóc khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới

Quản lý khách hàng bằng thẻ trực tuyến.

Tự động tích điểm, nâng hạng thẻ cho khách

Chỉ dùng để lưu lại thông tin không thể tận dụng
Báo cáo tình hình kinh doanh Cung cấp hơn 40 báo cáo chi tiết về doanh thu, chi phí, lợi nhuận, công nợ, chương trình khuyến mãi,… Phải tự làm các báo cáo nhưng thông tin không đầy đủ hoặc không biết cách làm

Sau khi sử dụng phần mềm MISA eShop nhiều chủ cửa hàng tạp hóa đã thấy rõ được những tiện ích và hiệu quả. Cụ thể:

  • Dễ sử dụng, chỉ với vài phút làm quen, anh chị hay cô chú có thể thao tác dễ dàng trên phần mềm
  • Cài đặt được trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, tablet nên tận dụng được những thiết bị bạn sẵn có, tiết kiệm được chi phí đầu tư
  • Tăng gấp 2 tốc độ bán hàng, cơ hội gia tăng 25% lợi nhuận.
  • Tiết kiệm 5h quản lý/ngày

Dù là các cửa hàng tạp hóa đơn lẻ hay chuỗi siêu thị mini hoàn toàn có thể chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng của mình cũng như gia tăng hiệu quả quản lý cửa hàng với MISA eShop.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay với sổ sách, excel tính toán doanh thu – lợi nhuận kinh doanh tạp hóa mỗi ngày, dùng thử ngay MISA eShop để trải nghiệm công cụ tự động hóa quản lý bán hàng chuyên nghiệp:

III. Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa MISA eShop

MISA eShop là một trong những phần mềm chuyên nghiệp, được đánh giá cao bởi khả năng đáp ứng tốt nhiều nghiệp vụ bán hàng tại cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini với các tính năng cụ thể sau:

  • Quản lý tồn kho, hàng hóa chính xác, kiểm kê nhanh
  • Quản lý nhân viên tại cửa hàng tạp hóa
  • Bán hàng ngay cả khi mất kết nối internet
  • Phần mềm tính tiền cho cửa hàng tạp hóa
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, dễ dàng triển khai
  • Quản lý và tích điểm khách hàng thân thiết
  • Cung cấp báo cáo tài chính chặt chẽ

3.1. Quản lý tồn kho tạp hóa chính xác, kiểm kê nhanh

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa với đa dạng mã hàng nhiều loại với hạn sử dụng, giá bán khác nhau. Khi kiểm kê, nhập dữ liệu hàng hóa, bạn có thể khai báo trên phần mềm đầy đủ thông tin bao gồm: tên sản phẩm, giá bán, nhóm hàng, số lượng, màu sắc, size (mini, fullsize), số lô, hạn dùng (hạn sử dụng – HSD). Nhân viên bán hàng cũng dễ dàng tra cứu thông tin và báo giá sản phẩm khi có khách hàng hỏi.

Sử dụng phần mềm tính tiền tạp hóa MISA eShop dễ dàng nắm bắt được mặt hàng nào sắp hết, mặt hàng nào cận ngày hết hạn để có thể nhập thêm hàng hoặc triển khai khuyến mãi, trưng bày sản phẩm tại nơi dễ thấy nhất. 

phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa bằng mã vạch
Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa tích hợp với máy in quản lý chính xác

Quản lý kho trên phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa giúp bạn theo dõi và tính toán tự động số lượng mặt hàng có trong kho, tình hình nhập/xuất kho để từ đó đưa ra quyết định bổ sung hàng hóa kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các tính năng trong quản lý kho bao gồm:

  • Theo dõi tình hình xuất, nhập, tồn kho
  • Quản lý việc điều chuyển hàng hóa giữa các kho
  • Kiểm kê kho bằng mã vạch
  • Báo cáo giá trị hàng tồn kho, lượng hàng hóa trong kho tương ứng với giá trị là bao nhiêu tiền phần mềm đều có thể ghi nhận được

