Phần mềm quản lý bán hàng Kiến thức 3 bí quyết bán hàng khiến khách hàng tự móc ví ở...

3 bí quyết bán hàng khiến khách hàng tự móc ví ở cửa hàng của bạn

1125

Mùa mua sắm cuối năm đã chính thức bắt đầu. Đây là thời điểm các cửa hàng thời trang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi. Như vậy đã đủ làm hài lòng các khách hàng chưa? Hay làm sao để khách hàng tự móc ví tại cửa hàng của bạn? Đó là cả một bí quyết bán hàng khôn khéo! 

Đọc thêm:
>> Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa tốt nhất hiện nay
>> 70% cửa hàng thời trang chưa biết cách quản lý cửa hàng thông minh

1. Thêm nhiều chính sách mua hàng cho khách hàng

Việc cân nhắc và thay đổi chính sách mua hàng là bí quyết bán hàng hợp lý nhằm thúc đẩy tăng doanh số cửa hàng bán lẻ và dịp cuối năm. Nếu chính sách đổi trả giao hàng của cửa hàng bạn từ trước đến nay chưa tốt thì hãy đem lại sự mới mẻ cho khách hàng.

MISA eShop - Nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Dịch vụ chăm sóc tốt sẽ giữ chân khách hàng

Đa phần khách hàng sẽ có thói quen nghiên cứu kỹ lưỡng chính sách đổi trả trước khi quyết định mua sản phẩm đó. Chính vì thế, việc thay đổi bổ sung một số chính sách bán hàng thích hợp sẽ giúp cửa hàng của bạn tăng doanh thu đáng kể vào dịp cuối năm.

Ngoài ra, các chính sách như giảm giá cho khách hàng thân thiết, miễn phí giao hàng đối với hóa đơn có giá trị cao, lắp đặt sửa chữa tại nhà đối với mặt hàng gia dụng, đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày sử dụng mỹ phẩm… Như vậy sẽ giúp khách hàng hài lòng và tin tưởng mua sắm tại cửa hàng của bạn.

2. Hãy giữ chân khách hàng theo cách riêng của bạn

Bí quyết bán hàng này là hãy làm cho khách hàng của bạn nán lại lâu nhất có thể và tỷ lệ bán hàng cao hơn. Hãy mời họ vào trong khi họ đang quan tâm đến gian hàng sản phẩm của mình. Bạn cũng có thể thu hút khách hàng bằng cách trang trí cửa hàng thật đẹp vào những dịp cuối năm này, điều này chắc chắn sẽ khiến khách hàng có ấn tượng.

MISA eShop - Nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Hãy trang trí cửa hàng thật đẹp để thu hút sự chú ý

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến khâu thanh toán, bán hàng để khách hàng không phải chờ đợi lâu. Rất nhiều cửa hàng thời trang hiện nay đang sử dụng.

>> 20 mẫu câu để nhân viên bán hàng luôn làm hài lòng khách hàng
>> Nên làm gì khi cửa hàng bên cạnh hút hết khách hàng của bạn?

3. Dự trữ đủ số lượng hàng hóa

Nếu bạn dự định tổ chức chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng dịp cuối năm thì cần dự trữ lượng hàng hóa đủ với lượng khách hàng sẽ ghé qua cửa hàng. Bởi không một vị khách nào đến mua hàng lại về tay không cả.

MISA eShop - Nền tảng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đặc biệt, cuối năm thời điểm mua sắm sẽ nhiều nên bạn cần trang bị cho cửa hàng của mình những sản phẩm thiết yếu với số lượng lớn để đáp ứng cho hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Cuối năm hoạt động nhập xuất hàng hóa ngày càng nhiều, việc hàng bán chạy cũng như hàng tồn đọng. Chính vì thế, các chủ cửa hàng cần cân nhắc đến việc quản lý cửa hàng bằng phần mềm. Điều này sẽ giúp cửa hàng của bạn giảm tải được công việc và hạn chế thất thoát hàng hóa một cách hiệu quả.

MISA eShop tặng bạn Tài liệu Hướng dẫn kinh doanh & mở cửa hàng giày dép, quần áo dành cho người mới bắt đầu kinh doanh: 

tài liệu

Bài viết liên quan
Xem tất cả