Đồ nội y không chỉ là mặt hàng tiêu dùng thông thường mà còn là sản phẩm thời trang của chị em phụ nữ. Do đó chất liệu và kiểu dáng được rất nhiều chị em quan tâm. Kinh doanh đồ nội y cũng là một ngành nghề tiềm năng tại thời điểm hiện tại. Một trong những tên tuổi thành công trong ngành này là thương hiệu thời trang Bon Bon Underwear với 20 showroom trên toàn quốc mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu bí quyết kinh doanh và quản lý chuỗi cửa hàng đồ nội y thành công của Bon Bon qua bài viết dưới đây.
Đọc thêm:
>> Kinh nghiệm mở cửa hàng thời trang thiết kế cho người mới bắt đầu
>> Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay
1. Bon Bon Underwear – Vẻ đẹp hoàn mỹ
Là một trong những công ty chuyên sản xuất đồ nội y nữ uy tín Việt Nam, Bon Bon Underwear đã khẳng định được đẳng cấp của mình thông qua những thiết kế thời thượng và chất lượng quốc tế. Các sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu mềm mại, thân thiện với làn da. Mọi chi tiết trên sản phẩm được làm tỉ mỉ để đảm bảo độ bền vững và vừa vặn, tạo sự thoải mái nhất cho người dùng.
Các dòng sản phẩm chính tại Bon Bọn: áo ngực, quần lót, đồ ngủ luôn được cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất, phù hợp với người Việt. Hiện tại Bon Bon đã phát triển thương hiệu vững mạnh với 20 showroom trên toàn quốc. Chọn ngay địa chỉ cửa hàng Bon Bon gần bạn nhất để săn cho mình mẫu nội y xịn xò nhất tại đây: Hệ thống showroom Bon Bon.
Nhân viên của Bon Bon sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp
2. Những khó khăn khi quản lý chuỗi cửa hàng đồ nội y Bon Bon
Trước khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop, Bon Bon Underwear đã gặp không ít khó khăn trong vấn đề quản lý:
- Khó kiểm soát số lượng tồn kho, giá bán, màu sắc, size của sản phẩm do có hàng ngàn mẫu mã, chất liệu, hãng sản xuất hay nhiều đơn vị tính khác nhau.
- Nhầm lẫn trong thanh toán, khó khăn trong việc kiểm soát doanh thu, chi phí hay lỗ lãi khi chủ shop không có mặt tại cửa hàng hay khi có nhiều chi nhánh.
- Nhân viên không nắm được thông tin hàng hóa, giá bán.
- Khó kiểm soát thông tin, lịch sử mua hàng của khách để phân loại cũng như tích điểm cho khách hàng thân thiết.
3. Quản lý chuỗi cửa hàng muốn nhàn dùng MISA eShop
Với 20 chuỗi cửa hàng đòi hỏi Bon Bon Underwear cần tìm đúng trợ thủ để quản lý tồn kho tại chi nhánh và toàn chuỗi chính xác, kịp thời cập nhật số lượng hàng hóa. MISA eShop đã giải quyết những vấn đề trên:
- Kiểm tra hàng tồn kho nhanh chóng chính xác.
- Tính tiền sản phẩm nhanh chóng bằng mã vạch, tránh thất thoát.
- Quản lý doanh thu bán hàng trên điện thoại mọi lúc mọi nơi
Nhân viên tính tiền nhanh chóng, chính xác
Xin cảm ơn chuỗi cửa hàng thương hiệu Bon Bon Underwear đã tin tưởng lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop. Chúc thương hiệu ngày càng phát triển!
Đáp ứng mọi nghiệp vụ quản lý của cửa hàng/chuỗi cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, mẹ và bé, cửa hàng tạp hóa, thực phẩm…. trên toàn quốc, các anh chị chủ shop hãy đăng ký 15 ngày dùng thử phần mềm quản lý MISA eShop tại đây: