Phần mềm quản lý bán hàng Kiến thức MShopKeeper chính thức chuyển đổi tên và bộ nhận diện thương hiệu...

MShopKeeper chính thức chuyển đổi tên và bộ nhận diện thương hiệu thành MISA eShop

563

Sau hơn 2 năm hình thành và phát triển trên thị trường, MShopKeeper – Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang chính thức đổi tên thành MISA eShop – Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh. Tên gọi và bộ nhận diện hoàn toàn mới đánh dấu quá trình đổi mới hình ảnh, đem lại những giá trị to lớn hơn với nhu cầu của khách hàng. Đây được xem là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu MISA eShop nói riêng và Công ty cổ Phần MISA nói chung.

1. MISA eShop –  Nền tảng bán hàng đa kênh đáp ứng đa dạng mô hình và loại hình kinh doanh

Ra mắt sản phẩm năm 2018, phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper với những tính năng ưu việt đáp ứng nhu cầu quản lý của ngành hàng kinh doanh thời trang bao gồm: quần áo, giày dép, phụ kiện mũ nón, kính mắt… Trong quá trình phụng sự khách hàng, Công ty Cổ phần MISA đã nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm, nhu cầu của khách hàng và hoàn thiện các tính năng để phần mềm đáp ứng được đa dạng ngành hàng. Ở thời điểm hiện tại, MISA eShop – Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh phù hợp với mọi mô hình từ cửa hàng nhỏ, cửa hàng vừa và nhỏ, chuỗi cửa hàng đến shop online…  của các ngành hàng như:

  • Thời trang và phụ kiện
  • Mỹ phẩm
  • Mẹ và bé
  • Cửa hàng đồ chơi
  • Sách và văn phòng phẩm
  • Hoa và quà tặng
  • Vật liệu xây dựng
  • Điện tử di động
  • Nội thất, gia dụng
  • Thực phẩm, tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích

thay đổi logo

2. MISA eShop – Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ bán hàng, quản lý kho, quản lý nhân viên, tính tiền, chăm sóc khách hàng cho đa dạng ngành hàng kinh doanh bán lẻ:

  • Chủ cửa hàng: Quản lý tình hình kinh doanh như doanh thu, lợi nhuận, chi phí, nhân viên, quản lý mua hàng, quản lý nhà cung cấp, khách hàng, tình hình xuất – nhập – tồn kho, …
  • Nhân viên bán hàng: Bán hàng nhanh, chuyên nghiệp hơn thông qua ứng dụng Tư vấn bán hàng trên điện thoại. Tức thời tra cứu tồn kho để tư vấn cho khách hàng.
  • Thu ngân: Thanh toán nhanh chóng và tính tiền chính xác cho khách hàng. Giao ca, chốt ca, chốt doanh thu từng ca.
  • Khách hàng: Không phải chờ đợi khi mua hàng và thanh toán. Kịp thời nhận được những chương trình khuyến mãi của shop thông qua ứng dụng 5Shop và hóa đơn điện tử ngay sau khi mua hàng.
  • Kế toán: Tổng hợp doanh thu, chi phí tại từng chi nhánh cửa hàng để hạch toán doanh thu, dễ dàng kết nối dữ liệu trên MISA eShop với phần mềm kế toán MISA SME.NET hay phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN

3. MISA eShop – Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp nhất

Cùng với tên thương hiệu mới dễ đọc, dễ nhớ , bộ nhận diện thương hiệu mới cũng mang lại nhiều cảm hứng và hứa hẹn những bước chuyển khởi sắc cho MISA eShop. Logo là sự cách điệu tinh thế từ chữ S trong từ MISA và mũi tên phát triển. Tổng quan logo được tạo nên từ những nét thẳng mạnh mẽ, hiện đại kết hợp hài hòa như một mũi tên đang hướng về mục tiêu phía trước.

Thiết kế mới vừa chuyên nghiệp, hiện đại vừa trẻ trung, năng động. Màu tím được chọn làm tông màu chủ đạo, khuyến khích sự sáng sáng tạo không ngừng và mang biểu tượng của sự giàu có, quyền lực.

bộ nhận diện MISA eShop

Sự thay đổi tên và bộ nhận diện của thương hiệu MISA eShop để sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Đáp ứng nhu cầu quản lý của đa dạng ngành nghề, mọi loại hình kinh doanh.