Nối tiếp thành công cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp đa chi nhánh và các nhà hàng ăn uống, MISA tiếp tục đẩy mạnh và phát triển phần mềm quản lý bán hàng dành cho các cửa hàng. Từ nay, các shop thời trang, phụ kiện có quy mô từ một đến nhiều cửa hàng đã có phần mềm quản lý MISA cho cửa hàng hiệu quả hơn, gia tăng lợi nhuận và doanh số mục tiêu đã đề ra một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.
1. Phần mềm quản lý MISA phù hợp với mọi loại cửa hàng
Phần mềm quản lý cửa hàng là giải pháp ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý bán hàng của cửa hàng từ quản lý kho, hàng hóa, nhà cung cấp, nhân viên, đơn hàng, chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi,…
Thay vì phải mất hàng giờ đồng hồ với đống sổ sách cồng kềnh hay những biểu mẫu excel khó hiểu dễ sai xót, thì sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa sẽ giải quyết được mọi nghiệp vụ bán hàng một cách tự động, nhanh chóng và chính xác, đáp ứng kịp thời các báo cáo bán hàng.
Phần mềm quản lý cửa hàng MISA eShop hướng tới đáp ứng đa dạng ngành hàng bán lẻ trên thị trường. Trở thành người bạn đồng hành và hỗ trợ đắc lực cho các cửa hàng.
Một số loại hình cửa hàng phổ biến như:
- Thời trang- Phụ kiện
- Siêu thị – Tạp hóa
- Nông sản – Thực phẩm
- Kinh doanh hoa và quà tặng
- Các sản phẩm mẹ và bé
- Điện tử, điện máy
- Nội thất – Đồ gia dụng
- …
>> Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý Misa cho cửa hàng thời trang
2. Ưu điểm của phần mềm quản lý MISA
2.1. Ưu điểm vượt trội
Để đáp ứng tất cả những nghiệp vụ bán hàng, phần mềm MISA eShop đã phát triển nhiều tính năng, giúp các chủ shop tối ưu chi phí, vận hàng cửa hàng tốt hơn cũng như quản lý có hiệu quả, khoa học hơn. Chính vì vậy, khi sử dụng phần mềm bạn sẽ được trải nghiệm nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:
- Quản lý hàng hóa chặt chẽ
- Phân quyền, quản lý nhân viên chi tiết
- Chăm sóc và quản lý khách hàng chuyên nghiệp
- Dễ dàng tạo và quản lý các chương trình khuyến mại của cửa hàng
- Dễ dàng phát triển hệ thông bán hàng online và quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả
- Báo cáo bán hàng chính xác đến từng kênh, từng chi nhánh
2.2. Ưu thế trên thị trường
Với gần 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, MISA eShop là phần mềm mang nhiều ưu thế so với các sản phẩm tương tự trên thị trường
- Đảm bảo an toàn bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế
- Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ của cửa hàng bán lẻ
- Dễ dàng triển khai, sử dụng sau 5 phút cài đặt
- Nhận tư vấn tận tình và hỗ trợ khách hàng 24/7
- Sử dụng được cả khi online và offline, dễ dùng trên nhiều thiết bị: máy tính PC, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động, máy POS…
- Các tính năng không ngừng được cập nhật và cải tiến, áp dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất. Phần mềm được phát hành bởi đội ngũ phát triển phần mềm dày kinh nghiệm.
>> Phần mềm quản lý shop quần áo dễ dùng nhất
3. Một số hạn chế khi sử dụng phần mềm quản lý của MISA
Bên cạnh những tính năng nổi bật và các ưu điểm vượt trội khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé MISA eShop cũng tồn tại một số hạn chế nhất định:
3.1. MISA eShop là phần mềm trả phí
Khi mới bắt đầu tìm hiểu và muốn trải nghiệm phần mềm quản lý cửa hàng thì các chủ shop thường có xu hướng tìm kiếm các phần mềm miễn phí. Tuy nhiên các phần mềm này thường không có đầy đủ các tính năng đáp ứng nghiệp vụ bán hàng hoặc là cồng kềnh khó sử dụng. Đặc biệt các phần mềm miễn phí không đảm bảo tính bảo mật dữ liệu.
Đó cũng là lí do mà sau khi tìm hiểu kỹ càng nhiều chủ shop vẫn quyết định tham khảo thông tin về các phần mềm quản lý trả phí. Muốn được sử dụng phần mềm chủ shop cần đầu tư một số tiền để mua gói phần mềm phù hợp với mô hình của mình.
Tuy nhiên, bài toán đặt ra là đã mất tiền mà nếu mua phải phần mềm không phù hợp thì rất lãng phí việc chuyển đổi dữ liệu cũng không đơn giản. Vì nguyên nhân này, khi đứng trước những phần mềm trả phí, các chủ cửa hàng thường phải đắn đo suy nghĩ nhiều trước khi lựa chọn.
Mặc dù là một phần mềm trả phí những MISA eShop vẫn cho pháp người dùng được trải nghiệm miễn phí đầy đủ các tính năng trong 15 ngày.
3.2. Không thể tự sửa khi gặp sự cố phát sinh
Phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé MISA eShop khá bền và ổn định, lại thường xuyên được cập nhật nâng cấp. Thế nhưng nếu như trong quá trình sử dụng phần mềm phát sinh trục trặc, hư hỏng thì cần phải có chuyên viên tư vấn đề sửa chữa, các nhân viên trong cửa hàng không có chuyên môn thì không thể khắc phục được.
Để được hỗ trợ khắc phục vấn đề các hop có thể liên hệ đội tư vấn trực 24/7 qua hotline, website, trang fanpage chính thức. Khách hàng sẽ được giải đáp các thắc mắc hoặc Teamview trực tiếp trên máy tính
4. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cho cửa hàng?
MISA eShop được thiết kế nhắm tối ưu năng suất bán hàng, đơn giản, thân thiện người dùng, đã đem lại không ít lợi ích cho các cửa hàng:
- Giảm 30% chi phí vận hành cửa hàng, bao gồm: chi phí nhân viên, chi phí phát sinh do thất thoát hàng hóa, chi phí quản lý kho…
- Tiết kiệm thời gian quản lý cho chủ shop từ 2-3h mỗi ngày trong việc tính toán lỗ lãi, doanh thu và kiểm hàng.
- Tăng đến 60% lượng khách hàng mới và khách hàng thân thiết nhờ các nghiệp vụ, tính năng tiện ích như: Kết nối với đơn vị vận chuyển uy tín, tích hợp nghiệp vụ bán hàng online OCM và quản lý chăm sóc khách hàng Lomas, giúp tích điểm và tạo thẻ thành viên điện tử cho khách hàng.
- Gia tăng hiệu quả quản lý, là cánh tay đắc lực cho chủ cửa hàng quản lý hàng hóa, doanh thu và mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
- Giảm hẳn tình trạng nhầm lẫn trong thanh toán, nhân viên gian lận và sai sót trong quản lý kho, doanh thu và lợi nhuận.
Tổng kết
Phần mềm quản lý bán hàng có thể đáp ứng nghiệp vụ của hầu hết các ngành bán lẻ từ thời trang, giầy dép, phụ kiện, đồ gia dụng, siêu thị, tạp hóa,… Bất kể là mô hình kinh doanh cửa hàng đơn lẻ hay chuỗi nhiều chi nhánh. Ngoài ra vì sự chuyển dịch xu hướng mua sắm sang online của người tiêu dùng mà các phần mềm quản lý bán hàng đã cải tiến để đáp ứng kinh doanh đa kênh.
Đồng hành với chủ shop, MISA tặng miễn phí 15 ngày trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop cho chủ cửa hàng đăng kí trong hôm nay: