Một trong những tiêu chí để chọn một phần mềm quản lý cửa hàng, đó là phần mềm dễ dùng để bất cứ ai trong vai trò nào tại cửa hàng cũng dễ dàng tiếp cận, làm quen và thao tác thành thạo các tính năng trên phần mềm.
MISA eShop là phần mềm quản lý cửa hàng quần áo dễ dùng được thiết kế dành riêng cho các shop thời trang. Chính bởi vậy, những nội dung, giao diện và tính năng trên phần mềm được nghiên cứu, phát triển dựa trên đặc điểm, nhu cầu của chủ cửa hàng quần áo và những vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
Không có các nghiệp vụ phức tạp như phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa, MISA eShop đảm bảo tiêu chí giao diện thân thiện, cấu hình dễ sử dụng nhất cho người dùng đồng thời đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ mà một cửa hàng quần áo, giày dép hay phụ kiện cần có.
1. Phần mềm quản lý cửa hàng có giao diện thân thiện trên mọi thiết bị
Không chỉ trên máy POS hay PC, phần mềm dễ dùng cần có giao diện thân thiện trên cả các thiết bị khác như máy tính bảng, laptop hay di động.
Giao diện thân thiện giúp chủ shop, quản lý hay nhân viên dễ thao tác trên thiết bị, không cảm thấy khó chịu hay cảm giác khó nhìn khi sử dụng phần mềm, đem lại trải nghiệm thích thú cho người dùng.
Một yếu tố không thể thiếu, đó là không có quá nhiều thông tin dư thừa trên phần mềm, thiết kế giao diện phải đẹp, bố cục rõ ràng và nội dung cần có tính thống nhất, xuyên suốt với nhau.
Giao diện thân thiện cũng được thể hiện qua việc trình bày các phông chữ trên màn hình của thiết bị máy tính, di động, đảm bảo dễ nhìn, không bị lỗi font, màu chữ hay kích thước.
Đọc thêm:
>> 5 ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý shop quần áo MISA eShop
>> Phần mềm quản lý shop quần áo chuyên nghiệp nhất hiện nay
2. Các tính năng, nghiệp vụ được làm nổi bật và dễ phân biệt trên phần mềm quản lý cửa hàng
Mỗi phần mềm được phát hành trên thị trường đều có những tính năng riêng biệt. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng đáp ứng yêu cầu “Các tính năng được làm nổi bật và dễ phân biệt”, dẫn đến việc thao tác sử dụng khó khăn, phần mềm quá phức tạp, khó dùng và dễ gây nhầm lẫn cho người sử dụng.
Các nghiệp vụ cần được tách biệt, sắp xếp khoa học. Từng tính năng cần đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với những tính năng thường dùng, thường xuyên truy cập, cần đặt tại vị trí dễ thấy. Việc sắp xếp và cấu hình có quy luật sẽ giúp người dùng dễ nhớ hơn, thao tác nhanh và tiết kiệm thời gian hơn.
3. Phần mềm quản lý cửa hàng không có các nghiệp vụ phức tạp và dư thừa
So với nhiều phần mềm hiện có trên thị trường, phần mềm quản lý cửa hàng MISA eShop là phần mềm được các chủ shop thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện tin dùng nhất bởi nó đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ, không có các nghiệp vụ dư thừa dành cho các ngành hàng khác.
Những nghiệp vụ như quản lý kho, sản phẩm theo số lượng, kích thước, màu sắc hay quản lý doanh thu, lợi nhuận, chương trình khuyến mãi… đều được thiết kế phù hợp nhất với thực tế hoạt động của cửa hàng.
Một số phần mềm quản lý cửa hàng khác thường tích hợp nhiều ngành trên cùng một phần mềm, dẫn đến thực trạng “nghiệp vụ cần không có, nghiệp vụ có lại không cần”. Đây là điều mà một chủ shop nên cân nhắc trước khi quyết định sử dụng lâu dài, bởi có thể trước mắt cửa hàng cảm thấy có thể sử dụng tốt, tuy nhiên nếu sử dụng lâu dài sẽ gây ra rất nhiều bất tiện.
4. MISA eShop có phải là phần mềm quản lý cửa hàng bạn đang tìm kiếm?
Chuyên nghiệp – Dễ dùng – Hiệu quả là 3 từ để nói về phần mềm quản lý cửa hàng MISA eShop
+ Chuyên nghiệp: nói đến sự chuyên môn hóa từ ngành hàng đến từng bộ phận của cửa hàng. Dành riêng cho các cửa hàng kinh doanh lĩnh vực thời trang, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ cho quản lý, thu ngân đến nhân viên bán hàng.
+ Dễ dùng: MISA eShop là phần mềm quản lý cửa hàng thời trang đáp ứng toàn bộ tiêu chí là một phần mềm dễ dùng. Bất cứ ai, từ nhân viên đến chủ shop chỉ cần tải về và sử dụng sau 5’ cài đặt. Ngoài trang hướng dẫn sử dụng cho các khách hàng, phía MISA – đơn vị phát hàng phần mềm MISA eShop cũng có những nhân viên tư vấn miễn phí cho khách hàng cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất.
+ Hiệu quả: yếu tố quan trọng và là yếu tố quyết định để chọn sử dụng một phần mềm, đó là hiệu quả mà nó đem lại. Sử dụng phần mềm MISA eShop sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng, khi mà thất thoát hàng hóa có thể giảm đáng kể, tra cứu tồn kho nhanh, tiết kiệm đến 30% chi phí thuê nhân viên đồng thời tiết kiệm từ 2-3 tiếng mỗi ngày để tính toán lỗ lãi, kiểm hàng.
Tin rằng với những nỗ lực từ đội ngũ phát triển MISA eShop sẽ có ngày càng nhiều chủ shop tin tưởng và lựa chọn để sát cánh cùng sự thành công của cửa hàng. MISA eShop – Phần mềm quản lý cửa hàng dễ dùng nhất cho shop thời trang/ phụ kiện.
Miễn phí dùng thử phần mềm trong 15 ngày, đăng kí ngay hôm nay để nhận ưu đãi: