Kinh nghiệm quản lý nhân viên kinh doanh chuỗi cửa hàng
Xu hướng tất yếu trong ngành bán lẻ thế giới hiện nay chính là phát triển theo chuỗi cửa hàng. Tuy nhiên, để quản...
MISA Lomas – Giải pháp chăm sóc và giữ chân khách...
Anh chị chủ shop đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc và giữ chân khách hàng tự động, tiết kiệm chi phí, gia tăng...
Chăm sóc khách hàng trên Zalo như thế nào?
Zalo, Facebook, Google, Email... là kênh bán hàng kết hợp với hình thức quảng cáo để thu hút và đem khách hàng về cho...
Tặng tài liệu quản lý & bán hàng trên Zalo
Người dùng Smartphone Việt Nam trung bình dành 68 phút trên Zalo mỗi ngày. Người dùng Việt Nam dành thời gian dùng Zalo cao...
Tôi đang kinh doanh thời trang thì có cần chăm sóc,...
Khi shop bạn tốn quá nhiều chi phí vào chạy quảng cáo, marketing để thu hút khách hàng mới, tăng doanh số thì việc...
Tầm quan trọng của việc chăm sóc & quản lý khách...
Khách hàng chính là người ra quyết định mua sắm, có chọn thương hiệu, sản phẩm của bạn hay không. Họ là những người...
Quy trình chăm sóc khách hàng cá nhân cho cửa hàng...
Khách hàng mua hàng của bạn xong, không có nghĩa là họ không làm khách hàng của bạn một hay nhiều lần nữa. Đừng...
HOT: Marketing 0đ với phần mềm quản lý và chăm sóc...
Tìm kiếm, giữ chân, nuôi dưỡng khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới là một trong bí quyết tăng trưởng doanh thu...
[Tính năng mới] MISA eShop kết nối với phần mềm kế...
Để thực hiện theo dõi doanh thu, lập báo cáo, in sổ sách theo quy định pháp luật về công tác kế toán, Kế...
Cách xác định điểm hòa vốn trong kinh doanh thời trang
Khi mở shop kinh doanh như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện... mà anh chị không nắm rõ điểm hòa vốn để...
Các mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua (SMS...
Tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua (SMS Marketing) là công cụ để gia tăng sự trung thành của khách hàng với thương...
Insight của người tiêu dùng trong dịp Tết 2021
Tết đến xuân về là thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng mạnh. Đây cũng là cơ hội để các...