Trang chủ Kiến thức Bán Hàng Đa Kênh 8 ưu điểm của nền tảng quản lý bán hàng đa kênh...

8 ưu điểm của nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop

1076
nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Hỗ trợ quản lý tại cửa hàng và các kênh bán hàng online trên cùng một nền tảng, tránh thất thoát. Trong nền tảng MISA eShop, phần mềm quản lý bán hàng online MISA OCM giúp quản lý Facebook, Zalo Shop, website, gian hàng trên sàn TMĐT. Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của giải pháp quản lý bán hàng online MISA OCM qua bài viết dưới đây.

Đọc thêm:
>> Bán hàng đa kênh là gì? Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp
>> Quản lý bán hàng trên livestream bằng phần mềm OCM

1. Quản lý bán hàng trên các kênh online có nhiều người dùng nhất

Nếu bạn đang bán hàng online trên các kênh như Facebook, Shopee, Lazada, Sendo, website…nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn quản lý đồng bộ tất cả thông tin từ kho, hàng hóa, thông tin sản phẩm đến đơn đặt hàng, comment hỏi mua hàng của khách.

Với việc liên tục kết nối và bổ sung những tính năng mới, giải pháp quản lý bán hàng online MISA OCM sẽ còn kết nối với nhiều mạng xã hội và sàn thương mại điện tử hơn. Trong đó, có thể kể đến một số cái tên như Zalo, Tiki… Chủ shop bán lẻ có thể yên tâm ngồi nhà mà có thể tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng trên các kênh bán hàng phổ biến nhất.

Các tính năng quản lý bán hàng đa kênh như:

  • Tự động đồng bộ sản phẩm và kết nối trực tiếp, quản lý hàng tồn kho giữa các kênh bán hàng Báo cáo theo kênh
  • Không giới hạn dung lượng website, không tốn phí tên miền
  • Không giới hạn Fanpage, đăng hàng hóa bán hàng
  • Kết nối không giới hạn gian hàng và xử lý đơn hàng từ tất cả các sàn thương mại: LAZADA, Shopee, Sendo…
  • Kết nối đơn vị vận chuyển: Giaohangnhanh, GHTK, VNPost, ViettelPost, Ahamove, J&TExpress…

Quản lý bán hàng đa kênh trên 1 nền tảng

2. Thiết lập quản lý tự động dễ dàng

Các shop online hay cửa hàng bán lẻ vẫn thường sử dụng 2 phần mềm, một dành cho việc quản lý thu chi, xuất nhập tồn hàng hóa. Một phần mềm còn lại để quản lý các kênh online để ẩn bình luận khách hàng, hay gửi tin nhắn hàng tự động cho khách hàng.

Tổng hợp 8 ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM

Thay vì điều ấy, anh chị chỉ cần sử dụng Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop để quản lý tại cửa hàng, kênh online chặt chẽ. Shop online có thể dễ dàng thiết lập quản lý tự động để giảm thiểu số lượng nhân lực trực page, chốt đơn…

Một số tính năng OCM có thể giúp bạn tự động hóa quy trình bao gồm;

  • Tự động ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng
  • Tự động like comment của khách
  • Tự động trả lời bình luận, tin nhắn của khách theo thời gian được cài đặt sẵn khi không có nhân viên trực page

Đọc thêm:
>> OCM đã kết nối Lazada, bao la tiện ích cho chủ shop
>> Những sai lầm khi bán hàng đa kênh 90% chủ shop thời trang mắc phải

3. Dễ dàng gửi tin nhắn hàng loạt tới hàng trăm nghìn khách hàng trên messenger

Phát triển tính năng mới, đây cũng được coi là tính năng mà không phải phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nào cũng có. Tính đến nay, OCM là giải pháp hàng đầu vừa có chức năng quản lý bán hàng, vừa có thể gửi tin nhắn hàng loạt tới khách hàng từng comment, inbox tới fanpage.

Bạn có thể cài mẫu tin nhắn, chọn fanpage để gửi, cài đặt thời gian gửi tin nhắn cũng như xem báo cáo thống kê số lượng tin nhắn đã gửi cho khách hàng.

Bạn có thể xem chi tiết hướng dẫn về cách tạo và gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng từng nhắn tin, bình luận trên fanpage thông qua video hướng dẫn dưới đây.

4. Bán hàng trên livestream hiệu quả hơn với OCM

Đây cũng được xem là tính năng nổi bật mà chưa phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nào khác đáp ứng ngoài MISA OCM được tích hợp trên Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop do MISA phát hành.

Trên Giao diện của OCM, bạn dễ dàng quản lý tất cả Livestream từng phát sóng. Đồng thời, có thể thống kê tất cả bình luận đặt hàng của khách hàng mà không lo bị ẩn bình luận, ẩn thông tin khiến shop bỏ sót đơn hàng.

Quản lý bán hàng trên Livestream thật đơn giản

Điểm đặc biệt của tính năng này, ngoài thống kê tổng số bình luận của khách hàng, phần mềm cũng tự động thống kê số lượng khách hàng đã tham gia comment trong livestream. Shop online cũng dễ dàng lọc các thông tin theo từ khóa tìm kiếm.

