Phần mềm quản lý bán hàng Kiến thức Ưu tiên sự tiện lợi trong quản lý bán hàng và quyết...

Ưu tiên sự tiện lợi trong quản lý bán hàng và quyết định mua sắm

984
Ưu tiên sự tiện lợi trong quản lý cửa hàng và mua sắm của khách hàng

Thời trang bán lẻ: không chỉ khách hàng, chủ shop cũng đang tìm kiếm sự tiện lợi. Xu hướng mua sắm của người dùng không ngừng thay đổi, sự tiện lợi ngày càng được con người đề cao. Sự tiện lợi mang đến cho con người nhiều lợi ích về mặt thời gian, chi phí và trải nghiệm. Thực tế chứng minh, không chỉ chủ cửa hàng tìm kiếm sự tiện lợi trong quản lý, mà chính khách hàng của họ cũng ưu tiên mua sắm những sản phẩm từ nhà cung cấp mang cho họ sự thuận tiện nhất.

Theo một báo cáo của Nielsen thực hiện năm 2018, có hơn một phần tư người tiêu dùng toàn cầu cho biết họ tìm kiếm sản phẩm giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn (27%) và thuận tiện để sử dụng (26%). Và trong ngành thời trang bán lẻ, điều đó càng được thể hiện rõ nét.

1. Khách hàng ưu tiên mua sắm tại các shop thời trang mang đến cho họ sự tiện lợi

Ngoài yêu cầu với chất lượng sản phẩm, giá cả, người mua luôn ưu tiên mua hàng của các shop thời trang mang đến cho họ sự nhanh chóng, và nhiều lợi ích. Chẳng hạn như:

– Họ cảm thấy hài lòng hơn khi mua hàng tại shop có hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, thay vì chỉ chi trả bằng tiền mặt.

– Nhu cầu mua sắm online thay vì phải đến trực tiếp cửa hàng. Có thể ngồi ở nhà đặt hàng, nhận hàng ở địa chỉ cho sẵn, và thanh toán khi nhận hàng.

– Người dùng cũng ưu tiên mua hàng của cửa hàng nào mang cho họ nhiều lợi ích hơn. Chẳng hạn như hưởng ưu đãi cho khách hàng thân thiết, chiết khấu giá, giảm tiền trực tiếp trên hóa đơn hay tặng quà…

Khách hàng ưu tiên mua sắm tại các shop thời trang mang đến cho họ sự tiện lợi

Khách hàng ưu tiên mua sắm tại các shop thời trang mang đến cho họ sự tiện lợi, theo báo cáo của Nielsen năm 2018

Sự tiện lợi thỏa mãn nhu cầu của con người, đó là sự dễ dàng, tiện ích và đơn giản. Dẫn đầu xu hướng này là việc đặt sự tiện lợi ở trung tâm mọi hoạt động. Tiện lợi trong cửa hàng, ngoài cửa hàng và ở bất cứ đâu.

Đọc thêm: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2019

2. Khách hàng tìm sự tiện lợi trong mua sắm, chủ shop tìm sự tiện lợi trong quản lý bán hàng

Người mua bận rộn, người bán, người quản lý càng bận rộn hơn. Việc kiếm tìm một giải pháp quản lý vừa tiện lợi, vừa hiệu quả là vô cùng cần thiết. Tiện lợi trong quản lý cửa hàng cần đảm bảo tối thiểu các yếu tố “Nhanh chóng, tiện ích và đảm bảo sự chính xác, đơn giản”. Điều này được thể hiện:

– Nhanh chóng: nhanh trong việc bán hàng, thanh toán cho khách hàng. Tiết kiệm thời gian trong việc quản lý cửa hàng (tồn kho, lỗ lãi, công nợ, nhân viên, nhà cung cấp…)
– Tiện ích: quản lý cửa hàng tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào
– Chính xác: Mọi hoạt động của cửa hàng cần được kiểm soát chính xác về dòng tiền, hàng hóa, hiệu quả làm việc của nhân viên…
– Đơn giản: dễ thực hiện, dễ sử dụng

3. Giải pháp cho cửa hàng thời trang: đáp ứng sự tiện lợi cho cả chủ cửa hàng và khách hàng

Đứng trước sự xoay chuyển không ngừng của nhịp sống bận rộn, người tiêu dùng ngày càng kết nối và di chuyển nhiều hơn, phần mềm quản lý bán hàng thời trang MISA eShop do công ty cổ phần MISA phát hành đã mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Không chỉ chủ cửa hàng, nhân viên và cả khách hàng đều nhận được nhiều lợi ích và sự thuận tiện trong quản lý, bán hàng và mua sắm.

Đối với cửa hàng:

– Chủ cửa hàng dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động tại cửa hàng thông qua ứng dụng quản lý bán hàng trên di động, hay thiết bị kết nối mạng.
– Đảm bảo thanh toán chính xác, báo cáo chuẩn về tình hình kinh doanh, hàng hóa, thu chi.
– Tiết kiệm 30% chi phí vận hành và quản lý bán hàng
– Tiết kiệm 2-3h quản lý cửa hàng mỗi ngày. Nhân viên có thể tăng hiệu suất làm việc do mọi quy trình đã được tự động hóa từ việc tính tiền, check tồn kho hay kiểm kê hàng hóa, kết nối vận chuyển.

Chủ cửa hàng tìm kiếm sự tiện lợi trong quản lý

Chủ cửa hàng quản lý cửa hàng tiện lợi hơn bằng ứng dụng điện thoại

Đặc biệt, khách hàng có thể có trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất. MISA eShop đồng thời góp phần nâng cao dịch vụ khách hàng thông qua việc tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho cửa hàng.

– Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng
– Mua hàng trên nhiều kênh mua sắm trực tuyến, đặt hàng và nhận hàng, thanh toán tại nhà
– Nhận và tra cứu ưu đãi miễn phí trên ứng dụng điện thoại (ứng dụng 5Shop được tích hợp với MISA eShop)
– Và rất nhiều tiện ích khác.

Sự tiện lợi là thước đo tối ưu để thu hút người tiêu dùng. Sự giảm dần những cửa hàng truyền thống khi không thay đổi trong cách quản lý, trong cách bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng là bằng chứng phản ánh chính xác nhất. Hoặc là tìm kiếm và mang đến sự tiện lợi cho khách hàng và chính mình, hoặc là bị xóa sổ.

Đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí phần mềm quản lý bán hàng tốt trên điện thoại MISA eShop

phần mềm quản lý khách hàng

Bài viết liên quan
Xem tất cả