Đọc thêm về 3 lợi ích đến từ việc quản lý hàng hóa bằng mã vạch

3.2. Quản lý nhân viên tại cửa hàng tạp hóa

Đối với chuỗi cửa hàng tạp hóa bạn không thể thường xuyên có mặt để giám sát các hoạt động của nhân viên. Họ có gian lận trong thanh toán, có bán hàng tăng giá? Có đang tính đúng tiền cho khách hay xuất nhập thêm sản phẩm gì trong kho? Những nỗi lo đó sẽ được giải quyết khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa MISA eShop.

Trên phần mềm, mỗi nhân viên được cấp một tài khoản đăng nhập, bạn có thể phân quyền  cho nhân viên phù hợp với vị trí. Dễ dàng kiểm soát mọi thao tác của nhân viên thông qua nhật ký hoạt động

Phân quyền nhân viên cửa hàng tạp hóa theo vị trí

  • Đối với những cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa quy mô nhỏ và vừa: Số lượng nhân viên bán hàng ít (thường 1-2 người) và làm theo ca. Yêu cầu công việc đơn giản là bán hàng, tính tiền và in hóa đơn cho khách hàng thì bạn có thể chọn vai trò Nhân viên bán hàng.
  • Đối với cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa quy mô lớn hoặc chuỗi cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini: Số lượng nhân viên bán hàng đông, có phân chia vị trí công việc rõ ràng thì bạn sẽ phân quyền thao tác tương ứng trên MISA eShop.

Mời bạn xem video hướng dẫn chi tiết Khai báo nhân viên trên Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop:

Đặc biệt, phần mềm có thể dùng trên cả máy tính bảng, điện thoại nên bạn có thể theo dõi tình hình hoạt động tại cửa hàng mọi lúc mọi nơi. Từ đó có những chính sách thưởng, phạt đúng người đúng thời điểm, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên và doanh thu cửa hàng tạp hóa.

>> 20 mẫu câu để nhân viên bán hàng luôn làm hài lòng khách hàng

3.3. Bán hàng ngay cả khi mất kết nối internet

So với các phần mềm khác trên thị trường, phần mềm quản lý cửa hàng MISA eShop có thể thực hiện các hoạt động bán hàng ngay cả khi không kết nối internet.

Do vậy, bạn có thể yên tâm nếu máy chủ gặp sự cố hoặc bị mất kết nối mạng trong khi bán hàng. Mọi thông tin bán hàng, thay đổi trong kho hay tại quầy thu ngân sẽ được đồng bộ thức thời khi có kết nối trở lại.

phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa tính tiền nhanh chóng
Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa tính tiền nhanh chóng, chính xác

3.4. Tính tiền nhanh chóng, chính xác hạn chế gian lận tại cửa hàng tạp hóa

Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa MISA eShop có tích hợp với máy in, máy quét mã vạch vạch hay máy POS mini cầm tay để tính tiền cho khách một cách chính xác, mọi hoạt động thanh toán được tự động cập nhật trong hệ thống. Phần mềm cũng tự động tính số tiền thừa cần trả lại cho khách hàng hạn chế tình trạng đưa thừa, thiếu tiền.

Bạn chỉ cần quét mã sản phẩm hoặc nhập tên sản phẩm để kiểm kho, bán hàng trở nên nhanh chóng, tiện lợi. Nhân viên bán hàng có thể chủ động kiểm ra số lượng sản phẩm tồn hiển thị ngay trên hệ thống.

MISA eShop với vai trò là một phần mềm tính tiền in hóa đơn sẽ giúp bạn tự động nhận biết giá sản phẩm, tự động chiết khấu khi có khuyến mãi hay gợi ý số tiền khách đưa, số tiền phải trả lại, giảm tình trạng trả nhầm tiền cho khách.

