- I. Chứng từ
- II. Kế toán
- III. Phân quyền nhân viên
1. Kế toán có thể tìm theo số điện thoại để ghi nhận chứng từ cho khách hàng
Mục đích: Giúp kế toán ghi nhận nhanh và chính xác chứng từ cho khách hàng.
Các bước thực hiện:
Trên trang quản lý, tại các mục Mua hàng, Kho, Quỹ tiền, bổ sung ô tìm kiếm theo số điện thoại, giúp quản lý/kế toán có thể tìm nhanh và chính xác khách hàng cần ghi nhận chứng từ.
2. Kết nối ứng dụng trên ACT với nhiều chi nhánh eShop
Mục đích: Giúp cửa hàng có thể kết nối một tài khoản trên ACT với nhiều chi nhánh trên eShop
Các bước thực hiện:
Bước 1: Trên trang quản lý, chọn Kế toán, nhập thông tin tài khoản AMIS.VN – Kế toán.
Bước 2: Thiết lập thông tin bao gồm thuế suất, chi nhánh đồng bộ.
Lưu ý: 1 chi nhánh trên ACT có thể liên kết với nhiều chi nhánh trên eShop.
Bước 3: Tích chọn Tự động chuyển chứng từ, chọn loại chứng từ cần đồng bộ.
Nhấn Hoàn thành.
Kế toán theo dõi trạng thái đã chuyển/chưa chuyển sang AMIS ACT tại cột Chuyển sang AMIS.
3. Quản lý có thể thiết lập vai trò và chi nhánh làm việc cho từng nhân viên
Mục đích: Quản lý có thể phân công cho một nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh
Các bước thực hiện:
Bước 1: Trên trang quản lý, chọn Danh mục\Nhân viên\Thêm mới.
Bước 2: Nhập thông tin nhân viên, phân công Vai trò và Chi nhánh làm việc cho nhân viên.
Quản lý có thể phân quyền cho một nhân viên làm việc nhiều chi nhánh.