Giải pháp
eShop POS
eShop OCM
eShop Web
eShop Lomas
Tiện ích
eShop Connect
eShop Help
Bảng giá
Kiến thức
Quản Lý Bán Hàng
Bán Hàng Đa Kênh
Bắt Đầu Kinh Doanh
Câu Chuyện Thành Công
Tin tức MISA
Tính năng mới
Dùng thử miễn phí
Search
Tất cả sản phẩm MISA
MISA eShop
Giải pháp
eShop POS
eShop OCM
eShop Web
eShop Lomas
Tiện ích
eShop Connect
eShop Help
Bảng giá
Kiến thức
Quản Lý Bán Hàng
Bán Hàng Đa Kênh
Bắt Đầu Kinh Doanh
Câu Chuyện Thành Công
Tin tức MISA
Tính năng mới
Dùng thử miễn phí
Phần mềm quản lý bán hàng
Tags
Cách chăm sóc khách hàng
10 kỹ năng chăm sóc khách hàng không thể thiếu của...
Không quan trọng sản phẩm của bạn tuyệt vời như thế nào, nếu dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn kém, khách hàng...
5 kiểu khách hàng cần đặc biệt chăm sóc trên MXH
Hầu hết các cửa hàng đang sử dụng mạng xã hội (MXH) như một công cụ để bán hàng, quảng cáo thay vì một...
Quản lý chăm sóc khách hàng bằng excel, nên hay không?
Nhiều cửa hàng bán lẻ, đặc biệt là những mô hình nhỏ đang lựa chọn quản lý chăm sóc khách hàng bằng excel do...
Khách hàng trung thành (Customer Loyalty) trong ngành bán lẻ
Ngay bây giờ, hãy mở ví của bạn ra xem có bao nhiêu thẻ thích điểm? Bạn đã để SĐT lại cho bao nhiêu...
Những chương trình chăm sóc khách hàng dành cho shop thời...
Chương trình chăm sóc khách hàng cho cửa hàng bán lẻ có rất nhiều hình thức. Nhưng phương pháp nào phù hợp nhất với...
Tips cải thiện dịch vụ khách hàng cho shop thời trang...
Anh chị chủ shop thường nói vui: "Khách hàng là người trả lương cho chúng ta" chẳng sai. Có khách hàng thì mới có...
[MISA Lomas] Bổ sung tính năng “Chăm sóc khách hàng sau...
Gửi tin nhắn SMS Marketing (SMS BrandName) hàng loạt được xem là kênh quảng cáo có hiệu quả rất cao. Bởi trên 90% khách...
[Workshop] Bí Quyết Gấp 3 Doanh Số Từ Khách Hàng Cũ...
Bí quyết: Tăng 25% doanh thu, giảm >10tr/tháng chi phí Marketing & cải thiện dịch vụ, gia tăng doanh số bán hàng. ? Làm thế...
Quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả...
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm/dịch vụ chất lượng thì việc...
7 cách quản lý chăm sóc khách hàng tiềm năng cho...
Quản lý chăm sóc khách hàng tiềm năng là một trong những yếu tố quan trọng để các shop có thể giữ chân và...
Lý do nhiều shop quần áo nhỏ nhưng vẫn nườm nượp...
Bất cứ chủ shop nào hiện nay cũng biết sản phẩm là yếu tố cốt lõi để tạo lợi thế cạnh tranh so với...
Hotline
090 488 5833