Kinh nghiệm quản lý cửa hàng đồ bơi

Kinh nghiệm quản lý shop đồ bơi, bikini hiệu quả

Mùa du lịch đang bùng nổ trở lại, đặc biệt là khi dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 ngay gần kề, cũng vì vậy mà nhu...
bán hàng trên sàn TMĐT

Những mặt hàng bán chạy trên sàn TMĐT tháng 4/2021

Công nghệ phát triển, bán hàng online cũng đang dần trở thành xu thế, đặc biệt là trên các sàn thương mại điện tử...

Phần mềm hạn chế tối đa thất thoát trong kinh doanh...

Khi cửa hàng của bạn đạt đến mức doanh thu, số lượng khách hàng lớn đòi hỏi phát triển quy mô mở thêm chi...
Quản lý nhân viên kinh doanh chuỗi

Kinh nghiệm quản lý nhân viên kinh doanh chuỗi cửa hàng

Xu hướng tất yếu trong ngành bán lẻ thế giới hiện nay chính là phát triển theo chuỗi cửa hàng. Tuy nhiên, để quản...

Hướng dẫn tạo Vòng quay may mắn gia tăng tỷ lệ...

Một trong những bí quyết giúp tăng chuyển đổi trên kênh Facebook, Zalo là tạo các chương trình thu thập: Vòng quay may mắn...

MISA Lomas – Giải pháp chăm sóc và giữ chân khách...

Anh chị chủ shop đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc và giữ chân khách hàng tự động, tiết kiệm chi phí, gia tăng...

Chăm sóc khách hàng trên Zalo như thế nào?

Zalo, Facebook, Google, Email... là kênh bán hàng kết hợp với hình thức quảng cáo để thu hút và đem khách hàng về cho...
cover tai lieu zalo

Tặng tài liệu quản lý & bán hàng trên Zalo

Người dùng Smartphone Việt Nam trung bình dành 68 phút trên Zalo mỗi ngày. Người dùng Việt Nam dành thời gian dùng Zalo cao...

Shop thời trang nên làm gì để lôi kéo khách hàng...

Dịch covid đã ảnh hưởng đến ngành bán lẻ nói chung và shop thời trang phụ kiện nói riêng gặp nhiều khó khăn. Doanh...
chăm sóc và quản lý khách hàng

Tôi đang kinh doanh thời trang thì có cần chăm sóc,...

Khi shop bạn tốn quá nhiều chi phí vào chạy quảng cáo, marketing để thu hút khách hàng mới, tăng doanh số thì việc...
chăm sóc và quản lý khách hàng

Tầm quan trọng của việc chăm sóc & quản lý khách...

Khách hàng chính là người ra quyết định mua sắm, có chọn thương hiệu, sản phẩm của bạn hay không. Họ là những người...

Quy trình chăm sóc khách hàng cá nhân cho cửa hàng...

Khách hàng mua hàng của bạn xong, không có nghĩa là họ không làm khách hàng của bạn một hay nhiều lần nữa. Đừng...
Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 488 5833
GIỎ HÀNG