Xây dựng kịch bản livestream bán hàng mỹ phẩm
Lên sẵn kịch bản livestream bán hàng mỹ phẩm sẽ giúp chủ shop kinh doanh mỹ phẩm chốt đơn hiệu quả và nhanh gọn...
Kinh nghiệm quản lý shop đồ bơi, bikini hiệu quả
Mùa du lịch đang bùng nổ trở lại, đặc biệt là khi dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 ngay gần kề, cũng vì vậy mà nhu...
Kinh nghiệm quản lý nhân viên kinh doanh chuỗi cửa hàng
Xu hướng tất yếu trong ngành bán lẻ thế giới hiện nay chính là phát triển theo chuỗi cửa hàng. Tuy nhiên, để quản...
MISA Lomas – Giải pháp chăm sóc và giữ chân khách...
Anh chị chủ shop đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc và giữ chân khách hàng tự động, tiết kiệm chi phí, gia tăng...
Chăm sóc khách hàng trên Zalo như thế nào?
Zalo, Facebook, Google, Email... là kênh bán hàng kết hợp với hình thức quảng cáo để thu hút và đem khách hàng về cho...
Tầm quan trọng của việc chăm sóc & quản lý khách...
Khách hàng chính là người ra quyết định mua sắm, có chọn thương hiệu, sản phẩm của bạn hay không. Họ là những người...
Quy trình chăm sóc khách hàng cá nhân cho cửa hàng...
Khách hàng mua hàng của bạn xong, không có nghĩa là họ không làm khách hàng của bạn một hay nhiều lần nữa. Đừng...
HOT: Marketing 0đ với phần mềm quản lý và chăm sóc...
Tìm kiếm, giữ chân, nuôi dưỡng khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới là một trong bí quyết tăng trưởng doanh thu...
[Tính năng mới] MISA eShop kết nối với phần mềm kế...
Để thực hiện theo dõi doanh thu, lập báo cáo, in sổ sách theo quy định pháp luật về công tác kế toán, Kế...
Cách xác định điểm hòa vốn trong kinh doanh thời trang
Khi mở shop kinh doanh như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện... mà anh chị không nắm rõ điểm hòa vốn để...
Các mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua (SMS...
Tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua (SMS Marketing) là công cụ để gia tăng sự trung thành của khách hàng với thương...
15 chiến lược để gia tăng doanh số bán hàng trực...
Đại dịch Covid - 19 đã tác động đến hình thức kinh doanh, mua sắm của tất cả mọi người chuyển từ offline sang...