1. Mục đích
– Giúp cửa hàng tạo được tin nhắn gửi hàng loạt cho khách hàng theo kịch bản cụ thể.
– Chủ cửa hàng, quản lý bán hàng có thể gửi tin nhắn marketing tới hàng loạt khách hàng để thông báo về hàng mới/chương trình khuyến mại mới của cửa hàng. Khách hàng quan tâm tới nội dung tin nhắn có thể lập tức tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết dựa vào kịch bản được xây dựng sẵn mà không cần nhân viên bán hàng phải mất nhiều thời gian tư vấn cho từng khách. Giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực và chốt đơn hiệu quả.
2. Các bước thực hiện
– Trên thanh menu chức năng của OCM chọn Gửi tin nhắn. Chọn loại tin nhắn là Gửi tin nhắn quảng cáo
– Chọn Fanpage muốn gửi tin nhắn hàng loạt
– Chương trình đưa ra 2 lựa chọn là Tin nhắn mẫu và Tin nhắn kịch bản, tích chọn Tin nhắn kịch bản
– Chọn kịch bản muốn gắn vào tin nhắn hàng loạt
– Sau khi chọn kịch bản để gắn vào tin nhắn hàng loạt, chương trình sẽ hiển thị kịch bản ở phía bên phải màn hình. Có thể xem lại và trực tiếp sửa kịch bản ở màn hình này. Chi tiết các thao tác sửa kịch bản xem tại đây
– Có thể gửi tin nhắn ngay hoặc đặt lịch gửi tin nhắn