Phần mềm quản lý bán hàng Kiến thức Có nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa cho...

Có nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa cho shop thời trang?

1485
4 lợi ích lớn mà phần mềm quản lý cửa hàng đem lại cho chủ cửa hàng

Tại Việt Nam, có một thực tế tại rằng câu chuyện về việc mở chuỗi thời trang đang đi ngược lại với thế giới, khi không ít chủ shop chỉ kinh doanh thành công ở cửa hàng đầu tiên và gặp không ít khó khăn để duy trì hoạt động với cửa hàng thứ 3, thứ 4… Và việc sử dụng sai phần mềm quản lý cũng gián tiếp gây ra thất bại của cửa hàng. Nếu bạn là chủ cửa hàng thời trang, hãy sử dụng ngay Phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang thay vì phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa hay phần mềm quản lý cửa hàng xe máy. Bởi nó đem lại cho bạn 4 lợi ích hữu hiệu sau!

Đọc thêm:
>> Phần mềm quản lý cửa hàng quần áo dễ dùng nhất
>> 5 điểm ưu việt của phần mềm quản lý shop quần áo MISA eShop

1. Không sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa mà dùng phần mềm cho shop thời trang để quản lý từ xa

Khác với phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa thường chỉ sử dụng được offline, phần mềm MISA eShop dành cho cửa hàng thời trang có khả năng hoạt động tốt cả khi online và offline, giúp quản lý và điều hành cửa hàng từ xa hiệu quả.
MISA eShop - Nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh
Quản lý, chủ cửa hàng có thể theo dõi tình hình doanh thu, lãi lỗ tức thời ngay trên điện thoại

Dù ở bất cứ nơi đâu bạn vẫn luôn nắm được tình hình hoạt động của cửa hàng thông qua phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MISA eShop trên mobile: tức thời xem được hôm nay doanh thu là bao nhiêu, lãi lỗ thế nào, mặt hàng nào bán chạy nhất, tồn kho của từng mặt hàng… Chỉ với một vài thao tác đơn giản mà người quản lý có thể dễ dàng đối chiếu, kiểm soát sai sót, thất thoát, gian lận khi bán hàng.

Ngoài ra, với hơn 40 báo cáo phân tích doanh thu, chi phí, lãi lỗ, tồn kho, nhà quản trị có thể đưa ra những phân tích, nhận định và thay đổi kế hoạch kinh doanh kịp thời phù hợp với từng thời điểm, nâng cao hiệu quả kinh doanh cửa hàng cho đến chuỗi cửa hàng.

2. Quản lý hàng hóa

Thông qua phần mềm nhà quản lý cửa hàng thời trang MISA eShop, chủ cửa hàng/quản lý tức thời biết được tồn kho hàng hóa theo từng màu sắc, kích cỡ,…. biết được mặt hàng nào đang bán chạy và còn tồn ít để chủ động nhập thêm hàng về hoặc mặt hàng nào tồn nhiều hoặc lỗi mốt để có kế hoạch khuyến mại, giảm giá.

MISA eShop - Nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

MISA eShop giúp quản lý hàng hóa bằng mã vạch

Nhà quản lý cũng sẽ dễ dàng quản lý hàng hóa bằng mã vạch, Dễ dàng cập nhật các thông tin sản phẩm, hình ảnh, giá, … theo từng màu sắc, kích cỡ, chất liệu…Tự động sắp xếp hàng hóa theo từng loại, nhóm, giới tính, độ tuổi, …và Hỗ trợ in tem nhãn hàng hóa.

3. Quản lý nhân viên bán hàng

Do nhiều lý do khách quan, không phải chủ cửa hàng nào cũng có thể túc trực thương xuyên tại cửa hàng, Vì thế, không ít cửa hàng bán lẻ đã chịu thất thoát lớn khi đối mặt với sự không trung thực của nhân viên bán hàng.

MISA eShop - Nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Phần mềm hỗ trợ quản lý nhân viên bán hàng, các thao tác nghiệp vụ để tránh thất thoát

Với phần mềm quản lý bán hàng, các chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý được hiệu quả bán hàng, giám sát được mọi hoạt động liên quan đến bán hàng của nhân viên mà không cần tốn thời gian cho việc quan sát. Việc đổi trả hàng hóa, giao hàng, quản lý giao – nhận ca, tự động tổng hợp báo cáo bán hàng trong ca làm việc giúp quản lý dễ dàng biết được nhân viên nào đang làm gì, kiểm soát được hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua đó có thể nâng cao được ý thức và trách nhiệm của từng nhân viên bán hàng.

4. Quản lý khách hàng

Do thói quen cố hữu từ xưa đến nay mà hầu hết các nhà bán lẻ Việt Nam đều không mấy quan tâm đến viêc quản lý dữ liệu khách hàng,

“Khách hàng là thượng đế” – Song thượng đế vào cửa hàng của chúng ta rồi về như thế nào? Họ hành xử ra sao khi lựa chọn hàng hóa? Yếu tố nào quyết định họ lựa chọn cửa hàng của chúng ta chứ không phải cửa hàng bên cạnh?

Hầu như các quản lý cửa hàng và chủ cửa hàng không nắm rõ câu trả lời hoặc chỉ là phán đoán cá nhân. Họ tới cửa hàng của chúng ta, họ có hài lòng với nhân viên của cửa hàng, về giá cả và sản phẩm không? Khi khách hàng sử dụng sản phẩm, họ có hài lòng với sản phẩm đấy không? Nếu họ không hài lòng thì chúng ta có cách nào để biết? Khi không trả lời được các câu hỏi trên thì thực sự chúng ta không thể gọi là bán lẻ được mà phải gọi là “nơi khách hàng đến mua”. Cửa hàng bán lẻ sẽ rơi vào tình trạng “há miệng chờ sung”. Chính vì vậy khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng rất quan trọng.

MISA eShop - Nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Phần mềm hỗ trợ quản lý danh sách khách hàng để có những chính sách chăm sóc kịp thời

Dựa trên số liệu trên MISA eShop giúp nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát doanh số từng khách hàng, thông tin, tình trạng của từng khách hàng. Giúp tăng hiệu quả kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu nhất.Bên cạnh đó, MSHOPKEEEPER.VN còn giúp chủ shop có thể quản lý được chương trình khuyến mãi, tình hình sử dụng voucher, thẻ quà tặng, đáp ứng nhiều hình thức khuyến mại.

Với 4 lợi ích lớn mà MISA eShop đem lại cho các cửa hàng kinh doanh thời trang, chắc chắn việc kinh doanh từ một cho đến nhiều cửa hàng từ nay đã không còn là vấn đế khó khăn. Và việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo, sắp tới khách hàng còn có thể tìm kiếm sản phẩm ngay tại cửa hàng một cách nhanh chóng với Nhân viên bán hàng số từ MISA eShop.

Từ nay, các chủ cửa hàng thời trang chỉ cần bận tâm để mở rộng và phát triển quy mô kinh doanh khi đã có MISA eShop hỗ trợ đắc lực trong tất cả khâu kinh doanh. Đăng kí dùng thử miễn phí ngay trong 15 ngày đầy đủ tính năng:

Bài viết liên quan
Xem tất cả