Phần mềm quản lý bán hàng Kiến thức Hướng dẫn kết nối và sử dụng SMS Marketing trên MISA eShop

Hướng dẫn kết nối và sử dụng SMS Marketing trên MISA eShop

187

Việc sử dụng SMS Marketing để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng không còn là khái niệm mới mà đã trở nên rất quen thuộc, được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng. Mục tiêu là chăm sóc khách hàng cũ, tiếp cận khách hàng mới và gia tăng tỷ lệ chốt đơn, doanh số. Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách kết nối và sử dụng SMS Marketing trên MISA eShop.

Đọc thêm:
>> Lợi ích tuyệt vời của SMS Marketing đối với cửa hàng bán lẻ
>> Phần mềm quản lý đơn hàng tốt nhất hiện nay

1. Các nhà cung cấp dịch vụ SMS Marketing trên MISA eShop

Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng đơn vị phù hợp nhất tùy theo nhu cầu. Trên MISA eShop anh chị chủ shop cung cấp đến khách hàng 5 sự lựa chọn nhà cung cấp cung ứng dịch vụ bao gồm:

  • VHT
  • CMC Telecom
  • Viettel
  • South Telecom
  • Incom

2. Cách thức kết nối và sử dụng SMS Marketing trên MISA eShop

Bước 1:

Đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Marketing trên MISA eShop với các đơn vị VHT, CMC Telecom, Viettel, South Telecom, Incom. Nếu khách hàng đã có tài khoản sử dụng dịch vụ với các đơn vị thì bỏ quả bước này.

Bước 2:

Kết nối tài khoản SMS Marketing với MISA eShop:

– Tại trang quản lý MISA eShop: Chọn SMS Marketing, nhập thông tin tài khoản SMS để kết nối.

– Mỗi bên cung cấp dịch vụ SMS sẽ có những thông tin cơ bản bao gồm: Tài khoản, Mật khẩu đăng nhập, Thương hiệu.

– Nếu muốn chọn kết nối với đơn vị khác, khách hàng nhấn Hủy kết nối để quay lại màn hình kết nối ban đầu.

SMS Marketing trên MISA eShop

Lưu ý:

  • Đối với đơn vị Viettel thì cần nhập thêm mã CP Code.
  • Với đơn vị VHT, CMC Telecom, South Telecom thì sẽ chọn Thương hiệu trong Danh sách thương hiệu đã đăng ký.
  • Với đơn vị Incom, Viettel: Khách hàng cần nhập Thương hiệu theo đúng Thương hiệu đã đăng ký. Nếu nhật thương hiệu không đúng: Tin nhắn sau khi gửi đi sẽ trả về kết quả gửi lỗi.

MISA eShop - Nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Bước 3: Cài đặt tin nhắn mẫu

Chọn chức năng Thiết lập tin nhắn mẫu. Thực hiện thiết lập tin nhắn mẫu để thuận lợi hơn trong việc gửi tin nhắn. Mỗi lần gửi tin nhắn đến khách hàng có thể chọn từ danh sách tin nhắn mẫu sẵn có mà không cần nhập.

Chương trình mặc định sẵn mẫu tin nhắn Chúc mừng sinh nhật, cửa hàng có thể thêm các mẫu khác để sử dụng.

MISA eShop - Nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Bước 4: Gửi tin nhắn SMS Marketing trên MISA eShop

Chọn chức năng Gửi tin nhắn: Có thể gửi cho 1 khách hàng hoặc nhiều khách hàng trong danh sách.

Tin nhắn được gửi tới số điện thoại của khách hàng đã chọn. Đồng thời cửa hàng cũng có thể theo dõi kết quả gửi tin trên danh sách các tin nhắn đã gửi.

MISA eShop - Nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Gửi tin nhắn marketing tới khách hàng, MISA eShop không chỉ giúp cửa hàng quản lý tốt hơn, mà còn góp phần làm hoàn thiện hơn dịch vụ khách hàng mà shop thời trang đem đến cho người mua.

Để sử dụng những tính năng hữu ích nhất từ MISA eShop, MISA tặng 15 ngày trải nghiệm phần mềm miễn phí. Đăng kí ngay hôm nay để nhận ưu đãi!

MISA eShop - Nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Bài viết liên quan
Xem tất cả