Một ưu điểm nổi bật khác, phần mềm hỗ trợ cửa hàng bạn thanh toán bằng nhiều hình thức như thẻ tín dụng, thẻ ATM hay tiền mặt, ví điện tử (MOMO, ViettelPay), giúp hoạt động thanh toán hiện đại, chuyên nghiệp hơn.

Misa eShop cập nhật hàng hóa dễ dàng

Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa MISA eShop: 


3.5. Dễ dàng tổ chức các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng 

Nếu như các cửa hàng quần áo thường khuyến mãi hàng tháng thì cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini ngày nay cũng không phải là ngoại lệ.

Chương trình khuyến mãi có thể áp dụng vào ngày lễ, hoặc để đẩy mạnh hoạt động mua của khách hàng với các sản phẩm cận date, còn tồn nhiều hàng, mặt hàng bán chậm.

Những chương trình thường khuyến mãi thường được cửa hàng tạp hóa áp dụng là:

  • Mua m tặng n, chẳng hạn mua 10 mỳ gói tặng 1 gói
  • Giảm giá, chiết khấu theo giá trị hóa đơn hoặc chiết khấu theo từng mặt hàng
  • Khuyến mãi khi mua combo hàng hóa

Với việc có sẵn những chương trình khuyến mãi này, cửa hàng có thể bán hàng hiệu quả hơn, kích thích khách mua sắm từ đó gia tăng cơ hội bán hàng, tăng doanh số.

Khuyến mãi cửa hàng tạp hóa

3.6. Chăm sóc khách hàng thân thiết

Bạn vẫn thường thấy chuỗi cửa hàng lớn như Vinmart thường tích điểm cho khách hàng, vậy thì cửa hàng nhỏ của bạn cũng có thể làm điều đó khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa MISA eShop.

MISA eShop quản lý và chăm sóc thành viên thân thiết cho cửa hàng bằng thẻ trực tuyến. Cửa hàng có thể gửi thông tin ưu đãi miễn phí cho khách hàng, tích điểm cho khách, phân loại khách hàng.

Với giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng MISA Lomas hỗ trợ anh chị chủ shop:

  • Thu hút và kiến tạo khách hàng trung thành
  • Khuyến khích khách hàng quay lại và chi tiêu nhiều hơn
  • Tiết kiệm chi phí in thẻ, voucher, SMS, nhân sự
  • Gia tăng doanh thu, cải thiện dịch vụ

3.7. Cung cấp báo cáo doanh thu – lợi nhuận cửa hàng tạp hóa

Cuối ngày, thay vì ngồi cộng sổ, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra các báo cáo tình hình doanh thu, chi phí, lợi nhuận, công nợ,… trên phần mềm. MISA eShop cung cấp hơn 40 báo cáo chi tiết, trực quan bằng các bảng, biểu đồ.

Đặc biệt với các mô hình chuỗi cửa hàng, sẽ có các báo cáo cho từng chi nhánh để chủ chuỗi nắm được tình hình kinh doanh để có những so sánh, đánh giá. Cơ sở nào đang hiệu quả cần phát huy, cơ sở nào kinh doanh kém cần cải thiện. Từ đó có những quyết định điều chỉnh kịp thời.

Ngoài ra phần mềm cũng đưa ra các mặt hàng đang bán chạy, mặt hàng bán kém, cảnh báo hàng đến hạn,… Từ đó dễ dàng đưa ra những quyết định xuất/nhập hàng phù hơp, tổ chức các chương trình đẩy hàng hóa kịp thời, nhanh chóng. MISA eShop cũng giúp bạn quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp tại mọi thời điểm.

Xem báo cáo doanh thu trên MISA eShop

IV. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa

4.1. Khi sử dụng phần mềm, tôi có được hỗ trợ cài đặt và giải quyết nếu gặp sự cố?

Sau khi đăng ký sử dụng phần mềm, khách hàng sẽ được các nhân viên của MISA eShop hỗ trợ set up, cài đặt phần mềm trên các thiết bị của cửa hàng và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng từng tính năng.

MISA eShop có đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ 24/7 thông qua các kênh tổng đài 0868 170505 hoặc 0853 489 689, Facebook, E-mail, tư vấn trên Website. Các nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp liên hệ online thông qua Zoom hoặc TeamViewer/UntraView để giải quyết ngay trên thiết bị của khách hàng.

4.2. Hàng hóa của tôi rất đa dạng, nhiều chủng loại, số lượng lớn. Tôi muốn nhập hàng loạt sản phẩm lên hệ thống có được không?

Phần mềm đáp ứng hỗ trợ để các cửa hàng tạp hóa có nhu cầu khai báo đồng loạt số lượng lớn hàng hóa lên hệ thống. Chủ cửa hàng có thể nhập khẩu thông tin hàng hóa từ file excel có sẵn.

Hướng dẫn chi tiết cách nhập khẩu hàng hóa hàng loạt lên phần mềm, mời anh chị theo dõi trong clip dưới đây:

4.3. Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa có thể tích hợp trên nhiều thiết bị bán hàng không?

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa với hàng trăm ngàn sản phẩm với hạn sử dụng khác nhau, giá bán từ vài nghìn đến vài trăm nghìn. Khách hàng ra vào liên tục, đặc biệt dịp cuối năm nhu cầu mua sắm tăng cao.

Anh chị chủ cửa hàng tạp hóa chắc hẳn phải có trí nhớ “phi thường” để nhớ giá, số lô, hạn sử dụng của từng sản phẩm. Tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi tình trạng mất nhiều thời gian, sai sót, thất thoát. 

Chính vì thế việc sử dụng các thiết bị bán hàng là điều thiết yếu. Thấu hiểu nhu cầu của các cửa hàng tạp hóa, phần mềm MISA eShop đáp ứng tích hợp trên nhiều thiết bị bán hàng như máy tính, điện thoại, máy POS, máy in hóa đơn, máy in – quét mã vạch, két đựng tiền, cân điện tử,…

Đặc biệt sử dụng máy POS mini cầm tay tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop chị tính tiền nhanh chóng, chính xác hơn. Tiện lợi di chuyển quanh cửa hàng để tư vấn bán hàng và in hóa đơn cho khách hàng.

quản lý hàng hóa dễ dàng

4.4. Tôi đang kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng tạp hóa và muốn mở rộng cả kinh doanh online. Liệu sử dụng phần mềm có thể quản lý tất cả các kênh?

Không chỉ là một phần mềm đa năng đáp ứng được quản lý tính tiền cho chuỗi cửa hàng mà MISA eShop còn được biết đến là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh.

Thói quen mua sắm của người tiêu dùng chuyển dần sang mua hàng trực tuyến và tất yếu theo sự phát triển của thị trường mà các chuỗi bán lẻ cũng dần chuyển đổi kinh doanh online. Phần mềm có thể hỗ trợ kinh doanh online trên các kênh bán phổ biến nhất như Mạng xã hội (Facebook, Zalo,…), Website, Sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Sendo,…).

Không chỉ hỗ trợ riêng lẻ mà đồng bộ được tất cả các kênh trên một hệ thống để quản lý từ tồn kho, đơn hàng, đối tác giao vận, khách hàng, nhân viên phụ trách từng kênh… Đồng thời cung cấp báo cáo riêng cho từng kênh cụ thể, chi tiết.

Ngoài ra với các chuỗi cửa hàng tạp hóa, nhu cầu quản lý các chứng từ, hóa đơn điện tử là rất lớn. MISA eShop là một trong những phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng duy nhất có thể kết nối trực tiếp với phần mềm kế toán (SME.NET, AMIS Kế toán) và hóa đơn điện tử meInvoice.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa 15 miễn phí tại đây

đăng ký dùng thử