Nhu cầu kết nối với các đơn vị vận chuyển ngày càng được các cửa hàng bán lẻ chú trọng, đặc biệt là những cửa hàng bán quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang. Bên cạnh việc sử dụng các phần mềm chuyên biệt, một phần mềm quản lý cửa hàng thời trang có đầy đủ tính năng sẽ giúp shop tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo việc kết nối vận chuyển, tự động cập nhật trạng thái giao hàng. MISA eShop là một phần mềm như vậy.
Đọc thêm:
>> Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu tốt nhất?
>> Áp dụng công nghệ vào kinh doanh dễ hơn tôi nghĩ
1. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có tính năng kết nối nhà vận chuyển?
Thay vì quản lý đơn hàng lẻ tẻ trên từng hệ thống của nhà vận chuyển, sử dụng phần mềm quản lý có tính năng kết nối nhà vận chuyển giúp cửa hàng quản lý đơn trên một hệ thống. Bên cạnh đó, với MISA eShop, khách hàng có thể xem trạng thái giao hàng được tự động cập nhật trên phần mềm.
Tiết kiệm thời gian vào từng app hay website của đơn vị vận chuyển để xem thời gian và chi phí giao hàng, mọi thông tin sẽ được hiển thị hệ thống của phần mềm quản lý bán hàng, có thể vừa tạo đơn vừa chọn được nhà vận chuyển, lại có thể theo dõi ngay trên hệ thống quản lý bán hàng.
Với MISA eShop, khách hàng có thể theo dõi trình trạng đơn hàng ngay trên hệ thống mà không cần vào từng app hay website của đơn vị giao hàng để tra cứu
2. Phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop giúp kết nối với đơn vị giao hàng nào?
Khi VN Post (thuộc Bưu điện Việt Nam) vẫn chưa có dịch vụ lấy hàng tận nơi, Viettel Post không theo dõi được nhân viên, bưu tá lấy hàng, tình trạng giao hàng thì Giao hàng nhanh và Giao hàng tiết kiệm là 2 đơn vị được MISA eShop kết nối bởi những ưu điểm nổi trội hơn.
Trong thời gian tới, với việc cải thiện dịch vụ của các đơn vị vận chuyển, MISA eShop sẽ còn kết nối với các đơn vị giao hàng uy tín khác để giúp chủ shop kết nối được mọi khách hàng và các nhà vận chuyển.
2.1. Giao Hàng Nhanh (giaohangnhanh.vn)
- Mật độ phủ sóng khá lớn, rộng khắp 63 tỉnh thành, khoảng 98% diện tích cả nước. Còn 1 số ít địa phương chưa hỗ trợ giao hàng.
- Có ứng dụng giao hàng nhanh trên điện thoại, hỗ trợ tạo đơn hàng nhanh chóng. Có thể cập nhật, theo dõi đơn hàng ngay trên di động.
- Hỗ trợ lấy hàng tận nhà, ngay cả khi thới tiết xâu như mưa gió, có lấy hàng cuối tuần.
- Hỗ trợ dịch vụ Ship COD (Giao hàng thanh toán). Miễn phí thu hộ, tự động chuyển tiền vào tài khoản của khách vào ngày trong tuần (một số ngày nhất định).
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: có tổng đài hỗ trợ khách hàng miễn phí, gửi email khiếu nại được nhân viên giao hàng nhanh gọi lại và giải quyết trong 24h.
- Có tính năng copy đơn hàng.
* Một số yếu điểm của Giao Hàng Nhanh
- Phí giao hàng cao hơn so với các bên đối thủ.
- Mất phí tiền thu hộ. Chẳng hạn đơn hàng của bạn nhờ thu là 1 triệu đồng thì thực tế bạn không nhận đủ 1 triệu mà sẽ mất khoảng hơn 3000đ phí.
- Khắt khe trong việc lưu kho và hỗ trợ giao hàng lại.
Đọc thêm: Nên chọn đơn vị vận chuyển nào Ship hàng nhanh, uy tín?
2.2.Giao Hàng Tiết Kiệm (giaohangtietkiem.vn)
- Mật độ phủ sóng khá cao, 99% huyện xã trên toàn quốc.
- Có app giao hàng tiết kiệm trên điện thoai, có thể tạo và tra cứu vận đơn ngay trên di động.
- Miễn phí thu hộ tiền, đối soát trả tiền nhanh, gửi tiền vào tài khoản ngân hàng cố định 3 ngày trong tuần.
- Miễn phí giao nhiều lần (thường tối đa là 3 lần)
* Một số điểm yếu của Giao Hàng Tiết Kiệm
- Không có địa chỉ, số điện thoại của từng kho hàng cụ thể.
- Mật độ phủ sóng còn hạn chế hơn so với Viettel Post, VN Post, Giao Hàng Nhanh. Tuy nhiên đây không phải một yếu điểm quá lớn bởi đa số những nơi chưa thể giao hàng thường không có hoặc có rất ít khách hàng.
- Trên app giao hàng tiết kiệm không có ô tìm kiếm đơn hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tiên tiến nhất có khả năng kết nối giao hàng với những đơn vị vận chuyển uy tín nhất, đồng thời khách hàng có thể tạo đơn hàng, lựa chọn nhà vận chuyển phù hợp nhất ngay trên phần mềm quản lý bán hàng. Mọi trạng thái giao hàng cũng được cập nhật tự động trên hệ thống phần mềm, giúp tiết kiệm thời gian, công sức của nhân viên/ chủ cửa hàng.
Đăng kí dùng thử miễn phí ngay trong 15 ngày để thấy kiểm chứng hiệu quả phần mềm đem lại: