Thu – Đông 2020: Shop thời trang nào nhanh sẽ thắng
Hiện nay, trên thị trường các cửa hàng thời trang xuất hiện nhiều như nấm mọc sau mưa, sự cạnh tranh ngày càng gay...
4 tuyệt chiêu tăng đánh giá 5* cho shop online
Một trong những lý do để bán được nhiều hàng là đánh giá 5* từ những khách đã mua hàng. Tâm lý khách hàng...
MISA eShop – Giải pháp quản lý bán hàng ngay cả...
Dịch bệnh Covid - 19 tác động đến thói quen của người tiêu dùng: thay vì đến cửa hàng họ sẽ mua sắm trực...
Cách tăng tỷ lệ khách hàng click vào sản phẩm trên...
CTR (click through rate: tỷ lệ nhấp chuột) thể hiện tần suất khách hàng nhìn thấy sản phẩm của bạn bằng cách click vào...
Ứng dụng MISA eShop – Quản lý miễn phí trên điện...
Nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện, chính xác dù ở bất kỳ...
Phần mềm quản lý doanh thu và chi phí cho cửa...
Khi shop thời trang của bạn có đơn hàng, khách hàng ổn định thì một trong những vấn đề làm thế nào để quản...
Chiến lược cá nhân hóa khách hàng để gia tăng doanh...
Các thương hiệu thành công luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Họ theo dõi hành vi của khách hàng và tận dụng nhu...
Hướng dẫn kết nối và sử dụng SMS Marketing trên MISA...
Việc sử dụng SMS Marketing để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng không còn là khái niệm mới mà đã trở nên rất...
Lợi ích tuyệt vời của SMS Marketing đối với cửa hàng...
Trong thời đại công nghệ hiện đại, 10/10 người đều sở hữu ít nhất 1 chiếc điện thoại di động và dành ít nhất...
HOT: MISA eShop tích hợp VNPost và J&T Express – giải...
Một trong những yếu tố để chăm sóc khách hàng, giảm thất thoát, gia tăng doanh thu thì các shop cần lựa chọn cho...
Làm sao để mở cửa hàng sách thu hút khách, doanh...
Đối với nhiều nhà bán lẻ, vấn đề khó khăn nhất của việc vận hành cửa hàng thành công là quản lý hàng tồn...
Kích thước ảnh quảng cáo đúng chuẩn yêu cầu của Facebook...
Để có thể tạo môt post quảng cáo hiệu quả, ngoài nội dung text thì hình ảnh đóng vai trò quan trọng thu hút...