Tải MIỄN PHÍ phần mềm bán hàng tạp hóa chỉ với vài thao tác đơn giản. MISA eShop tặng bạn 15 ngày dùng thử phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa FREE. Đồng thời tư vấn các thiết bị thanh toán, in hóa đơn phù hợp cho cửa hàng tạp hóa của bạn.
Đọc thêm:
>> Hướng dẫn lên kế hoạch kinh doanh cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini
>> Mở cửa hàng tạp hóa có cần đăng ký kinh doanh hay không?
1, Tại sao cửa hàng tạp hóa nên dùng phần mềm bán hàng
Kinh doanh tạp hóa không khó khi bạn bán hàng với quy mô nhỏ. Nhưng khi đã mở cửa hàng với quy mô, lượng mặt hàng nhiều hơn, việc quản lý chi phí, nhân viên hay hàng tồn kho phát sinh nhiều nghiệp vụ phức tạp hơn. Để quản lý hiệu quả và vận hành cửa hàng chuyên nghiệp, bạn nên sử dụng phần mềm bán hàng để tránh gặp phải những vấn đề sau:
- Sản phẩm hết hạn sử dụng hay đến ngày cận date mà không kiểm soát được
- Không biết giá trị hàng tồn kho dẫn đến việc quản lý tài chính, sử dụng vốn kém hiệu quả
- Nhân viên gian lận khi vắng mặt chủ cửa hàng. Ví dụ như làm thất thoát hàng hóa, bán tăng giá sản phẩm bỏ túi riêng số tiền chênh lệch
- Không kiểm soát được hiệu quả bán hàng khi tổ chức khuyến mãi, bán hàng theo combo hay % chênh lệch khi tạo ưu đãi
- Nhầm lẫn trong quản lý doanh số bán hàng, chi phí và lợi nhuận
- …
Với thực trạng mà không ít cửa hàng gặp phải, việc tìm cách để chuyên nghiệp hóa và quản lý bán hàng khoa học được nhiều chủ shop đi tìm lời giải. Ứng dụng phần mềm bán hàng tạp hóa MISA eShop và bộ thiết bị tính tiền tạp hóa là giải pháp tốt nhất dành cho cửa hàng bán lẻ hay cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini nói riêng.
Đọc thêm:
>> Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay
>> Phần mềm tự động chốt đơn livestream
>> Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thông minh nhất hiện nay
2, Quản lý cửa hàng tạp hóa với phần mềm bán hàng MISA eShop
Sử dụng phần mềm bán hàng tạp hóa, siêu thị mini MISA eShop giúp bạn giải quyết những vấn đề phát sinh khi kinh doanh, trong đó có các nghiệp vụ đặc biệt quan trọng như quản lý dòng tiền (Doanh thu, chi phí, công nợ, lỗ lãi), Tồn kho, quản lý thông tin hàng hóa (giá bán, số lượng, tên mặt hàng, số lô, hạn sử dụng, size/khối lượng…), quản lý nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp hay các vấn đề phát sinh khác.
Nhiều chủ cửa hàng chưa phân biệt được cách vận hành và sử dụng phần mềm, thì đây là minh chứng cụ thể:
Phần mềm và thiết bị bán hàng là hoàn toàn khác biệt, được tích hợp với nhau để hỗ trợ lẫn nhau trong công tác bán hàng và quản lý.
Phần mềm được cài đặt trên máy tính hoặc máy tính bảng, máy POS, có chức năng lưu trữ cơ sở dữ liệu bán hàng, tính toán doanh số và được lập trình để chủ cửa hàng có thể kiểm soát được mọi thông tin như hóa đơn bán hàng, tồn kho từng mặt hàng, sản phẩm bán chạy, doanh số từng mặt hàng, doanh số bán của nhân viên….
Thiết bị phần cứng hỗ trợ bán hàng như máy in hóa đơn, máy tính, máy quét mã vạch… MISA có cung cấp trọn bộ thiết bị phù hợp với loại hình từng cửa hàng nếu chủ shop có nhu cầu triển khai cùng phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa.
Chi tiết về cách sử dụng được chia sẻ tại hệ thống video demo.
3, Tải phần mềm bán hàng tạp hóa miễn phí
Phần mềm bán hàng tạp hóa MISA eShop miễn phí cho mọi chủ cửa hàng với thời gian dùng thử 15 ngày. Trong thời gian này, bạn được trải nghiệm 15 ngày đầy đủ tính năng quản lý bán hàng với sự hướng dẫn miễn phí của nhân viên tư vấn.
Các nghiệp vụ quản lý bao gồm:
- Quản lý kho, hàng hóa
- Quản lý dòng tiền
- Quản lý nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp
- Quản lý đối tác vận chuyển
- Nghiệp vụ bán buôn, bán lẻ, tính tiền,…
Để tải phần mềm bán hàng cho cửa hàng tạp hóa, mời bạn nhập thông tin tạo tài khoản bằng cách click vào Dùng thử miễn phí và nhận cuộc gọi xác nhận từ MISA: