RC8

I. Web
1. Bổ sung tính năng đồng bộ để khách chủ động đồng bộ lại tin nhắn và bình luận đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.
Chi tiết thay đổi: Hiện tại chương trình tự động thực hiện đồng bộ tin nhắn, bình luận mới phát sinh từ Facebook về OCM. Tuy nhiên, trong trường hợp có lỗi xảy ra, chương trình không tự đồng bộ được dẫn đến thiếu tin nhắn và bình luận mới, gây ảnh hưởng đến công việc tại cửa hàng. Kể từ phiên bản RC8, chương trình bổ sung tính năng đồng bộ giúp khách hàng có thể chủ động đồng bộ lại.
Các bước thực hiện:

  • Trên thanh công cụ, chọn Tab Thiết lập.
  • Tại mục Đồng bộ dữ liệu, nhấn Đồng bộ. Chương trình sẽ đồng bộ tất cả tin nhắn và bình luận trên Facebook về chương trình.

Cập nhật 14/04/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866