Phần mềm quản lý shop thời trang: quần áo, túi ví, balo…

1760
Phần mềm quản lý shop thời trang: quần áo, túi ví, giày dép
Phần mềm quản lý shop thời trang: quần áo, túi ví, giày dép

Làm thế nào để quản lý shop thời trang, túi xách, ví, balo nhanh chóng, chặt chẽ từ doanh thu, chi phí đến hàng hóa, nhân viên, khách hàng? Sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang có tích hợp quản lý bằng mã vạch và các ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại hỗ trợ thời gian, công sức và có thể quản lý cửa hàng từ xa. 

Đọc thêm:
>> Mở shop giày dép cần chuẩn bị những gì?
>> Khách hàng mua quần áo, giày dép trên kênh nào nhiều nhất?

1. Shop kinh doanh túi xách, balo và phụ kiện khác thường gặp khó khăn gì trong kinh doanh?

Mở shop kinh doanh túi xách, ví (bóp) hay những phụ kiện khác như vali, balo du lịch, cặp sách… gặp phải không ít vấn đề. Những phát sinh ấy khiến chủ cửa hàng phải tốn rất nhiều thời gian để quản lý, tính toán lỗ lãi. Một số thực trạng dễ gặp nhất có thể kể đến như:

  • Quản lý hàng hóa bằng tên, size, chất liệu, chủng loại, ngày nhập hàng hay nhà cung cấp…, việc quản lý bằng sổ sách khiến việc tra cứu khó khăn, khó thống kê hết tất cả mặt hàng và số lượng một cách chính xác.
  • Quản lý dòng tiền ra vào, công nợ nhà cung cấp, công nợ phát sinh với khách buôn, khách lẻ.
  • Tốn nhiều thời gian tính lỗ lãi mỗi ngày. Có những ngày không kiểm kê lại thu chi, để dồn nhiều ngày khiến việc tính toán lợi nhuận bị sai sót, chênh lệch.
  • Muốn lưu giữ thông tin khách hàng, tích điểm cho khách quen nhưng chưa có công cụ để thực hiện
  • Do quản lý thiếu hiệu quả, cửa hàng thường xảy ra tình trạng nhầm lẫn tiền, sản phẩm, thậm chí là mất mát hàng hóa
  • Vấn đề quản lý nhân viên, quản lý tình hình kinh doanh khi không có mặt tại cửa hàng…
  • Và rất nhiều phát sinh khác như quản lý đơn hàng, kết nối vận chuyển…

Với những vấn đề phát sinh, shop kinh doanh túi xách nên tìm cho mình một phần mềm để quản lý từ A-Z các nghiệp vụ. Trong đó, đảm bảo được vấn đề thanh toán nhanh chóng, tính tiền chuẩn xác cho khách hàng, và đảm bảo yếu tố quản lý chặt chẽ cho chủ cửa hàng.

Phần mềm quản lý shop túi xách, phụ kiện

Kinh doanh túi xách cũng gặp phải không ít khó khăn như quản lý hàng hóa, thu chi…

MISA eShop tặng bạn tài liệu Hướng dẫn kinh doanh và mở cửa hàng QUẦN ÁO, GIÀY DÉP cho người mới bắt đầu 

tài liệu

 

2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang MISA eShop

So với quản lý thủ công hay quản lý hàng hóa, dòng tiền bằng excel, sử dụng phần mềm quản lý shop quần áo giúp chủ cửa hàng quản lý khoa học hơn, nâng cao sự chính xác, kiểm soát mọi hoạt động thông qua con số một cách rõ ràng. Các báo cáo, phân tích tự động về dòng tiền, sản phẩm bán chạy hay nhân viên đạt doanh số cao nhất đều được tổng hợp hàng tuần, hàng tháng, thậm thí hàng ngày, hàng giờ.

Từ khảo sát thực tế cho thấy, sử dụng phần mềm giúp tăng hiệu suất làm việc của cả nhân viên và quản lý/chủ cửa hàng. Tình trạng nhầm lẫn, sai sót liên quan đến hàng hóa, tiền bạc được giảm thiểu rõ rệt:

  • Tăng đến 60% doanh thu vào dịp lễ, bình quân hàng tháng tăng đến 30% lợi nhuận.
  • Giảm đến 80% lượng hàng hóa thất thoát.
  • Thúc đẩy nhân viên bán hàng có trách nhiệm hơn với công việc và tỷ lệ chốt sales của nhân viên cũng tăng rõ rệt.
  • Xóa bỏ hầu hết tình trạng tồn kho đắp đống, không thu được hồi vốn bởi nhờ phần mềm mà chủ shop có thể nắm bắt tình trạng tồn kho, lên những chính sách bán như xả kho, khuyến mãi kịp thời.
  • Không còn xảy ra tình trạng trả nhầm tiền khách, thu ngân thu sai số tiền khách phải trả, thất thoát tiền bạc hầu như không còn.
PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG: QUẦN ÁO, TÚI VÍ, GIÀY DÉP, PHỤ KIỆN
Mọi lợi ích phần mềm đem lại đều hướng đến mục tiêu là gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng

3. Triển khai phần mềm quản lý shop thời trang MISA eShop chủ shop nhận ưu đãi gì?

Khả năng chạy tốt trên nhiều thiết bị, triển khai phần mềm cho shop quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện…, chủ shop sở hữu cùng lúc:

  • Phần mềm quản lý shop thời trang sử dụng trên giao diện PC, laptop, POS sử dụng được cả khi online và offline.
  • Ứng dụng quản lý bán hàng trên di động MISA eShop dành cho quản lý/ chủ cửa hàng.
  • Ứng dụng cho nhân viên bán hàng ngay trên di động: MISA eShop – Tư vấn bán hàng. App điện thoại duy nhất trên thị trường dành cho nhân viên bán hàng trên di động.
  • Ứng dụng 5Shop – nền tảng kết nối khách hàng và cửa hàng. Sử dụng cho tất cả khách hàng và các cửa hàng triển khai phần mềm MISA eShop trên toàn quốc.
  • Tích hợp và kết nối nhiều phần mềm tiện ích khác như: kết nối phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice giúp gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng, phần mềm quản lý shop thời trang liên kết phần mềm kế toán MISA SME.NET giúp hạch toán doanh thu chính xác.
  • Kết nối với các đối tác Viettel, VHT giúp cửa hàng gửi tin nhắn SMS marketing.
  • Kết nối dịch vụ giao hàng GHTK, GHN, Viettel Post, AhaMove, JnT, VN Post… giúp việc giao hàng cho khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

Hướng tới chất lượng dịch vụ khách hàng, MISA eShop tập trung tối ưu trải nghiệm quản lý, bán hàng và mua sắm của hầu hết các đối lượng liên quan từ chủ cửa hàng, nhân viên, khách hàng đến việc kết nối với các đối tác vận chuyển, cộng tác viên bán hàng, khách buôn hay nhà cung cấp.

MISA eShop tặng chủ shop 15 ngày sử dụng miễn phí phần mềm quản lý shop thời trang bằng cách đăng kí miễn phí ngay hôm nay:

phần mềm quản lý shop thời trang
Bài viết liên quan
Xem tất cả