Gắn kịch bản vào tin nhắn chào mừng

1. Mục đích
Giúp cửa hàng tạo được tin nhắn chào mừng cho khách hàng theo kịch bản cụ thể.
– Khách hàng nhắn tin hoặc bình luận tới Fanpage sẽ được chăm sóc tự động và có thể nắm bắt các thông tin về sản phẩm, khuyến mãi, địa chỉ, số điện thoại… mà hoàn toàn không cần tới người tư vấn trực tiếp.


2. Các bước thực hiện
– Sau khi tạo chatbot cho Fanpage và thiết lập các Kịch bản trả lời, có thể gắn kịch bản vào tin nhắn chào mừng của chatbot đã tạo.
– Trên phần mềm OCM, nhấn biểu tượng , chọn Quản lý chat bot, chọn sửa chatbot muốn gắn kịch bản chào mừng

– Chọn Tin nhắn chào mừng, tích chọn Kịch bản để sử dụng là tin nhắn trả lời khách hàng lần dầu tiên nhắn tin đến Fanpage

– Chọn kịch bản muốn gắn vào tin nhắn chào mừng, có thể xem lại và sửa lại kịch bản cho phù hợp hoặc thêm mới kịch bản. (Xem hướng dẫn chi tiết thêm mới kịch bản tại đây)

– Sau khi nhấn cập nhật, chương trình báo Cập nhật thành công.

Cập nhật 14/03/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866