1. Mục đích
– Giúp cửa hàng có thể quản lý được chatbot (thêm mới chatbot, sửa chatbot, kích hoạt chatbot, chọn chatbot áp dụng cho các Fanpage đã kết nối với OCM)
2. Xem/tải phim hướng dẫn
Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
3. Các bước thực hiện
– Nhấn chọn vào dòng Quản lý chatbot hiển thị danh sách chatbot đã thêm để xem lại hoặc sửa lại các thông tin nếu muốn thay đổi
– Sửa chatbot
+ Nhấn chọn sửa để sửa lại chatbot đang chọn, chương trình đang hiển thị các thông tin của chatbot bao gồm: Tên chatbot trong mục Thông tin chung, Lời chào, Tin nhắn chào mừng, Câu trả lời mặc định, Câu trả lời theo từ khóa.
+ Nhấn chọn vào dòng cần sửa thông tin và nhấn cập ngay sau khi sửa để lưu lại thông tin đã sửa. Tại màn hình sửa thông tin của Tin nhắn chào mừng, Câu trả lời mặc định, Câu trả lời theo từ khóa hiển thị các số liệu thống kê số lượng tin nhắn tự động đã gửi khách hàng, số lượng tin nhắn gửi thành công, số lượng khách hàng đã xem tin nhắn và số lượng phản hồi tin nhắn sau khi xem.
– Thêm chatbot
+ Nhấn chọn Thêm chatbot để thêm mới. Chương trình hiển thị chức năng cần thiết lập của chatbot, nhấn vào từng chức năng để lập các thông tin muốn thiết lập, chi tiết cách thiết lập từng chức năng tương tự như hướng dẫn khi sửa thông tin chatbot có sẵn ở phía trên
Chú ý: Khi kích hoạt thành công 1 chatbot có sử dụng kịch bản, chương trình đang lưu lại tin nhắn kịch bản tại màn hình Kịch bản của Chatbot để có thể sử dụng cho những chatbot tiếp theo nếu muốn nên khi thêm mới 1 chatbot khi chọn thiết lập cho Tin nhắn chào mừng và chọn Kịch bản chương trình đang hiển thị danh sách tin nhắn kịch bản đã có để áp dụng hoặc có thể thêm mới tại màn hình này. Khi thêm mới thành công thì danh sách Kịch bản tiếp tục có lưu lại Kịch bản vừa thêm trong danh sách
+ Sau khi thiết lập xong các chức năng trong chatbot nhấn quay lại màn hình danh sách chat bot, click vào chatbot vừa thêm để kích hoạt chatbot
+ Nhấn vào Quản lý Fanpage để chọn chatbot áp dụng cho các page đã kết nối đến OCM: Tại đây chương trình hiển thị các chatbot đã được kích hoạt để áp dụng cho page đang chọn, bấm cập nhật ngay sau khi chọn xong chatbot cho từng page