1. Mục đích
Giúp quản lý theo dõi được thời gian phản hồi của nhân viên đối với tin nhắn, bình luận của KH gửi đến Fanpage để đánh giá năng suất làm việc của nhân viên .
2. Các bước thực hiện
1. Trên thanh menu, chọn Báo cáo\Thời gian phản hồi
2. Nhấn biểu tượng nếu muốn xem báo cáo dạng bảng biểu.
– Báo cáo thời gian phản hồi của nhân viên
– Click chuột vào dòng tên nhân viên trên báo cáo để xem Chi tiết thời gian phản hồi của nhân viên
3. Hoặc chọn biểu tượng để xem báo cáo dạng biểu đồ.
– TH xem báo cáo trong khi có ít nhân viên
– TH xem báo cáo khi có từ 10 nhân viên trở lên
4. Trường hợp cửa hàng kết nối với nhiều fanpage, chọn Fanpage muốn xem báo cáo.
5. Có thể xem báo cáo theo loại tương tác: Tin nhắn, Bình luận
6. Có thể chọn Kỳ báo cáo để xem số liệu báo cáo trong khoảng thời gian mong muốn