Bạn đang muốn tìm phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ đơn giản, dễ sử dụng. Công ty cổ phần MISA mang đến cho bạn giải pháp quản lý cửa hàng MISA eShop hiệu quả, tối ưu chi phí chỉ từ 3.000đ/ngày.
Đọc thêm:
>> Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại và ứng dụng quản lý free
>> Tải ngay phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất
1. Những khó khăn thường gặp trong quản lý bán hàng
1.1. Không kiểm soát được hàng hóa
Ngành hàng, sản phẩm nào cũng có sự thay đổi mẫu mã, chất lượng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Do đó bạn phải cập nhật và nhập hàng mới về thường xuyên. Hàng hóa đa dạng với hàng nghìn sản phẩm. Nếu với cách quản lý ghi chép sổ sách truyền thống sẽ không tránh khỏi nhầm lẫn, sai sót. Bạn sẽ không nắm được chính xác từng mặt hàng, số lượng hàng tồn, nhập hàng không đúng thời điểm gây ra tình trạng thiếu hàng, mất hàng.
1.2. Quản lý các chương trình khuyến mãi chồng chéo
Tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng quà tri ân khách hàng là hình thức bán hàng không thể thiếu để kích cầu mua sắm và tăng doanh thu. Có rất nhiều hình thức khuyến mãi để cửa hàng có thể tham khảo như: mua 1 tặng 1, giảm giá sản phẩm, giảm giá tổng hóa đơn, voucher khuyến mãi… Đối với đa số cửa hàng không dùng phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ thường chỉ tổ chức 1 chương trình và gặp tình trạng nhầm lẫn hàng hóa, giá sản phẩm. Điều này ảnh hưởng đến doanh thu, uy tín cửa hàng.
Quản lý chồng chéo các chương trình khuyến mãi gây ảnh hưởng đến doanh thu cửa hàng
1.3. Mất nhiều thời gian tra cứu lịch sử mua hàng của khách hàng
Đối với mỗi khách mua hàng, cửa hàng thường ghi chép sổ sách lưu lại thông tin khách hàng. Muốn theo dõi lại lịch sử mua hàng của khách hoặc gọi điện thông báo hàng mới về mất nhiều thời gian tra cứu. Khó khăn trong việc phân loại nhóm khách hàng: khách lẻ, khách hàng thân thiết, khách vip… hoặc theo dõi công nợ khách hàng.
1.5. Khó khăn quản lý nhân viên bán hàng
Đối với chủ shop thì việc đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là một bước quan trọng và khó khăn. Bởi họ chính là cánh tay đắc lực, là người trực tiếp “lấy tiền” từ ví khách hàng về cho cửa hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có mặt tại cửa hàng 24/24 và đánh giá đúng năng lực nhân viên nếu chỉ thông qua những ghi chép sổ sách thông thường.
2. Các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ
2.1. Tính tiền nhanh, chính xác
Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản MISA eShop giúp bạn có thể tạo nhiều hóa đơn, thanh toán cho khách chỉ với 3 bước đơn giản: chọn hàng hóa, nhập thông tin khách hàng và in hóa đơn. Cửa hàng có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị phần cứng hỗ trợ bán hàng như máy in hóa đơn, máy in mã vạch, ngăn đựng tiền… để đẩy nhanh tốc độ bán hàng.
Quản lý hàng hóa bằng mã vạch
Đặc biệt, phần mềm tính tiền giá rẻ MISA eShop có thể sử dụng ổn định ngay cả khi không kết nối internet. Trong trường hợp cửa hàng bị mất kết nội mạng, mọi thao tác bán hàng vẫn hoạt động bình thường. Mọi dự liệu dẽ được lưu giữ, đồng bộ và cập nhật ngay trên phần mềm khi có kết nối internet trở lại.
>> Phần mềm bán hàng tính tiền nhanh cho shop thời trang
2.2. Quản lý xuất/nhập, tồn hàng hóa nhanh chóng
Phần mềm quản lý cửa hàng giá rẻ MISA eShop giúp quản lý hàng hóa theo số lượng, tên hàng hóa, size, màu sắc thông qua mã SKU/mã vạch, quản lý imei/serial, số lô, hạn dùng. Các sản phẩm có thể phân loại tự động theo nhóm hàng hóa, độ tuổi, giới tính. Đáp ứng tối đa yêu cầu quản lý đa dạng hàng hóa tại shop thời trang, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng điện tử điện máy…
Phần mềm cửa hàng MISA eShop cho phép quản lý hơn 40.000 mã hàng hóa mà không phát sinh phí. Bạn có thể dễ dàng tra cứu lịch sử xuất/nhập, tồn kho chi tiết theo từng mặt hàng, giảm thiểu tối đa thất thoát trong bán hàng.
