Khai báo khách hàng

1. Mục đích

Giúp khai báo thông tin khách hàng vào phần mềm. Từ thông tin của khách hàng, cửa hàng có thể dễ dàng chăm sóc khách, chạy các chương trình khuyến mại, giảm giá, cũng như theo dõi công nợ của khách,…
2. Xem/tải phim hướng dẫn

Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
3. Các bước thực hiện
1. Chọn Danh mục\Khách hàng.
2. Nhấn Thêm mới.

3. Khai báo các thông tin khách hàng.

4. Nếu khách hàng có Thẻ thành viên, thực hiện khai báo mã thẻ thành viên, Hạng thẻ cho khách. Thông tin này sẽ xác định được khách hàng có phải là đối tượng được hưởng các chương trình khuyến mại liên quan đến hạng thẻ hay không.
Thông tin hạng thẻ sau khi được nhập sẽ tự động lưu thành danh sách, với những lần khai báo tiếp theo, có thể chọn từ danh sách đã được tự động sinh ra.

5. Nếu khách hàng là công ty/tổ chức, khai báo thông tin cho khách tại phần Thông tin công ty.

6. Khai báo xong khách hàng, nhấn Lưu.

Cập nhật 31/12/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài 024 999 83866