Cách xác định điểm hòa vốn trong kinh doanh thời trang
Khi mở shop kinh doanh như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện... mà anh chị không nắm rõ điểm hòa vốn để...
Lưu ý khi thiết kế logo bán hàng bắt mắt
Logo thuộc bộ nhận diện thương hiệu để khách hàng nhớ đến cửa hàng của bạn. Do đó thiết kế logo bán hàng độc...
10 tuyệt chiêu dành cho shop thời trang chuẩn bị mùa...
Mùa sale cuối năm là thời điểm mua sắm vàng khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao. Shop thời trang nên nắm bắt cơ...
Mở tiệm nail cần bao nhiêu vốn? Kinh nghiệm kinh doanh...
Kinh doanh tiệm nail đang là ý tưởng kinh doanh hot, cho thu nhập cao. Bất cứ ai cũng có nhu cầu trưng diện...
Bí quyết chốt đơn đỉnh cao khiến khách hàng không kịp...
Trong kinh doanh chắc chắn bạn đã từng gặp trường hợp khách hàng inbox hỏi giá nhưng không mua, khách hàng đến cửa hàng...
Bí quyết xả hàng tồn kho cuối năm cho chủ cửa...
Cuối năm là thời điểm nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao. Do đó shop thời trang cần tranh thủ dịp này để...
60 mẫu câu hỏi khiến khách hàng phải mua hàng!
Học cách tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách thông minh, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên. Các anh chị...
Kinh nghiệm khi dùng Shopee Live dành cho các anh chị...
Shopee Live là tính năng của Shopee cho phép nhà bán hàng thực hiện các buổi livestream giới thiệu hàng hóa, chốt đơn trực...
4 thủ thuật tâm lý kinh điển trong định giá sản...
Có đến 95% quyết định mua sắm xảy ra từ trong tiềm thức của người mua. Điều đó có nghĩa là nếu nhà bán...
Mùa thu nên kinh doanh gì?
Với đặc thù thời tiết chuyển mùa se lạnh, mùa thu nên kinh doanh gì là câu hỏi rất nhiều người quan tâm. MISA eShop...
Chiến lược cá nhân hóa khách hàng để gia tăng doanh...
Các thương hiệu thành công luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Họ theo dõi hành vi của khách hàng và tận dụng nhu...
Công thức đặt tên sản phẩm chuẩn SEO Shopee
Đối với những anh chị chủ shop mới bắt đầu kinh doanh online trên Shopee thường gặp tình trạng sau: đăng tải sản phẩm...