Trang chủ Kiến thức Phần mềm quản lý bán hàng trên iphone chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý bán hàng trên iphone chuyên nghiệp

1648
phần mềm quản lý bán hàng trên iphone chuyên nghiệp

Phần mềm bán hàng trên iPhone đem đến nhiều lợi ích cho cả người bán và khách hàng mua sắm. Ngành kinh doanh thời trang ngày càng phát triển trên tất cả các kênh: tại cửa hàng và các kênh online. Đây là một cơ hội lớn cho tất cả các chủ shop thời trang, không kể quy mô lớn nhỏ. Để chiến thắng trong “cuộc chơi” này, shop của bạn cần trang bị “vũ khí” để tối ưu hóa mọi hoạt động. Cùng tìm hiểu về phần mềm thú vị này qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thêm:
>> Phần mềm quản lý bán hàng online hay offline thì tốt?
>> Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại và ứng dụng quản lý free

1. Tổng quan phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop trên nền tảng iOS

Phần mềm quản lý bán hàng là một giải pháp nhằm cải thiện hiệu suất kinh doanh cho công ty hoặc cá nhân bán lẻ, số hóa các giai đoạn bán hàng thủ công. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể bán hàng và theo dõi, quản lý tình hình của của hàng.

Phần mềm MISA eShop là sản phẩm của Công ty công nghệ MISA, có phiên bản sử dụng trên nền tảng iOS hoàn toàn miễn phí khi tải về iPhone, iPad. Giúp các shop có thể truy cập vào phần mềm bằng điện thoại một cách dễ dàng. MISA eShop thường xuyên cải thiện và cập nhật những tính năng mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu cho các shop.

Đặc biệt khi dùng phần mềm, bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng từ xa cực kỳ tiện lợi. Thực tế, các chủ shop không thể có mặt tại cửa hàng 24/7 cũng không thể lúc nào cũng check camera, gọi điện kiểm tra nhân viên.

Được hàng nghìn chủ shop tin dùng, phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone MISA eShop trở thành một trong những phần mềm chuyên nghiệp nhất hiện nay. Phần mềm trên nền tảng iOS bao gồm 3 ứng dụng chính:

1.1. Phiên bản phần mềm MISA eShop trên iPhone dành cho quản lý

Phần mềm MISA eShop phiên bản dành cho quản lý hỗ trợ chủ shop theo dõi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Sử dụng phần mềm quản lý MISA eShop dành cho chủ shop trên iPhone bạn sẽ tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót. Cụ thể:

  • Theo dõi tình hình kinh doanh tức thời, chính xác: Mọi hoạt động, giao dịch, đơn hàng sẽ được tự động cập nhật và có báo cáo chi tiết
  • Tìm kiếm hàng hóa bằng máy bán hàng mã vạch
  • Phân tích và báo cáo doanh thu theo mặt hàng: Quản lý doanh thu theo mặt hàng và nhóm hàng hóa
  • Theo dõi tình hình kinh doanh: Thống kê tổng doanh thu, chi phí, lợi nhuận và cung cấp các báo cáo, biểu đồ thể hiện tình hình kinh doanh từng tháng để dễ dàng nắm bắt và điều chỉnh phù hợp

Đáp ứng nhu cầu quản lý từ xa, sử dụng phần mềm quản lý MISA eShop trên điện thoại iPhone sẽ giúp bạn có thể theo dõi một cách hiệu quả kể cả khi không có mặt tại cửa hàng.

1.2. Phiên bản phần mềm MISA eShop trên iPhone dành cho tư vấn bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng trên iOS MISA eShop - Tư vấn bán hàng

Đây là phiên bản trên điện thoại dành cho nhân viên cửa hàng, hỗ trợ bán hàng và tư vấn khách nhanh chóng, thuận lợi hơn. So với kiểu kinh doanh truyền thống, khi khách hàng hỏi về sản phẩm, nhân viên sẽ phải kiểm kê lại kho, mất nhiều thời gian và có thể lý do đó khiến khách hàng rời bỏ cửa hàng của bạn.

Sử dụng phần mềm trên iPhone, nhân viên có thể tư vấn đầy đủ về thông tin sản phẩm cho khách hàng, tiết kiệm thời gian. Phần mềm hỗ trợ:

  • Giao diện trực quan, dễ dàng tra cứu
  • Xem thông tin hàng hóa để tư vấn cho khách hàng: Tra cứu nhanh thông tin theo tên gọi, size, màu sắc,… ngay tại cửa hàng
  • Tra cứu tồn kho hàng hóa tại cửa hàng hoặc toàn chuỗi
  • Tích hợp tính năng quét mã vạch giúp tăng tốc độ tra cứu

1.3. Phiên bản phần mềm MISA eShop trên iPhone dành cho thu ngân

Phần mềm quản lý bán hàng trên iOS MISA eShop - Bán hàng phone

Ứng dụng bán hàng phone dành cho thu ngân, giúp cho việc tính tiền, thanh toán trở nên đơn giản, chỉ mất vài giây để in bill. Nhân viên có thể:

  • Dễ dàng lập hóa đơn bán hàng ngay trên điện thoại
  • Dễ dàng tra cứu và xem lại hóa đơn đã phát sinh
  • Kiểm tra và tính tiền tự động, nhanh chóng
  • Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, tiết kiệm thời gian giao dịch

2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone MISA eShop

Phần mềm quản lý bán hàng eShop trên iPhone cung cấp toàn diện các công cụ giúp shop quản lý sản phẩm, xuât-nhập-tồn, đơn hàng, doanh thu, nhân viên, khách hàng, thanh toán,… Mang lại lợi ích:

  • Bán hàng nhanh chóng, thuận tiện
  • Quản lý nhân viên tránh gian lận, đánh giá đúng hiệu quả công việc
  • Quản lý sản phẩm và tồn kho thông minh với phần mềm quản lý tập trung
  • Bán hàng bình thường ngay cả khi không có Internet
  • Quản lý khách hàng để thúc đẩy mối quan hệ lâu dài
  • Tích hợp bán hàng đa kênh ngay trên điện thoại

2.1. Bán hàng nhanh chóng, thuận tiện

Giao diện màn hình cảm ứng cho phép nhân viên thêm hoặc xóa đơn hàng/sản phẩm khỏi bill thanh toán. Nhân viên cũng có thể dùng máy quét mã vạch để thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của khách hàng. Do vậy cài đặt phần mềm bán hàng, nhân viên không cần cố định một vị trí mà có thể di chuyển tới tư vấn cho khách hàng, công việc bán hàng linh hoạt hơn.

2.2. Quản lý nhân viên tránh gian lận, đánh giá đúng hiệu quả công việc

Nhật ký truy cập trên phần mềm quản lý MISA eShop giúp chủ hàng xem được những ai đã thao tác với dữ liệu của cửa hàng, thực hiện việc gì, vào thời gian nào,… Từ việc theo dõi tình hình làm việc của nhân viên, bạn sẽ đánh giá hiệu quả và nâng suất của từng người để có những chính sách lương thưởng kịp thời.

>> 5 chiêu gian lận thường gặp của nhân viên bán hàng tại shop thời trang

2.3. Quản lý sản phẩm và tồn kho thông minh với phần mềm quản lý tập trung

Với MISA eShop, các shop có thể quản lý kho hàng để kịp thời thực hiện các lệnh nhập hàng hoặc thực hiện các chương trình thanh lý hàng hóa. Đảm bảo không rơi vào tình trạng tồn hàng, đặc biệt trong ngành kinh doanh thời trang, xu hướng thời trang thay đổi rất nhanh chóng.

>> Giải pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho shop thời trang

2.4. Bán hàng bình thường ngay cả khi không có Internet

Phần mềm bán hàng MISA eShop trên iOS dành cho iPhone sử dụng ổn định tốt khi có hoặc không kết nối internet. Nhân viên có thể thực hiện các thao tác: thêm hàng, thanh toán bình thường khi không có mạng, mọi thay đổi sẽ được tự động cập nhật đồng bộ khi có kết nối trở lại. Dữ liệu được lưu trữ trên đám mây nên đảm bảo tính bảo mật và không bị mất thông tin.

2.5. Quản lý khách hàng để thúc đẩy mối quan hệ lâu dài

MISA Lomas – hệ thống quản lý thẻ thành viên va tích điểm điện tử tích hợp trên phần mềm quản lý bán hàng iPhone MISA eShop. Nhân viên có thể khai báo thông tin khách hàng, phần loại khách hàng theo từng nhóm (khách VIP, khách quen, khách hay bom hàng) để tiện chăm sóc, chạy các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng…

phần mềm chăm sóc khách hàng trên iphone

2.6. Tích hợp bán hàng đa kênh ngay trên điện thoại

Bán hàng đa kênh: tại cửa hàng, facebook, sàn TMĐT đã trở thành hình thức kinh doanh chủ yếu hiện nay. Phần mềm quản lý trên iPhone MISA eShop đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ kinh doanh bán buôn/bán lẻ. Từ quản lý thu chi, kho hàng, mã hàng hóa, đơn hàng, doanh thu tại cửa hàng và các kênh online: tự động chốt đơn trên livestream, tích hợp chatbot gửi tin nhắn hàng loại tới khách hàng.

>> Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nào tốt nhất

Với các tính năng hữu ích trên phần mềm MISA eShop phiên bản trên IOS giúp tự động hóa mọi quy trình, bán hàng nhanh chóng, quản lý đơn giản, dễ dàng. Đây là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho các chủ shop thời 4.0.

3. Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop trên iPhone

3.1. Tôi muốn đăng ký sử dụng phần mềm MISA eShop thì cần phải làm gì?

Để đăng ký sử dụng phần mềm MISA eShop, anh chị chủ shop thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1:  Truy cập trang website www.eshop.misa.vn. Nhấn Dùng thử miễn phí.
  • Bước 2: Nhập các thông tin đăng ký dùng thử MISA eShop: Tên cửa hàng, thông tin liên hệ của khách hàng và nhấn Tiếp tục. (Lưu ý: Tên cửa hàng là tên đường dẫn để truy cập và sử dụng phần mềm.)
  • Bước 3: Chọn hình thức và ngành hàng kinh doanh. Sau đó, nhấn Hoàn thành. Nhân viên MISA sẽ gọi điện tư vấn và hỗ trợ khách hàng ngay sau khi nhận được thông tin cửa hàng.
  • Bước 4: Nhấn Bắt đầu sử dụng.
  • Bước 5: Đăng nhập vào chương trình bằng tài khoản đã tạo ở bước 2.

Đăng ký sử dụng misa eshop

Như vậy là anh chị đã có một tài khoản để trải nghiệm dùng thử phần mềm miễn phí trong 15 ngày với đầy đủ các tính năng.

3.2. Phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop dùng trên iPhone là miễn phí phải không?

Sau khi đăng ký và có tài khoản sử dụng phần mềm MISA eShop, anh chị chủ shop có thể tải các ứng dụng dành cho Quản lý, Tư vấn bán hàng, Thu ngân trên Appstore. Các ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí tải về. Hoàn tất cài đặt là chủ shop có thể đăng nhập để sử dụng.

Phiên bản dành cho Quản lý download appstore
Phiên bản dành cho Tư vấn bán hàng download appstore
Phiên bản dành cho Thu ngân download appstore

Tuy nhiên, khi kết thúc 15 ngày dùng thử, nếu như có nhu cầu sử dụng tiếp thì anh chị cần chọn mua gói phần mềm phù hợp với cửa hàng của mình. Hiện MISA eShop đang có 4 gói sản phẩm với các tính năng, giá cả và đáp ứng các mô hình khác nhau. Anh chị tham khảo thêm TẠI ĐÂY

3.3. Nếu như tôi muốn sử dụng phần mềm MISA eShop trên máy tính có được không?

MISA eShop có thể sử dụng trên nhiều thiết bị bán hàng. Nếu anh chị muốn sử dụng trên máy tính, phần mềm cũng có bản cài riêng hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng và trang quản lý online dành cho chủ shop.

Để tìm và cài đặt trên máy tính anh chị truy cập vào website của MISA eShop vào mục Download, tải file về. Nếu việc set up phần mềm trên các thiết bị gặp vướng mắc anh chị có thể liên hệ qua các kênh tổng đài Hotline: 1900 8677, Facebook, E-mail, tư vấn trên Website. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp liên hệ online thông qua Zoom hoặc TeamViewer/UntraView để giải quyết ngay trên thiết bị của khách hàng.

3.4. Khi tôi không có mặt tại cửa hàng thì làm sao để tôi theo dõi được tình hình tức thời qua phần mềm MISA eShop trên iPhone?

Mỗi khi tại cửa hàng phát sinh giao dịch bất kì thì tại app quản lý trên iPhone của anh chị chủ sẽ hiển thị một thông báo chi tiết về giao dịch đó. Đảm bảo chủ cửa hàng luôn nắm bắt được tức thì mọi hoạt động kinh doanh đang diễn ra tại cửa hàng, những thông tin mà cả có camera cũng không kiểm tra được. Theo dõi được nhân viên và tránh được gian lận, thất thoát

Ngoài ra trong app quản lý cũng cung cấp đầy đủ các báo trực quan về doanh thu, chi phí, lợi nhuận, hàng hóa bán chạy,… Các báo cáo được trình bày dưới dạng bảng, biểu đồ để các thông tin trở nên đơn giản, dễ hiểu chủ cửa hàng có thể năm bắt tình hình và đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ là những thông tin hữu ích để anh chị chủ shop đưa ra quyết định lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại phù hợp.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop ngay tại đây:

đăng ký dùng thử