Bi quyết xây dựng Chương trình khách hàng thân thiết
Chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty Program) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng khách hàng trung thành cho...
Vai trò của Loyalty Program trong các chiến dịch Marketing
Thực tế, khách hàng đều có cho mình ít nhất một thương hiệu hoặc cửa hàng yêu thích. Họ quay trở lại để sử...
Những lưu ý để không bị khóa shop khi bán hàng...
Lazada đặt mục tiêu xây dụng một cộng đồng thương mại điện tử đáng tin cậy, vì vậy rất nghiêm trong các quy định...
Thủ tục nhượng quyền thương hiệu thời trang quần áo
Thời gian gần đây, mô hình nhượng quyền thương hiệu thời trang quần áo khá rầm rộ ở Việt Nam. Nhiều tên tuổi thời...
Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ SIÊU ĐƠN GIẢN,...
Kinh doanh cửa hàng bán lẻ (thời trang phụ kiện, hóa mỹ phẩm, tạp hóa, vật liệu xây dựng, đồ gia dụng...) được rất...
Quản lý sản phẩm bằng mã vạch không lo thất thoát
Mã vạch sản phẩm là kết quả của xu thế số hóa trong ngành bán lẻ. Quản lý sản phẩm thời trang bằng mã...
[MISA Lomas] Bổ sung tính năng “Chăm sóc khách hàng sau...
Gửi tin nhắn SMS Marketing (SMS BrandName) hàng loạt được xem là kênh quảng cáo có hiệu quả rất cao. Bởi trên 90% khách...
Phần mềm quản lý shop thời trang: quần áo, túi ví,...
Làm thế nào để quản lý shop thời trang, túi xách, ví, balo nhanh chóng, chặt chẽ từ doanh thu, chi phí đến hàng...
[Workshop] Bí Quyết Gấp 3 Doanh Số Từ Khách Hàng Cũ...
Bí quyết: Tăng 25% doanh thu, giảm >10tr/tháng chi phí Marketing & cải thiện dịch vụ, gia tăng doanh số bán hàng.
? Làm thế...
Xu hướng quản lý & chăm sóc khách hàng bằng thẻ...
Chăm sóc khách hàng trong thời đại chuyển đổi số đã không còn là câu chuyện của những cuộc gọi tư vấn hay phát...
Quản lý khách hàng shop mỹ phẩm như thế nào?
Kinh doanh mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp có tỷ lệ % khách hàng trung thành thấp. Trên thị trường có rất nhiều...
Quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả...
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm/dịch vụ chất lượng thì việc...