RC37 (Ngày phát hành 28-04-2021)

 

1. Nhân viên bán hàng Online có thể áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá hàng hóa và giảm giá hóa đơn.

Mục đích: Khi tạo đơn Facebook/nguồn khác, nhân viên có thể áp dụng nhanh chương trình khuyến mại đang có tại cửa hàng cho khách để không phải mất thời gian kiểm tra lại hoặc bị khách nhắc nhở.

Chi tiết thay đổi:

Trên OCM\Kênh Facebook và Nguồn khác\Phân hệ bán hàng và Livestream\Phần tạo đơn và Sửa đơn hàng.

Nhân viên thu ngân nhấn vào Khuyến mại hóa đơn, nhập các thông tin khuyến mại cho khách tại đây.

2. Khi gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng qua Facebook, cửa hàng có thể chọn tập khách hàng nhận tin tương tác trên 24h hoặc dưới 24h

Mục đích: Cửa hàng có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng qua Facebook, chủ động lựa chọn có gửi cho các khách hàng đã tương tác quá 24h hay không, để tránh trường hợp bị khóa page.

Chi tiết thay đổi:

Hiện nay, theo chính sách 24h của Facebook: Khi khách hàng tương tác quá 24h thì Page sẽ không thể gửi tin nhắn cho khách qua phần mềm thứ 3. Facebook cung cấp 1 loại thẻ tags cho phép cửa hàng vượt qua chính sách 24h để tiếp tục gửi tin nhắn cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu lạm dụng sẽ dễ bị khóa page.

Vì vậy, kể từ phiên bản RC35, trên OCM, kênh Facebook\Gửi tin nhắn, chương trình hiển thị cảnh báo chính sách của Facebook và mặc định bỏ tích.

  • Khi bỏ tích, chương trình chỉ gửi tin nhắn cho những khách hàng có tương tác trong vòng 24h, những khách hàng tương tác quá 24h sẽ hiển thị lỗi.
  • Khi cửa hàng tích chọn Sử dụng thẻ tin nhắn, chương trình cho phép gửi tin nhắn tới những khách hàng có tương tác quá 24h.

3. Đáp ứng xem chi tiết tồn kho khả dụng

Mục đích: Giúp cửa hàng theo dõi chi tiết các đơn hàng ảnh hưởng đến số tồn kho khả dụng để tư vấn cho khách.

Chi tiết thay đổi:

Trong chi tiết hàng hóa đã liên kết, cửa hàng có thể xem số lượng hàng hóa tồn trong kho tại cột tồn kho khả dụng.

4. Nhân viên bán hàng online có thể tư vẫn và áp dụng các bảng giá cửa hàng đã thiết lập trên MISA eShop.

Mục đích: Khi khách mua buôn qua trang bán hàng online, nhân viên bán hàng có thể tư vấn cho khách theo bảng giá bán buôn đã thiết lập trên MISA eShop và áp dụng bảng giá đó cho đơn hàng của khách mà không mất công kiểm tra lại.

Chi tiết thay đổi:

Trong mục Tin nhắn\Tra cứu hàng hóa, nhân viên có thể chọn Bảng giá phù hợp để tư vấn cho từng khách hàng.

5. Bổ sung mã SKU hàng hóa trong chi tiết đơn hàng

Mục đích: Trong chi tiết đơn hàng, chương trình bổ sung thêm mã SKU hàng hóa giúp cửa hàng phân biệt chính xác từng loại hàng hóa khách đặt, tránh giao nhầm hàng.

Cập nhật 07/05/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA