Những lưu ý khi kinh doanh chuỗi nhượng quyền thời trang
Nhượng quyền thương hiệu thời trang hiện nay là một cơ hội kinh doanh tiềm năng cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Vậy...
Bán hàng online không hiệu quả, nguyên nhân do đâu?
Bạn đang bán hàng trên các kênh online nhưng chẳng kênh nào hiệu quả? Vậy đâu là nguyên nhân khiến "bài vẫn đăng, khách...
Những lưu ý về nội dung và hình ảnh sản phẩm...
Kinh doanh thời 4.0 đừng chỉ bán hàng trên Facebook! Muốn tăng doanh thu, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp nên mở gian hàng...
Nên tạo tài khoản trên nhiều kênh bán hàng khác nhau,...
Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử và số lượng người online thì bán hàng đa kênh trở thành phương thức kinh...
Nên bán hàng trên Tiki hay Lazada?
Tiki và Lazada là những sàn thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Cả hai sàn cũng khẳng định...
Bán hàng trên Tiki cần những thủ tục gì?
Tiki là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín giúp doanh nghiệp đẩy mạnh thương hiệu, tăng doanh thu. Nếu doanh...
Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử hay mạng xã...
Dưới sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ số, xu hướng mua sắm trực tuyến qua mạng xã hội cũng như...
Những kiểu khách hàng thường gặp khi kinh doanh online
Một trong những điều thú vị nhưng đôi khi gây ức chế trong kinh doanh online là bạn sẽ gặp đủ kiểu khách hàng...
Những tình trạng thường gặp khi bán hàng trên nhiều kênh
Giải pháp bán hàng đa kênh (Omnichannel) giúp cửa hàng của bạn tiết giảm chi phí, giao nhận nhanh hơn và tăng trải nghiệm...
Làm giàu không khó khi bán hàng trên 5 kênh online...
Bán hàng đa kênh trong kinh doanh online là lựa chọn của nhiều nhà bán lẻ. Chọn được kênh hiệu quả sẽ tiết kiệm...
Tại sao shop bán lẻ nên bán hàng trên Lazada?
Online-to-Offline (O2O) là phương thức kinh doanh của nhiều nhà bán lẻ trong thời đại công nghệ số bùng nổ. Với mục tiêu tăng...
Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng trên Lazada cho người mới...
Lazada là trang thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á, với hơn 23 triệu lượt mua mỗi ngày. Nếu bạn đang bắt...