Trước sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ của các shop thời trang, kinh doanh phụ kiện đang là miếng đất có vẻ còn màu mỡ hơn cho những ai muốn bước chân vào ngành thời trang đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, với những ai mới chân ướt chân ráo kinh doanh sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Việc làm sao để có kinh nghiệm buôn bán tốt, đồng thời chọn được cho mình một phần mềm cửa hàng tốt nhất giúp quản lý shop phụ kiện hiệu quả, bài viết này MISA eShop sẽ giúp bạn.
1. Tại sao shop phụ kiện nên sử dụng phần mềm cửa hàng?
Với khối lượng hàng hóa tuy không lớn như các doanh nghiệp sản xuất hay như các cửa hàng quần áo, giày dép, cửa hàng phụ kiện vẫn gặp khá nhiều khó khăn trong việc quản lý sản phẩm. Bởi khối lượng không lớn, nhưng số lượng lại nhiều. Một cửa hàng phụ kiện có thể bán đến vài ngàn mã sản phẩm không là điều xa lạ.
Quản lý bằng sổ sách khiến chủ cửa hàng thưởng kiểm kê thiếu hàng hóa, khi tổng hợp sản phẩm, doanh thu thường bị lẫn mã, phải làm đi làm lại nhiều lần. Tìm kiếm hàng hóa, tra cứu tồn kho càng phức tạp hơn so với bán quần áo, giày dép. Do vậy, sử dụng phần mềm cửa hàng để quản lý hàng hóa là một phương án hữu hiệu cho shop phụ kiện.
Phần mềm cửa hàng dành cho shop phụ kiện thời trang giúp giải quyết những khó khăn thường phát sinh tại cửa hàng. Cũng giống như các phần mềm cho cửa hàng tạp hóa, phần mềm cho cửa hàng quần áo,… phần mềm cửa hàng cho shop phụ kiện sẽ đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng và quản lý cho chủ cửa hàng.
>> Phần mềm cửa hàng nào tốt nhất cho shop giày dép?
>> Phần mềm cho cửa hàng thời trang, phụ kiện đầy đủ tính năng nhất
2. MISA eShop giúp ích gì cho chủ shop phụ kiện?
Nghiên cứu phát triển sản phẩm để dành riêng cho ngành thời trang bán lẻ, MISA eShop đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ cho shop phụ kiện. Từ thu ngân, nhân viên bán hàng hay chủ cửa hàng, mọi nghiệp vụ đều chuyên nghiệp và chính xác.
Sử dụng MISA eShop giúp shop phụ kiện vận hành cửa hàng hiệu quả hơn. Trong đó:
- Chi phí thuê nhân viên giảm tới 30%.
- Giảm 80% tình trạng thất thoát hàng hóa. Quản lý tồn kho hiệu quả. Luôn chủ động kiểm soát lượng tồn kho thực tế, mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào còn tồn nhiều.
- Giúp cửa hàng thực hiện và quản lý nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
- Quản lý khách hàng, thông tin cá nhân và tích điểm, gửi ưu đãi tới khách hàng miễn phí.
- Phần mềm tích hợp nhiều phần mềm và tiện ích: tích hợp phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice, kết nối phần mềm kế toán MISA SME.NET, kết nối với các nhà mạng Viettel, VHT giúp gửi SMS marketing cho khách hàng dễ dàng…
Cửa hàng phụ kiện handmade Py Love Home nói về MISA eShop
3. Phần mềm cửa hàng cho shop phụ kiện nào tốt nhất?
Không ít phần mềm được phát hành trên thị trường, để lựa chọn phần mềm cửa hàng nào tốt nhất để vừa đáp ứng nghiệp vụ, vừa tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho chủ shop mới là điều quan trọng.
Trả lời cho câu hỏi: Phần mềm cửa hàng nào tốt nhất, MISA eShop sẽ nói về ưu điểm, nhược điểm của các phần mềm cửa hàng hiện có trên thị trường, chủ shop thời trang, phụ kiện có thể lưu ý các vấn đề dưới đây để có một quyết định đúng đắn nhất khi chọn mua phần mềm cửa hàng:
– Phần mềm chia thành 2 loại: phần mềm online và phần mềm offline. Phần mềm offline thường là phần mềm trọn gói, mua đứt. Nhược điểm lại không quản lý được từ xa hay update những tính năng mới, những đơn vị phát hành thường ngừng hỗ trợ khách hàng sau một thời gian sử dụng bị lỗi, hỏng. Phần mềm online có thể quản lý được từ xa, đăng nhập để quản lý trên nhiều thiết bị. Nhược điểm khi mất mạng, không thể truy cập được để sử dụng.
– Nhiều phần mềm giá rẻ thường yêu cầu khách hàng mua thêm thiết bị bán hàng (bắt buộc).
– Phần mềm dùng chung cho các các cửa hàng từ tạp hóa đến hiệu thuốc, cửa hàng quần áo,…: có rất nhiều nghiệp vụ, nhưng nghiệp vụ cần thì không có, nghiệp vụ có thì lại không cần.
– Phần mềm được viết riêng cho một ngành hàng: đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ cần thiết thường phát sinh tại cửa hàng đó, không có nhiều nghiệp vụ dư thừa, phức tạp. Dễ sử dụng.
MISA eShop – phần mềm cửa hàng dành riêng cho shop thời trang/ phụ kiện có gì khác?
– Không chỉ đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ, phần mềm quản lý cửa hàng MISA eShop giúp TIẾT KIỆM THỜI GIAN tối đa cho chủ shop, nhân viên:
- Tra cứu tồn kho ngay trên điện thoại
- Nhập hàng trên điện thoại nhanh chóng, tránh tình trạng quên, nhầm lẫn thông tin khi nhập hàng về mới tạo thông tin trên phần mềm bằng máy tính.
- Tra cứu chi tiết từng hóa đơn trên điện thoại dễ dàng.
- Nhiều thao tác thông minh như: nhập khẩu – xuất dữ liệu excel lên phần mềm và ngược lại, tìm kiếm hàng hóa thông minh…
- Báo cáo kinh doanh, hàng hóa rõ ràng, lọc dữ liệu theo từng ngày, từng nhân viên, từng mặt hàng nhanh chóng.
- Không bắt khách hàng mua các thiết bị bán hàng.
Bên cạnh đó, với các phần mềm uy tín trên thị trường, các đơn vị phát hành sẽ để khách hàng dùng thử phần mềm cửa hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định để kiểm chứng các tính năng cũng như làm quen với giao diện phần mềm. Với MISA eShop, chủ shop được sử dụng 15 ngày miễn phí đầy đủ nghiệp vụ từ cho nhân viên bán hàng, thu ngân đến chủ cửa hàng để quản lý tình hình kinh doanh.
Đăng kí trải nghiệm miễn phí đầy phần mềm quản lý shop phụ kiện MISA eShop với đầy đủ tính năng. Cài đặt và bắt đầu sử dụng chỉ sau 5 phút, tạo tài khoản ngay!