Khuyến mãi lớn khi nạp tiền MISA Support

275

Để giúp tiết kiệm chi phí cho Quý khách khi sử dụng ứng dụng liên hệ và chăm sóc khách hàng, Công ty Cổ phần MISA xin thông báo các chương trình khuyến mãi lớn trên ứng dụng MISA Support. Chương trình áp dụng đến hết 30/11/2020.

1. Tặng ngay 20.000đ khi khách hàng lần đầu tiên đăng nhập vào ứng dụng MISA Support

  • Thời gian: Từ ngày 01/11/2020 đến ngày 30/11/2020.
  • Phạm vi áp dụng: Tất cả khách hàng (số điện thoại) đăng nhập lần đầu vào MISA Support (Các số điện thoại đã từng đăng nhập trước đây sẽ không được áp dụng chương trình này)
  • Cách thức triển khai:
    – Bước 1: Cài đặt ứng dụng MISA Support
    – Bước 2: Thực hiện đăng nhập

2. Chương trình khuyến mãi lớn khi nạp tiền trên MISA Support

Khi nạp tiền thành công với các gói MS500, MS1000, MS1500, MS2000, khách hàng sẽ nhận được số tiền khuyến mãi tương ứng.

Lưu ý: Đối với Quý khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM, VISA, MasterCard, JCB chậm nhất sau 24h, tiền khuyến mãi sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản MISA Support.

kênh hỗ trợ MISA Support

MISA SUPPORT là ứng dụng liên hệ và chăm sóc khách hàng của MISA, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, cho phép khách hàng thực hiện cuộc gọi ngay trên phần mềm MISA hoặc thông qua ứng dụng trên smartphone (điện thoại thông minh), trên trình duyệt web để kết nối với các nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng của MISA:

Với tiện ích:

  • Nhanh chóng gặp được nhân viên tư vấn đúng sản phẩm cần hỗ trợ
  • 100% cuộc gọi nhỡ đều được MISA liên hệ lại hỗ trợ
  • Được MISA xuất hóa đơn phí tư vấn hỗ trợ

(Để xem hướng dẫn sử dụng và tiện ích mang lại mời quý khách xem chi tiết Tại đây)

Hướng dẫn nạp tiền trên App MISA Support:

Quý khách hàng vướng mắc trong quá trình cài đặt, nạp tiền vui lòng liên hệ

Hotline: 0911.452.629 để được hỗ trợ

Một số tình huống thường gặp:

1. Tôi đăng nhập thì báo số điện thoại và Email không đúng định dạng thì làm như thế nào?

Trả lời: Bạn xem hướng dẫn xử lý Tại đây

2. Tôi nạp tiền bằng thẻ ngân hàng báo lỗi “Chưa đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến” thì phải xử lý như thế nào?

Trả lời: Bạn xem hướng dẫn xử lý Tại đây

3. Tôi thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ tín dụng có được xuất hóa đơn để thanh toán không?

Trả lời: MISA Support cho phép xuất hóa đơn để bạn thanh toán với đơn vị. Tham khảo hướng dẫn nạp tiền Tại đây

4. Chuyển khoản thành công nhưng tôi không nhận được mã nạp tiền thì xử lý như thế nào?

Trả lời: Bạn liên hệ Hotline 0911.452.629 (Ms Thảo) để MISA được hỗ trợ bạn.

5. Tôi bấm gọi MISA Support trên điện thoại báo lỗi “Quyền Micro phải được cấp để thực hiện cuộc gọi tới MISA Support” thì phải xử lý như thế nào?

Trả lời: Bạn xem hướng dẫn xử lý Tại đây

Bài viết liên quan
Xem tất cả