Tin tức Bán Hàng Đa Kênh Phần mềm quản lý đơn hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý đơn hàng tốt nhất hiện nay

479 Lượt đọc
phần mềm quản lý đơn hàng

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý đơn hàng online hay phần mềm quản lý đơn đặt hàng của khách? MISA eShop OCM chính là giải pháp được nhiều shop online và các cửa hàng/doanh nghiệp bán lẻ lựa chọn bởi có nhiều tính năng thông minh. Điểm danh khả năng đáp ứng của MISA eShop với nhu cầu quản lý thực tế phát sinh tại cửa hàng nhé!

Đọc thêm:
>> Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay
>> Gửi SMS marketing cho khách hàng cũ bằng phần mềm cực dễ dàng

1, Quản lý đơn hàng online

Các shop online đặc biệt quan tâm đến tính năng quản lý đơn hàng online. Nằm trong nền tảng MISA eShop, OCM là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có khả năng quản lý đơn hàng trên tất cả các kênh online như Facebook, Shopee, Lazada, Sendo hay tập trung thông tin đơn hàng trên website.

Tại đây, bạn có thể xem được thông tin đơn hàng trên từng kênh, ngoài ra có thể theo dõi tình trạng giao hàng. Lọc đơn hàng theo các điều kiện như Trạng thái, Ngày tạo đơn hay người tạo đơn.

Ngoài tổng hợp tất cả thông tin đơn hàng từ các kênh, OCM còn quản lý hiệu quả chi tiết từng đơn hàng, hỗ trợ cửa hàng quản lý tập trung, bài bản và có hệ thống, tránh bỏ sót đơn hàng…

phần mềm quản lý đơn hàng

2, Hỗ trợ kết nối và chọn phí vận chuyển rẻ nhất khi tạo đơn hàng

Không chỉ hỗ trợ việc quản lý đơn hàng khi tạo đơn thành công, phần mềm quản lý đơn hàng MISA eShop còn hỗ trợ tạo đơn hàng với việc chọn đơn vị vận chuyển nhanh nhất, uy tín nhất, dễ dàng so sánh chi phí và thời gian giao hàng giữa các nhà vận chuyển. Ngoài ra, phần mềm cũng giúp bạn ghi chú số tiền thu hộ (COD) đối với hình thức Giao hàng thanh toán.

Tạo đơn hàng và quản lý đơn hàng

Những đơn vị vận chuyển mà MISA eShop kết nối bao gồm:

  • Viettel Post
  • Giao hàng nhanh
  • Giang hàng tiết kiệm
  • Ahamove
  • VNPOST (Kết nối trong tháng 03/2020)

3, Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng MISA eShop OCM

Phần mềm quản lý đơn hàng MISA eShop của MISA là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng lại có chi phí hợp lý, nhiều tính năng thông minh. Bên cạnh việc quản lý đơn hàng, phần mềm còn hỗ trợ quản lý nhiều nghiệp vụ khác:

  • Quản lý danh sách khách hàng, tích điểm cho khách quen
  • Quản lý danh sách hàng hóa, thông tin xuất, nhập, tồn kho
  • Tình hình thu, chi, công nợ, lợi nhuận tại cửa hàng
  • Quản lý danh sác nhà cung cấp, đại lý, cộng tác viên, khách buôn
  • Quản lý mua hàng
  • Triển khai SMS marketing
  • Kết nối với các phần mềm kế toán, quản trị doanh nghiệp để hạch toán thu chi, chứng từ mua bán, tồn kho
  • Kết nối phần mềm hóa đơn điện tử
  • Quản lý và phân quyền nhân viên
  • Các tính năng bán hàng online: Tự động ẩn comment của khách hàng, gửi tin nhắn hàng loạt miễn phí cho khách hàng cũ, tự động chốt đơn trên livestream

Với các nghiệp vụ trên, các cửa hàng hay doanh nghiệp có hệ thống bán lẻ, bán hàng online đã nâng cao hiệu quả bán hàng và quản lý của mình:

  • Giảm 95% tỷ lệ sai sót trong quản lý tài chính, hàng hóa hay hạn chế tình trạng nhân viên gian lận
  • Tăng 60% tỷ lệ khách hàng trung thành với shop
  • Tiết kiệm 30% chi phí vận hành cửa hàng
  • Tăng 30% đơn hàng trên các kênh online/điểm bán tại cửa hàng sau 2 tháng sử dụng

Với những lợi ích khi sử dụng MISA eShop, rất nhiều hệ thống cửa hàng/doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng lâu dài sản phẩm uy tín của MISA, thương hiệu với 1,8 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp hay hộ cá thể tại Việt Nam.

Đăng ký trải nghiệm 15 ngày dùng thử miễn phí MISA eShop ngay hôm nay!

Dùng thử phần mềm miễn phí

 

 

BÌNH LUẬN

*Vui lòng nhập bình luận.
*Vui lòng nhập tên.