Phần mềm bán hàng phù hợp với nhiều ngành hàng khác...
Với xu hướng kinh doanh đa kênh và đa dạng sản phẩm, shop có thể vừa bán quần áo kết hợp giày dép hoặc...
7 cách quản lý chăm sóc khách hàng tiềm năng cho...
Quản lý chăm sóc khách hàng tiềm năng là một trong những yếu tố quan trọng để các shop có thể giữ chân và...
Xây dựng kịch bản livestream bán hàng mỹ phẩm
Lên sẵn kịch bản livestream bán hàng mỹ phẩm sẽ giúp chủ shop kinh doanh mỹ phẩm chốt đơn hiệu quả và nhanh gọn...
Kinh nghiệm quản lý shop đồ bơi, bikini hiệu quả
Mùa du lịch đang bùng nổ trở lại, đặc biệt là khi dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 ngay gần kề, cũng vì vậy mà nhu...
Kinh nghiệm quản lý nhân viên kinh doanh chuỗi cửa hàng
Xu hướng tất yếu trong ngành bán lẻ thế giới hiện nay chính là phát triển theo chuỗi cửa hàng. Tuy nhiên, để quản...
MISA Lomas – Giải pháp chăm sóc và giữ chân khách...
Anh chị chủ shop đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc và giữ chân khách hàng tự động, tiết kiệm chi phí, gia tăng...
Chăm sóc khách hàng trên Zalo như thế nào?
Zalo, Facebook, Google, Email... là kênh bán hàng kết hợp với hình thức quảng cáo để thu hút và đem khách hàng về cho...
Tặng tài liệu quản lý & bán hàng trên Zalo
Người dùng Smartphone Việt Nam trung bình dành 68 phút trên Zalo mỗi ngày. Người dùng Việt Nam dành thời gian dùng Zalo cao...
Tôi đang kinh doanh thời trang thì có cần chăm sóc,...
Khi shop bạn tốn quá nhiều chi phí vào chạy quảng cáo, marketing để thu hút khách hàng mới, tăng doanh số thì việc...
Tầm quan trọng của việc chăm sóc & quản lý khách...
Khách hàng chính là người ra quyết định mua sắm, có chọn thương hiệu, sản phẩm của bạn hay không. Họ là những người...
Quy trình chăm sóc khách hàng cá nhân cho cửa hàng...
Khách hàng mua hàng của bạn xong, không có nghĩa là họ không làm khách hàng của bạn một hay nhiều lần nữa. Đừng...
HOT: Marketing 0đ với phần mềm quản lý và chăm sóc...
Tìm kiếm, giữ chân, nuôi dưỡng khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới là một trong bí quyết tăng trưởng doanh thu...