2.3. Quản lý và báo cáo tình hình kinh doanh chi tiết, trực quan
Phần mềm bán hàng MISA eShop cung cấp hơn 40 báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ trực quan giúp bạn quản lý tình hình hình doanh nhanh chóng và dễ dàng. Đối với chuỗi cửa hàng hoặc chuỗi đại lý, bạn có thể nắm được chính xác doanh thu, lãi lỗ từng cơ sở. Điều này rất hữu ích cho công việc quản lý cửa hàng hiệu quả.
Đối với những chủ shop bận rộn, không thể thường xuyên có mặt tại cửa hàng, bạn có thể xem doanh thu bán hàng, lợi nhuận của từng mặt hàng cũng như lịch sử giao dịch trên các thiết bị như laptop, điện thoại, máy tính bảng… Giải quyết bài toán quản lý từ xa hiệu quả!
>> 5 loại báo cáo mà cửa hàng thời trang nên có để gia tăng lợi nhuận
2.4. Quản lý bán hàng đa kênh kết nối với Facebook và các sàn TMĐT hiệu quả
Ngoài những nghiệp vụ quản lý bán hàng cơ bản, phần mềm MISA eShop tích hợp sẵn phần mềm quản lý bán hàng online MISA OCM. Với các tính năng ưu việt như tự động chốt đơn livestream, tích hợp chatbot gửi tin nhắn hàng loạt tới khách hàng giúp chủ shop xử lý hàng nghìn bình luận/tin nhắn của khách hàng. Phần mềm bán hàng online MISA OCM phù hợp với shop đang kinh doanh trên Facebook (Fanpage), sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Sendo..), Zalo Shop, website…
Phần mềm bán hàng MISA eShop kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, AhaMove… Hỗ trợ xử lý đơn hàng hiệu quả nhanh gấp 5 lần so với hình thức quản lý bán hàng truyền thống. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ MISA eShop bạn sẽ không phải tốn chi phí mua thêm phần mềm quản lý các kênh bán hàng online riêng biệt. Tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn.
2.6. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng đa dạng ngành hàng
Với các tính năng nổi bật trên, phần mềm quản lý bán hàng đơn giản MISA eShop đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý bán hàng đa dạng ngành hàng. Cụ thể như: Cửa hàng thời trang, Cửa hàng tạp hóa, Cửa hàng mỹ phẩm, Siêu thị mini, Cửa hàng điện thoại – điện máy, Cửa hàng thuốc…
– Phần mềm quản lý cửa hàng dùng ổn định cả khi không có kết nối mạng.
– Hơn 40 báo cáo tình hình kinh doanh để quản lý bán hàng như tồn kho, thu chi, lỗ lãi, đơn hàng,…
– Có thể tra cứu tồn kho hàng hóa theo màu sắc, size, số lô, hạn sử dụng, imei/serial… cho toàn chuỗi cửa hàng bằng ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại.
– Phần mềm tính tiền bằng mã vạch nhanh chóng, tự động áp dụng khuyến mãi và tính tổng tiền khách phải trả.
– Là phần mềm quản lý bán hàng duy nhất có thể kết nối dữ liệu với phần mềm kế toán và xuất hóa đơn điện tử.
3. Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ chi phí bao nhiêu?
Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ MISA eShop có nhiều gói phù hợp với những nhu cầu quản lý khác nhau của khách hàng. Anh chị chủ shop có thể tham khảo báo giá chi tiết phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ TẠI ĐÂY. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể mua phần mềm quản lý bán hàng chỉ từ 3.000đ/ngày giải quyết hơn 1.001 vấn đề tại cửa hàng.
Đặc biệt, Công ty cổ phần MISA dành tặng khách hàng 15 ngày dùng thử phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop với đầy đủ tính năng. Từ quản lý kho, mã hàng hóa, đơn hàng, thu chi, tự động chốt đơn trên livestream, chatbot gửi tin nhắn hàng loạt tới khách hàng… Đăng ký dùng thử phần mềm giá trẻ 15 ngày miễn phí tại đây: