“Mình đang cần tìm phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại để quản lý từ xa”. Đây là yêu cầu của 99% các anh chị chủ shop do không thể có mặt tại cửa hàng 24/7 hay theo dõi camera cả ngày được. Đó là lý do mà nhiều chủ quán tìm kiếm một công cụ hỗ trợ tiện lợi, thao tác đơn giản, dễ dùng. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại có thể sử dụng mà không cần máy tính, mọi lúc mọi nơi, gia tăng năng suất bán hàng. Ứng dụng quản lý bán hàng phù hợp với nhiều ngành hàng và mô hình kinh doanh khác nhau.
Sử dụng phần mềm này, anh chị dễ dàng theo dõi hàng hóa, quản lý đơn đơn hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự một cách hiệu quả thông qua thiết bị di động của mình. Cùng MISA eShop
1. Ứng dụng quản lý bán hàng thời trang trên điện thoại
Các cửa hàng thời trang (bán hàng quần áo, giầy dép,…) là mô hình thường có nhu cầu quản lý hàng hóa theo size cỡ, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, thương hiệu. Cùng 1 mẫu mã có thể có nhiều size, nhiều màu.
Các cửa hàng thường lưu trữ hàng hóa trong kho và chỉ bày bán mẫu thử. Khi khách hàng hỏi: Váy body này còn màu đỏ không? Mẫu này có size M không? Kiểm tra giúp mình cơ sở khác còn size S không?… Thay vì phải vào kho tìm kiếm mất nhiều thời gian, lúng túng không trả lời khách hàng ngay được.
Với ứng dụng quản lý bán hàng thời trang thì chỉ cần 3s để kiểm tra số lượng tồn kho kịp thời tư vấn khách:
- Quản lý kho, hàng hóa tiện lợi bằng mã vạch, lưu trữ nhiều thông tin sản phẩm và phân loại sản phẩm trên hệ thống. Có thể tìm kiếm nhanh bằng cách nhập tên hàng hóa hoặc quét mã.
- Thu ngân có thể đổi giá, giảm giá sản phẩm hoặc áp dụng các chương trình khuyến mãi tặng hàng hóa, giảm giá hàng hóa, mua m tặng n…
- Khi xem thông tin, số lượng hàng hóa, sẽ có mô tả về chương trình khuyến mãi áp dụng trên mặt hàng đó.
- Cửa hàng có áp dụng cả 2 hình thức bán buôn và bán lẻ. Ứng dụng hỗ trợ thiết lập bảng giá bán riêng cho từng khách lẻ, nhóm khách.
- Lưu trữ thông tin khách hàng và lịch sử mua sắm để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Đặc biệt đối với các cửa hàng thời trang thì kinh doanh online đang là xu thế. Khách hàng dần thay đổi thói quen mua sắm sang đặt hàng trực tuyến và đặt trước. Ứng dụng hỗ trợ các cửa hàng thời trang bán hàng đa kênh từ offline đến online trên mạng xã hội, website, sàn TMĐT. Đồng bộ quản lý đơn hàng của tất cả các kênh trên một hệ thống, báo cáo chính xác đến từng kênh
>> 8 ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop
2. Ứng dụng quản lý bán hàng mỹ phẩm trên điện thoại
Kinh doanh mỹ phẩm đòi hỏi nguồn vốn đầu tư không nhỏ, mà việc quản lý cửa hàng cũng gặp phải nhiều khó khăn.
- Hàng hóa đa dạng chủng loại: Việc nhớ được giá sản phẩm, công dụng cũng như những thông tin về sản phẩm hầu như là rất khó.
- Quản lý thủ công bằng sổ sách, excel khiến cho việc quản lý doanh số, lợi nhuận, chi phí tốn thời gian, khó chi tiết từng mặt hàng và không đảm bảo độ chính xác
- Có nguồn data khách hàng, đặc biệt những khách hàng thân thiết, chi tiêu nhiều nhưng lại không biết làm sao để chăm sóc
Giải pháp mà nhiều chủ shop đã lựa chọn chính là triển khai ứng dụng quản lý bán hàng mỹ phẩm vào việc kinh doanh và quản lý. Mọi thông tin hàng hóa được quản lý bằng mã vạch lưu trữ chi tiết về số lô, hạn sử dụng, màu sắc, size, trọng lượng, thương hiệu,… để việc tư vấn bán hàng và check tồn kho trở nên đơn giản hơn.
So với việc loay hoay trong đống giấy tờ thì chỉ cần vài thao tác đơn giản chủ shop mỹ phẩm đã có thể xem được các báo cáo về dòng tiền, mặt hàng bán chạy,… một cách trực quan, chính xác. Từ đó đưa ra những quyết định xuất nhập, chương trình đẩy sản phẩm tức thời. Ngoài ra khi sử dụng ứng dụng bạn còn có thể chăm sóc khách hàng trực tuyến, thuận tiện cho cả khách hàng lẫn chủ shop.
3. Ứng dụng quản lý bán hàng mẹ và bé trên điện thoại
Khi kinh doanh mô hình shop mẹ và bé, yếu tố quan trọng quyết định đến 80% là công tác quản lý bán hàng, từ nguồn hàng, nhà cung cấp, nhân viên đến khách hàng. So với các ngành hàng khác, cửa hàng mẹ và bé có phân khúc sản phẩm đa dạng hơn nhiều. Từ mặt hàng thời trang quần áo, giầy dép cho mẹ và bé đến nôi cũi, đồ chơi, rồi cả các loại sữa, đồ ăn dặm, thực phẩm chức năng,…
Chính vì vậy, kiểm soát hàng hóa và quản lý tồn kho là những vấn đề đau đầu nhất của các chủ shop. Đây cũng là lý do khiến không ít bạn tìm đến một ứng dụng có thể hỗ trợ quản lý bán hàng cho shop mẹ và bé. Tự động cập nhật được trạng thái tồn kho trên hệ thống. Thống kê hàng hóa chi tiết theo màu sắc, size, giá bán, độ tuổi hay chất liệu, nhà sản xuất, số lô, hạn sử dụng, mã imei, serial,…
Đa số các shop mẹ và bé có vòng đời của 1 khách hàng lên tới 5-10 năm, thậm chí hơn thế. Từ khi mẹ bầu đến khi con lên 3-4 tuổi, cửa hàng mẹ và bé là nơi các bố mẹ thường ghé nhiều nhất.
Ứng dụng quản lý bán hàng có thể tối ưu trải nghiệm mua hàng của khách. Đồng thời phát triển các tính năng giúp cửa hàng quản lý và tích điểm cho khách hàng, phân loại để biết đâu là khách hàng quan trọng, thường mua nhiều sản phẩm nhằm đưa ra chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
4. Ứng dụng quản lý bán hàng siêu thị, tạp hóa trên điện thoại
Với mô hình kinh doanh siêu thị tạp hóa thì chủ cửa hàng lại yêu cầu sự tiện lợi và hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, thống kê hàng hóa chính xác. Số lượng hàng hóa trong mỗi cửa hàng thường lớn, đa dạng chủng loại và giá bán. Khi nhập thường theo lô và cần được tiêu thụ hàng hóa sớm trước khi hết hạn sử dụng. Ngoài ra, vì có nhiều mặt hàng nhỏ lẻ mà các siêu thị, tạp hóa rất dễ gặp phải thất thoát, sai lệch trong khâu kiểm kê, đối soát.
Nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị cũng vì thế mà lựa chọn sử dụng một công cụ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả hơn chính là ứng dụng quản lý bán hàng. Một so sánh về việc quản lý giữa cách thủ công và ứng dụng công nghệ, để thấy được những ưu nhược điểm của 2 cách thức:
Ứng dụng quản lý bán hàng | Cách thủ công (sổ sách, excel) | |
Quản lý hàng hóa, tồn kho | – Lưu trữ số lượng lớn hàng hóa lên đến 50.000 mã
– Quản lý hàng hóa bằng mã vạch, dễ dàng lưu trữ thông tin. – Thống kê các mặt hàng bán chạy hoặc sắp đến hạn cần tiêu thụ sớm để các chủ cửa hàng có kệ hoặc nhập xuất hợp lý. |
– Khó quản lý được hết hàng hóa trong kho, kiểm kê thường mất nhiều thời gian, công sức
– Không biết được sản phẩm nào hết hạn, tồn quá lâu để có phương án xử lý – Không biết được mặt hàng nào đang bán chạy, bán kém để nhập số lượng phù hợp |
Bán hàng tính tiền | – Thanh toán tiện dụng hơn bằng cách tra tên hoặc quét mã vạch
– Tự động cập nhật tồn kho sau khi bán – Nhân viên đăng nhập theo ca và quản lý có thể check được nhật ký hoạt động – Thống kê quy tiền mỗi ca |
– Không nhớ được tên và giá của từng sản phẩm. Khiến cho việc thanh toán mất thời gian, dễ tính sai.
– Thất thoát hàng hóa do không được kiểm đếm liên tục – Thu chi trong các ca ghi lại ko đầy đủ, chính xác |
Quản lý tài chính | – Cung cấp các báo cáo trực quan bằng biểu đồ về doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
– Chủ shop có thể xem báo cáo tức thì, mọi lúc mọi nơi. |
Nhầm lẫn, sai sót do quên ghi lại mã hàng, số tiền thu được hay các khoản chi phí đã chi khiến cho việc tổng kết cuối tháng không chính xác. dễ thát thoát tiền |
Quản lý nhân viên | – Nhân viên đăng nhập theo ca và quản lý có thể check được nhật ký hoạt động
– Có báo cáo đánh giá kết quả công việc của từng nhân viên |
Không kiểm soát được hoạt động trong ca của nhân viên
Đánh giá năng suất làm viêc của nhân viên không đúng thực tế |
Quản lý khách hàng | – Quản lý khách hàng bằng thẻ trực tuyến
– Tự động tích điểm nâng hạng cho khách hàng |
Không thu thập, lưu trữ được dữ liệu khách hàng để chăm sóc |
Triển khai chương trình khuyến mãi | Chăm sóc khách hàng cũ thu hút khách hàng mới bằng các minigame, mã giảm giá ngay trên Facebook messenger, Zalo OA | Thiếu dữ liệu khiến khó xây dựng các chương trình đẩy hàng, thu hút khách hàng quay lại |
Tích hợp nhiều thiết bị bán hàng | Có thể tích hợp trên nhiều thiết bị bán hàng và kết nối các thiết bị với nhau | Không thể kết nối các thiết bị để quản lý đồng bộ |
Rõ ràng ứng dụng quản lý bán hàng siêu thị, tạp hóa là sự lựa chọn thông minh và hữu hiệu
>> Nghệ thuật quản lý nhân viên để họ “kiếm tiền thay bạn?”
5. Ứng dụng quản lý bán hàng hoa và quà trên điện thoại
Kinh doanh mặt hàng này chỉ cần số vố khiêm tốn nhưng lại có thể thu lại lợi nhuận không nhỏ. Tuy nhiên chỉ 70% người bán hàng hoa tươi và quà lưu niệm thành công xuất phát từ sự đam mê, may mắn.
Hoa là sản phẩm sáng tươi – chiều héo. Nhân viên không chỉ phải bán hàng mà còn cần biết các kỹ thuật cắm, bảo quản hoa. Hoa có thể bán theo bông, theo bó hoặc combo. Giá hoa thường không cố định mà thay đổi theo ngày, mùa vụ, nhiều mức giá bán cho khách buôn, khách lẻ.
Các mặt hàng lưu niệm không khó bảo quản nhưng việc tiêu thụ lại chậm cần phải có các chiến dịch thúc đẩy sản phẩm. Những dịp như 8/3, 20/10, 20/11… người mua hoa quà đông, thanh toán thủ công dễ nhầm lẫn và bỏ sót đơn hàng. Làm sao để tối ưu việc bán hàng?
Ứng dụng quản lý bán hàng hoa và quà trên điện thoại chính là câu trả lời:
- Khả năng đáp ứng quản lý kho với số lượng lớn mặt hàng có nhiều đơn vị tính khác nhau như bó, bông, combo, chiếc,.. theo từng sản phẩm hay combo thành phẩm.
- Việc quy đổi đơn vị hàng bán giúp thống nhất giữa lượng hàng nhập và lượng hàng bán, giúp quản lý hàng tồn kho chính xác, nhanh chóng. Ví dụ nhập bó hoa hồng nhưng bán theo bông lẻ, nhập hoa lili theo kg nhưng bán theo cành….
- Linh hoạt thay đổi giá khi bán hàng theo đối tượng khách hàng (bảng giá dành cho khách buôn, khách lẻ, khách vip..) hay theo ngày/mùa vụ.
- Áp dụng đa dạng các chương trình khuyến mãi
6. Ứng dụng quản lý bán hàng nội thất trên điện thoại
Các cửa hàng nội thất thường có diện tích lớn, nhiều tầng hoặc nhiều showroom. Mặt hàng thường cồng kềnh và chủ yếu chỉ được trưng bày một phần số lượng mẫu. Chính vì thế khi giới thiệu với khách hàng, nếu nhân viên không thể nhớ hết thông tin, lượng hàng trong kho hoặc khách hàng muốn được xem hình ảnh về sản phẩm thì rất khó tư vấn bán.
Ứng dụng quản lý bán hàng cửa hàng nội thất có phiên bản tư vấn khách hàng, có thể cài ngay trên thiết bị cá nhân. Phù hợp cho nhân viên tư vấn check thông tin hàng hóa , số lượng tồn kho, chi nhánh còn hàng và hình ảnh cụ thể để giới thiệu với khách. Ngoài ra còn có thể lên đơn nếu khách chốt rồi gửi về thu ngân, không phải lo sót sản phẩm mà khách muốn mua trong quá trình xem các mặt hàng khác.
Trong trường hợp showroom nội thất của bạn mất kết nối mạng, hoạt động bán hàng vẫn diễn ra bình thường. Dữ liệu được lưu giữ và đồng bộ khi kết nối internet hoạt động trở lại.
7. Ứng dụng quản lý bán hàng cho chuỗi cửa hàng trên điện thoại
Ứng dụng quản lý bán hàng không chỉ phù hợp với mô hình các cửa hàng đơn mà cả chuỗi cửa hàng nhiều chi nhánh cũng có thể sử dụng. Nghiệp vụ kinh doanh tại các chuỗi không quá khác biệt với cửa hàng đơn lẻ nhưng vẫn có những công việc đặc thù và ứng dụng cũng có thể đáp ứng đầy đủ:
- Chủ chuỗi không thể có mặt ở tất cả các chi nhánh để quản lý nhưng hoàn toàn có thể quản lý từ xa và kiểm soát tình hình kinh doanh tức thời. Với mỗi giao dịch diễn ra tại cửa hàng, chủ quản lý sẽ nhận thông báo về điện thoại.
- Ngoài kho tổng mỗi chi nhánh cũng có kho bán riêng, việc quản lý tồn kho, xuất nhập hoặc điều chuyển giữa các kho cũng có thể thực hiện trên ứng dụng
- Thông tin khách hàng trên toàn chuỗi được lưu trữ trên cùng một hệ thống, khách hàng được cấp thẻ trực tuyến dễ dàng sử dụng và có thể dùng ở tất cả các chi nhánh
- Ứng dụng quản lý bán hàng có kết nối dữ liệu với phần mềm kế toán SME, AMIS kế toán, hóa đơn điện tử meInvoice để quản lý chứng từ giấy tờ hóa đơn, xuất hóa đơn điện tử từ máy tính tiền đúng quy định
- Ngay trên điện thoại cũng có thể thiết lập mẫu hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu thu nợ
- …
8. MISA eShop – Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại.
Phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop dùng được trên cả hệ điều hành iOS và Android. Vì thế, dù chủ shop sử dụng dòng điện thoại thông minh nào thì MISA eShop đều có thể đáp ứng. Ngoài ra, trên phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop còn phát hành các ứng dụng điện thoại khác hoàn toàn miễn phí:
Link tải ứng dụng trên Android:
|
|
|
|
|
Link tải ứng dụng trên iOS:
|
|
|
|
|
- Ứng dụng Bán hàng: Hỗ trợ nhân viên tra cứu sản phẩm, check hàng tồn kho, tính tiền và in hóa đơn cho khách hàng.
- Ứng dụng Tư vấn bán hàng: Tương tự như một cuốn catalog điện tử để nhân viên tư vấn trực tiếp cho khách hàng bằng hình ảnh. Đồng thời nhân viên có thể tra cứu tồn kho, màu sắc, giá thành ngay trên ứng dụng.
- Ứng dụng quản lý bán hàng: Dành cho quản lý và chủ cửa hàng để quản lý cửa hàng tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào trong ngày.
Đăng ký dùng thử 15 ngày phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại MISA eShop full tính năng:
9. Giải đáp thắc mắc liên quan đến phần mềm và ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại
9.1. Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại khác gì so với phiên bản trên máy tính?
Phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống các công cụ nhằm cải thiện hiệu suất kinh doanh cho công ty hoặc cá nhân bán lẻ, số hóa các giai đoạn bán hàng thủ công. Giúp các cửa hàng hạn chế sai sót, thất thoát, đồng thời tiết kiệm được thời gian, chi phí và nguồn lực.
Phần mềm quản lý cửa hàng hiện nay có cả phiên bản dành cho điện thoại và máy tính. Về cơ bản thì cả 2 phiên bản đều có thể đáp ứng được nghiệp vụ bán hàng và quản lý cửa hàng. Tuy nhiên, vẫn có điểm khác biệt giữa cả 2:
Phiên bản quản lý bán hàng trên PC | Phiên bản quản lý bán hàng trên điện thoại |
Thích hợp để bán tại cửa hàng với thiết bị cố định. Các cửa hàng vừa và lớn, chuỗi sẽ cần sử dụng nhiều thiết bị bán hàng, phần mềm kết nối các thiết bị để hoạt động bán hàng diễn ra trơn tru hơn. Trên máy tính sẽ có bản cài dành cho thu ngân bán hàng và trang quản lý dành cho chủ cửa hàng. | Có thể cài đặt và sử dụng ngay trên các thiết bị cá nhân. Đặc biệt hỗ trợ quản lý từ xa, chủ cửa hàng không thể lúc nào cũng có mặt ở cửa hàng hoặc có nhiều chi nhánh không thể đến được. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên di động, anh chị chủ đã có thể kiểm tra được tình hình của cửa hàng. Các báo cáo được thiết kế thành dạng biểu đồ trực quan và dễ đánh giá. |
Mỗi phiên bản sẽ phù hợp với mô hình riêng và hầu hết hiện nay các cửa hàng bán lẻ sẽ dùng cả 2 phiên bản. Đáp ứng nhu cầu của người dùng, MISA eShop phát hành cả 2 phiên bản trên máy tính và điện thoại, đăng ký tài khoản dùng thử TẠI ĐÂY.
9.2. Khi sử dụng phần mềm, nếu muốn nhập hàng hóa lên hệ thống, tôi có thể nhập trực tiếp trên điện thoại không?
Với phiên bản ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại MISA eShop, anh chị hoàn toàn có thể nhập hàng hóa trực tiếp từ điện thoại mà không cần máy tính. Hàng hóa có thể được nhập khẩu bằng 2 cách sau:
- Tại ứng dụng Quản lý, chọn Nhập hàng, nhấn dấu “+” để thêm mới hàng hóa. Nhập tay các thông tin về hàng hóa như ảnh, tên, nhóm, giá mua, giá bán, các thuộc tính,… lên hệ thống
- Với các hàng hóa có mã vạch thì chỉ cần quét mã và thêm mới hàng hóa. Sau đó cũng thêm thông tin cơ bản như cách trên.
Sau khi hoàn tất, hàng hóa sẽ được lưu trữ trên hệ thống và có thể bắt đầu bán không khác gì các hàng hóa được thêm từ máy tính
9.3. Vậy việc quản lý kho, kiểm kê, đối soát có thể thực hiện ngay trên ứng dụng quản lý bán hàng không?
Quản lý kho hàng là vấn đề được quan tâm nhất đối với các cửa hàng bán lẻ, bất kể là mô hình lớn hay nhỏ. Nếu như công đoạn kiểm kê, đối soát có thể thao tác nhanh chóng trên điện thoại và lưu trữ trực tiếp lên hệ thống thì sẽ vừa thuận tiện lại tiết kiệm công sức, nhân lực thực hiện.
Dù mỗi ngành hàng có những nhu cầu lưu trữ hàng hóa, quản lý kho theo cách riêng thì ứng dụng quản lý quán hàng trên điện thoại vẫn có thể hỗ trợ được. Bất kể là phân loại hàng hóa đa dạng, nhiều màu sắc, kích cỡ hoặc cần lưu ý đến hạn dùng, số lô hay là có nhiều đơn vị tính.
Ứng dụng không chỉ dễ dàng sử dụng trên điện thoại mà có thể tích hợp trên cả các thiết bị bán hàng cầm tay. Từ đó, không chỉ việc kiểm kho mà công tác tư vấn bán hàng cũng chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn.
9.4. Quản lý cửa hàng thông qua ứng dụng trên điện thoại có được bảo mật và an toàn?
Toàn bộ dữ liệu cửa hàng đều được lưu trữ và bảo mật trên một hệ thống và đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thông tin và tính bảo mật. Bất kể là bạn sử dụng trên nhiều thiết bị hay nhiều chi nhánh khác nhau.
Chỉ tài khoản của chủ cửa hàng mới có toàn quyền sử dụng trên trang quản lý. Còn mỗi nhân viên trong cửa hàng được cấp một tài khoản với những quyền hạn nhất định (quản lý có thể phân quyền theo từng vai trò, vị trí) nhằm tránh rò rỉ thông tin nội bộ.
Ngoài ra khi sử dụng bất kì phần mềm quản lý bán hàng nào thì cũng cần phải lưu ý lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường. Không chỉ đảm bảo an toàn cho thông tin dữ liệu của cửa hàng mà khi xảy ra sự cố còn được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời. Như phần mềm MISA eShop là sản phẩm của Công ty công nghệ MISA – đơn vị đã có hơn 30 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp phần mềm. MISA eShop có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7, từ cài đặt, thiêt lập thông tin đến giải đáp thắc mắc.
9.5. Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại có miễn phí không?
Nhiều chủ shop băn khoăn về việc “Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có mất thêm phí không?”. Câu trả lời là tùy thuộc vào đơn vị phát hành phần mềm quản lý bán hàng đưa ra. Một số phần mềm khác để sử dụng ứng dụng trên điện thoại, bạn phải trả thêm phí.
Riêng với phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop, dù sử dụng bất cứ gói quản lý nào, ứng dụng quản lý bán hàng trên di động đều hoàn toàn miễn phí.
Ứng dụng để quản lý bán hàng trên điện thoại nhằm gia tăng tiện ích cho chủ shop. Với thế mạnh phát triển nhiều phần mềm và ứng dụng trên điện thoại, MISA là đơn vị tiên phong đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng cho khách hàng.
Chính vì vậy, không chỉ đáp ứng những nghiệp vụ quan trọng nhất như quản lý hàng hóa, doanh thu hay lợi nhuận. Ứng dụng còn cho phép chủ cửa hàng tra cứu hóa đơn, nhập kho ngay trên di động nhanh chóng, thao tác đơn giản.
Tổng kết
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại MISA eShop giúp bạn tiết kiệm đến hơn 60% thời gian xử lý đơn hàng, check tồn kho hàng hóa hay tạo đơn cho khách, lựa chọn đơn vị vận chuyển hay theo dõi tình trạng đơn hàng dễ dàng. Giảm 3-4h mỗi ngày phải có mặt tại cửa hàng để quản lý nhân viên, quản lý bán hàng
Để dùng thử phần mềm quản lý cửa hàng với đầy đủ tính năng và ứng dụng quản lý trên điện thoại. Đăng kí trải nghiệm 15 ngày miễn phí ngay hôm nay!