MISA eShop tặng bạn bí kíp Tăng gấp 3 doanh số với bán hàng online

tài liệu

5. Tính năng chatbot, gửi tin nhắn theo kịch bản có sẵn

Tính năng gửi tin nhắn cho khách hàng theo kịch bản có sẵn sẽ được phát triển trong tháng 07/2019. Với tính năng này, cửa hàng bạn không cần phải đầu tư 1 phần mềm riêng biệt như Harafunel hay Chatfuel… mà vẫn có thể gửi tin nhắn cho khách hàng theo kịch bản có sẵn ngay trên phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM.

phần mềm quản lý bán hàng tích hợp chatbot

Với tính năng chatbot, bạn có thể:

  • Tự động trả lời tin nhắn của khách hàng theo mẫu có sẵn. Chẳng hạn, khi khách hàng hỏi giá một sản phẩm, khách hàng comment hay inbox có từ “giá” thì phần mềm sẽ giúp bạn trả lời tự động giá bán cho khách hàng
  • Tiết kiệm số lượng nhân sự trực page
  • Gia tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, giảm bớt thời gian trả lời những câu hỏi tương tự nhau, dành thời gian để tạo đơn hàng và chốt đơn thành công
  • Giảm thời gian để khách hàng phải chờ đợi phản hồi quá lâu
  • Không phải trực page 24/24 để trả lời khách hàng

Ngay khi tạo tin nhắn mẫu, bạn có thể theo dõi được giao diện tin nhắn khách hàng nhận được trên điện thoại tương ứng, giúp cho bạn dễ dàng điều chỉnh nội dung, hình ảnh sao cho đẹp mặt và phù hợp nhất.

Đăng ký tạo tài khoản MISA eShop, dùng thử chatbot miễn phí:

CTA

6. Xem báo cáo bán hàng và thống kê tương tác chính xác

Xem báo cáo bán hàng và thống kê tương tác chính xác

Ngoài những báo cáo về số lượng tin nhắn, bình luận của khách hàng. Trên OCM, bạn có thể xem rất nhiều báo cáo khác thể hiện tình hình hoạt động kinh doanh của shop bạn. Cụ thể là:

  • Báo cáo doanh thu theo kênh bán hàng: bạn bán hàng trên kênh nào thì có thể lọc báo cáo theo kênh đó. Ngoài ra bạn còn có thể lọc doanh thu theo ngày, tháng. Riêng với kênh facebook, bạn có thể xem được doanh thu của từng nhân viên để dễ dàng tính lương theo hiệu quả làm việc của mỗi người.
  • Báo cáo số lượng khách hàng nhắn tin, bình luận: báo cáo này dành riêng cho Facebook, dùng để xem chi tiết số lượng tin nhắn, bình luận của khách hàng trong từng ngày, từng tuần
  • Báo cáo thống kê tương tác fanpage: báo cáo thống kê tương tác trên facebook được lọc chi tiết tới từng nhân viên, từng fanpage (trong trường hợp shop bạn quản lý nhiều fanpage) và số lượng tin nhắn, bình luận cụ thể
  • Báo cáo thời gian phản hồi của nhân viên và của từng fanpage
  • Báo cáo đơn hàng trên từng kênh bán hàng như Facebook, Shopee, Lazada hay website.. Dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng (chờ lấy hàng, đang giao hàng hay đã hoàn thành) mà không cần vào từng app của từng nhà vận chuyển để tra cứu.

7. Phân quyền nhân viên, xem nhật ký truy cập của nhân viên một cách dễ dàng

Nếu cửa hàng bạn đang sở hữu nhiều fanpage, hoặc có nhiều nhân viên chăm sóc trên page. Bạn có thể dễ dàng thiết lập quyền truy cập cho nhân viên theo từng fanpage. Thậm chí, OCM cho phép bạn phân quyền cho nhân viên chăm sóc khách hàng cụ thể.

Một fanpage có thể chỉ định cho nhiều nhân viên quản lý fanpage. Một nhân viên cũng có thể quản lý nhiều fanpage tùy thuộc vào việc bạn thiết lập.

Đọc thêm:
>> Quản lý cửa hàng bằng ứng dụng quản lý bán hàng điện thoại miễn phí
>> Những điều cần biết khi chọn mua phần mềm quản lý bán hàng

8. Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và tạo sổ đen chi tiết

Đây là tính năng vô cùng cần thiết để shop online của bạn có thể hoạt động ổn định, lâu dài và có lượng khách quen ổn định.

Đối với nhiệm vụ quản lý thông tin khách hàng, OCM cho phép nhân viên lưu thông tin khách hàng ngay khi chat với tư vấn với họ. Đồng thời, thông tin khách hàng sẽ được quản lý tập trung tại 1 hệ thống để phục vụ những lần gửi ưu đãi tới khách, phân loại khách hàng theo số lần mua, giá trị mua hàng.

Ngoài ra, OCM còn có một mục riêng là Sổ Đen để quản lý những khách hàng thiếu văn minh, lịch sự như hỏi nhiều lần không mua, nói chuyện thiếu văn hóa, hay bùng hàng. Khi thêm những khách hàng này vào sổ đen, những khách hàng đó sẽ bị chặn không xem được bài đăng hay bình luận, nhắn tin được với fanpage.

Như vậy, với tổng hợp 8 ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM, khách hàng có thể tự tin quản lý hiệu quả tất cả các kênh bán hàng, cũng là phần mềm hỗ trợ shop online, cửa hàng bán lẻ tăng tương tác bán hàng, kết nối khách hàng hiệu quả.

ĐĂNG KÍ ĐỂ NHẬN NGÀY 15 NGÀY DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NỀN TẢNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH MISA eShop FULL TÍNH NĂNG

đăng ký dùng thử