Phần mềm quản lý bán hàng Kiến thức Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu tốt nhất?

Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu tốt nhất?

2524
Các thiết bị quản lý doanh thu, tồn kho
Các thiết bị quản lý doanh thu, tồn kho

Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm không thể thiếu giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động bán hàng trong thời đại công nghệ số bùng nổ. Không chỉ giúp bán hàng chuyên nghiệp hơn, phần mềm còn giúp tiết kiệm thời gian, nguồn lực và gia tăng hiệu quả quản lý hữu hiệu. Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu tốt nhất được rất nhiều chủ shop quan tâm. MISA eShop sẽ gợi ý cho bạn những tiêu chí để chọn mua phần mềm bán hàng tốt nhất cho cửa hàng của mình.

Đọc thêm:
>> Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp dễ dùng nhất
>> Áp dụng công nghệ vào kinh doanh dễ dàng hơn tôi nghĩ

1. Lý do nên chọn mua phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Ai cũng muốn mua đồ tốt nhất để sử dụng trong khả năng có thể bởi lý do: Sản phẩm tốt, đồng nghĩa với hiệu quả sử dụng mà nó đem lại là lớn nhất. Sử dụng một phần mềm tốt giúp cho cửa hàng:

– Tiết kiệm được chi phí vận hành cửa hàng và sử dụng nguồn lực hiệu quả.
– Gia tăng tính chuyên nghiệp trong bán hàng.
– Quản lý hệ thống cửa hàng dễ dàng, áp dụng công nghệ giúp gia tăng độ chính xác trong từng nghiệp vụ và tiết kiệm thời gian cho nhân viên/quản lý/chủ cửa hàng.
– Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất sẽ tránh được những rủi ro so với các phần mềm thường: vận hành trơn tru, giao diện thân thiện, dễ dùng, đảm bảo tính bảo mật dữ liệu cửa hàng.

2. Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất có những tiêu chí gì?

2.1. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng

Những nghiệp vụ bán hàng mà không cửa hàng nào thiếu được bao gồm: quản lý kho, quản lý hàng hóa, quản lý dòng tiền, quản lý nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển và tình trạng giao hàng, bán buôn, quản lý bán hàng, chương trình khuyến mãi,…

Một phần mềm có đầy đủ nghiệp vụ dành riêng cho ngành hàng sẽ giúp giải quyết tối đa những vấn đề phát sinh của cửa hàng trong ngành hàng đó. Chẳng hạn, nghiệp vụ tại cửa hàng quần áo sẽ khác với cửa hàng tạp hóa hay dược phẩm. Mua phần mềm được thiết kế cho cửa hàng thời trang sẽ tốt hơn phần mềm đại trà mà bất cứ cửa hàng nào cũng dùng được: cái cần không có, cái có lại không cần.

2.2. Có thể sử dụng tốt trên mọi thiết bị di động, máy tính bảng, máy POS, Laptop

Một phần mềm tốt phải có khả năng đáp ứng những tính năng trên các thiết bị thông dụng nhất. Đặc biệt với di động hiện đang là xu hướng phát triển, bởi di động là vật luôn theo sát mỗi người dù ở bất cứ nơi đâu.

Nhờ việc quản lý được trên mọi thiết bị trong đó có di động, chủ cửa hàng có thể quản lý cửa hàng từ xa một cách chính xác doanh thu, lãi lỗ và tính hình bán hàng tại cửa hàng.

Yêu cầu về sử dụng tốt bao gồm: vận hành trơn tru trên các thiết bị, nền tảng, giao diện thân thiện, dễ dùng.

2.3. Khả năng đáp ứng công việc cả khi online và offline

Nhiều cửa hàng phản ánh về tình trạng đã từng sử dụng các phần mềm online bị gián đoạn công việc khi kết nối có vấn đề, thanh toán cho khách bằng phần mềm không được, dữ liệu lại phải nhập tay lên khi có kết nối mạng. Phần mềm offline thì có thể bị mất dữ liệu khi máy tính hỏng hóc, không thể quản lý từ xa khi vắng mặt tại cửa hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất phải sử dụng tốt cả khi online và offline để khắc phục những khó khăn phát sinh tại cửa hàng. Với phần mềm này, cửa hàng có thể dùng phần mềm tốt ngay cả khi mạng bị lỗi, không thể truy cập. Các dữ liệu vẫn được ghi lại trên phần mềm và tự động cập nhật trên hệ thống khi có kết nối internet trở lại. Không còn tình trạng bị gián đoạn bán hàng bởi bất cứ nguyên do gì.

2.4. Phần mềm luôn được cải tiến, nâng cấp để ngày càng thông minh và có nhiều tính năng đột phá

Phần mềm tốt nhất là phần mềm mang cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Với nhu cầu ngày một nhiều hơn của người dùng, phần mềm tốt nhất cũng cần đảm bảo yếu tố được cải tiến và phát triển từng ngày để có những tính năng mới đáp ứng xu hướng công nghệ hiện hành.

3. Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu tốt nhất?

Trả lời cho câu hỏi “Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu tốt nhất?”, các chủ cửa hàng/quản lý hay người sử dụng phần mềm nói chung cần nắm rõ một phần mềm tốt là như thế nào để lựa chọn được một nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng uy tín.

Phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop do công ty cổ phần MISA phát hành là phần mềm đáp ứng được các tiêu chí để trở thành phần mềm tốt nhất dành riêng cho cửa hàng/chuỗi cửa hàng ngành thời trang như quần áo/ giày dép/ phụ kiện.

Bên cạnh những tiêu chí cần đáp ứng như có đầy đủ nghiệp vụ bán hàng, sử dụng tốt cả khi online/ offline và không ngừng được cải tiến để bắt kịp mọi xu hướng công nghệ. Phần mềm MISA eShop còn có những điểm mạnh mà rất nhiều phần mềm khác trên thị trường hiện không có:

Phần mềm cho phép xuất khẩu dữ liệu bán hàng sang các phần mềm khác như phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN hay phần mềm kế toán MISA SME.NET. Giúp các cửa hàng có quy mô dạng chuỗi đang sử dụng các phần mềm kế toán quản lý chặt chẽ dòng tiền, kho, nhân sự… một cách hệ thống và hiệu quả nhất.

– Phần mềm duy nhất có app bán hàng dành riêng cho nhân viên bán hàng.

– Hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7/365 ngày trong năm qua nhiều kênh để giải quyết mọi vấn đề phát sinh và ghi nhận ý kiến của khách hàng:

+ Hướng dẫn sử dụng online
+ Email
+ Cộng đồng Facebook
+ Tổng đài MISA SUPPORT

Phần mềm quản lý cửa hàng MISA eShop là phần mềm toàn diện, tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi chỉ từ 3.000đ/ngày, khách hàng đã có thể quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi từ xa từ A-Z mọi nghiệp vụ.

Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu tốt nhất? MISA có các chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền từ Bắc, Trung, Nam như văn phòng Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Buôn Ma Thuật. Mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng và triển khai phần mềm MISA eShop, đội ngũ nhân viên MISA đều có thể có mặt để hỗ trợ các bạn.

Đặc biệt, khách hàng có thể DÙNG THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất trong 15 ngày bằng cách nhấn vào nút đăng kí:

Mua phần mềm quán lý bán hàng tốt nhất ở đâu