1. Livestream bán hàng giờ cao điểm
– Tuyển mẫu livestream có duyên, biết cách tương tác với khách hàng. Nếu có tính hài hước thì càng tốt.
– Live vào giờ cao điểm: buổi tối từ 8h, tốt nhất trọng khoảng 9h-10h.
2. Tổ chức khuyến mãi hoặc minigame trên facebook.
Sử dụng các hình ảnh hấp dẫn nhất khi có khuyến mãi. Chẳng hạn nếu bạn muốn xả hàng tồn kho, hãy đăng 1 vài hình ảnh đẹp nhất sales với giá hời. Với các sản phẩm khác bạn có thể để khách hàng đến cửa hàng trực tiếp mua đồ hoặc không ghi giá để khách hàng tương tác bằng cách hỏi thông tin về sản phẩm.
Mini game nên để một trò chơi dễ một chút. kêu gọi hành động tag bạn bè, share bài viết…
Đọc thêm:
>> MISA eShop.vn – Người trợ lý bán hàng hiệu quả của Na Shop Cần Thơ
>> Phần mềm kết nối vận chuyển, tự động cập nhật trạng thái giao hàng
>> Bán hàng trên facebook, bạn có đăng gặp tình trạng mất khách
3. Tham gia vào các diễn biến trên mạng xã hội
Những người bán hàng muốn có nhiều lượt follow hoặc tăng tương tác trên các bài viết trang cá nhân có thể tham gia vào các diễn biến, trào lưu trên MXH. Trên facebook có một số trang lớn có rất nhiều người dùng, bạn có thể dưới mỗi bài viết đề lại những bình luận “hút tương tác” như chế ảnh, bình luận gây cười hoặc làm sao để những người vào đọc thấy được nội dung bạn comment thu hút.
Bắt trend để áp dụng vào các bài viết về sản phẩm. Lên các chương trình bán hàng, marketing…
4. Đăng nội dung họp chợ trên các hội nhóm bán hàng
Nếu bạn đang bán hàng online mà không biết bí quyết này thì quả là đáng tiếc. Rất nhiều lần bạn thấy người ta đăng bài họp chợ nhưng không biết họ có ra đơn thật sự hay không. Dù bán hay không bán được, việc đăng bài như vậy đều đem lại những lợi ích không nhỏ cho người bán hàng bởi họ sẽ tăng được lượng tương tác và chú ý từ các tài khoản khác người dùng.
5. Đăng ảnh feedback của khách hàng và tag tên khách hàng
Vừa tạo được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng vừa giúp tăng lượt hiển thị không chỉ trên trang cá nhân của mình mà còn trên cả trang cá nhân của khách hàng.
Đăng feedback để tạo sự tin tưởng của khách hàng