Phần mềm quản lý bán hàng Kiến thức 4 chiến dịch khuyến mãi Tết thu hút khách hàng

4 chiến dịch khuyến mãi Tết thu hút khách hàng

1667

Nếu bạn nghĩ “khuyến mãi chỉ đơn giản là giảm giá” thì đã lầm. Khuyến mãi có rất nhiều phương thức khác nhau! Dưới đây là một số chiến dịch khuyến mãi Tết hấp dẫn khách hàng mà các quản lý cửa hàng thời trang nên biết, giúp đắt hàng trong dịp cuối năm.

Đọc thêm:
>> Những lưu ý khi kinh doanh áo dài cách tân Tết
>> Ý tưởng kinh doanh giày dép dịp Tết siêu lợi nhuận

1. Khuyến mại giá sốc

Mua 1 sản phẩm, tặng 1 sản phẩm cùng mức giá, bán sản phẩm trị giá 499k với giá 10k… Đây là những cách mà các cửa hàng bán lẻ hấp dẫn khách hàng nhằm gia tăng sự thu hút của khách hàng và góp phần làm cho khách hàng đến với cửa hàng nhiều hơn.

Nên tung chiến dịch khuyến mãi Tết như nào để hấp dẫn khách hàng?

Khuyến mãi giá khủng được nhiều shop thời trang áp dụng

Đối với chiến dịch khuyến mãi này, không chỉ những của hàng bán lẻ mà những đại lý từ to đến nhỏ đều thực hiện chương trình này nhằm thúc đây doanh số bán hàng dịp Tết nguyên đán giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn bao giờ hết.

2. Giảm giá theo khung giờ vàng

Bạn có thể đưa ra chương trình giảm giá theo khung giờ vàng nhưng không báo trước cho khách hàng và không tiết lộ cho khách hàng biết. Khách hàng chỉ được biết mức giảm giá của ngày hôm đó. Nhưng giá của bạn luôn giảm theo từng ngày.

Nên tung chiến dịch khuyến mãi Tết như nào để hấp dẫn khách hàng?

Black Friday là ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm

Ví dụ bạn có thể đưa ra chương trình giảm giá trong 1 tuần để xả hàng. Ngày đầu tiên bạn giảm giá 10%, ngày thứ 2 bạn giảm giá 20%, ngày thứ 3 bạn giảm giá 30% và tiếp đến ngày thứ 7 bạn giảm giá 70% và bạn bán hết sạch hàng. Mấu chốt của vấn đề là bạn không được tiết lộ cho khách hàng biết trước kịch bản giảm giá.

3. Tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng

Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy cảnh tượng người người xếp hàng hay chen chúc nhau trước cửa 1 siêu thị hay cửa hàng lớn. Đó là hiệu ứng của các chương trình bốc thăm trúng thưởng khiến họ “ăn khách” hơn. Nhiều cửa hàng đã thành công với ý tưởng này bằng cách phát hành mã số may mắn cho các hóa đơn có số tiền nhất định và tổ chức bốc thăm may mắn trong ngày hoặc theo tuần.

Nên tung chiến dịch khuyến mãi Tết như nào để hấp dẫn khách hàng?
Bốc thăm trúng thưởng là hình thức thu hút được nhiều khách hàng 

4. Tổ chức các cuộc thi với những phần thưởng hấp dẫn

Cuộc thi với những phần thưởng hấp dẫn và cơ hội thể hiện bản thân luôn là điều thu hút khách hàng. Nhiều cửa hàng đã đưa ra 1 trò chơi mức độ đơn giản nhất có thể nhưng không kém phần hấp dẫn để bất kỳ ai cũng có thể tham gia và sở hữu 1 cơ hội nhận giải.

Với các chương trình khuyến mãi này, chủ cửa hàng hoặc các đại lý bán lẻ… nên cài đặt tính năng quản lý chương trình khuyến mãi giúp bạn kiểm soát dễ dàng chặt chẽ ngay trên máy tính và không mất nhiều thời gian cũng như công sức của kế toán.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop bạn có thể dễ dàng thiết lập các chương trình khuyến mãi như tặng hàng hóa, giảm giá hàng hóa, giảm giá hóa đơn, mua n tặng m… Đăng ký dùng thử phần mềm bán hàng MISA eShop quản lý các chương trình khuyến mãi không bị chồng chéo, không bị nhầm lẫn hóa đơn ngay:

 


Dùng thử miễn phí

Bài viết liên quan
Xem tất cả