Phần mềm quản lý bán hàng Kiến thức Bán Hàng Đa Kênh OCM đã kết nối Lazada, bao la tiện ích cho chủ shop

OCM đã kết nối Lazada, bao la tiện ích cho chủ shop

1325
ocm ket noi lazada

Quản lý bán hàng trên các kênh online, sàn thương mại điện tử trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi MISA eShop OCM đã kết nối Lazada. Như vậy, OCM tính đến nay đã kết nối Facebook, Shopee, Lazada, là 3 kênh bán hàng hot nhất thời điểm hiện tại.

Cùng xem tính năng mới của OCM có khả năng làm được gì nhé!

Đọc thêm:
>> Bán hàng đa kênh là gì? Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp nhất
>> Quản lý bán hàng trên Shopee đã tích hợp với OCM

1, Lợi ích khi OCM kết nối Lazada

ocm ket noi lazada

Sau khi kết nối với Lazada, chủ cửa hàng bán hàng trên sàn TMĐT này đang sử dụng OCM có thể quản lý đầy đủ thông tin bán hàng một cách tập trung và chính xác nhất. Trong đó, một số lợi ích chính có thể kể đến như:

  • Đăng tải hàng loạt sản phẩm lên Lazada cùng các kênh khác như facebook, shopee mà không mất công đăng tải nhiều lần
  • Dễ dàng so sánh hiệu quả bán hàng trên Lazada với các kênh bán hàng khác
  • Tập trung thông tin, dữ liệu tại một nơi duy nhất. Tránh tình trạng bỏ sót tin nhắn cần tư vấn của khách hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng tập trung, lưu dữ liệu khách hàng để chăm sóc tại một hệ thống để quản lý hiệu quả hơn

Đọc thêm:
>> 7 điều cần lưu ý khi bán hàng trên Lazada
>> Xu hướng kiếm tiền online tốt nhất 2019
>> Kinh nghiệm bán hàng online từ A-Z cho người mới bắt đầu

2, Hướng dẫn triển khai kết nối Lazada trên phần mềm MISA eShop

Để thực hiện kết nối với Lazada, trên phần mềm MISA eShop, bạn nhấn vào biểu tượng OCM trên thanh menu.

Chọn kết nối với Lazada như hình ảnh dưới đây.

Kết nối Lazada với OCM

Sau khi kết nối, điền đầy đủ thông tin đã đăng kí tài khoản trên Lazada để kết nối với OCM. Đồng thời, thiết lập các thông tin cần thiết để bắt đầu liên kết với tài khoản trên Lazada. Những thông tin cần hoàn thành bao gồm:

  • Chọn chi nhánh để đồng bộ tồn kho và nhận đơn hàng trên Lazada trong trường hợp là chuỗi cửa hàng.
  • Chọn khoảng thời gian để đồng bộ tồn kho từ OCM lên Lazada.
  • Chọn khoảng thời gian để đồng bộ đơn hàng từ Lazada về OCM.
  • Chọn khoảng thời gian để đồng bộ trạng thái hàng hóa từ Lazada

Đồng bộ thông tin trên Lazada với OCM

Như vậy là sau khi kết nối thành công Lazada với OCM, chủ shop có thể đăng tải sản phẩm và quản lý đơn hàng trên Lazada một cách dễ dàng.

3, Tổng hợp những tính năng mới của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM

Như vậy, với phiên bản mới, OCM đã hoàn thiện nhiều tính năng hữu ích cho người dùng để quản lý bán hàng online hiệu quả. Trong đó có nhiều ưu điểm vượt trội mà những phần mềm quản lý bán hàng đa kênh khác không có:

  • Quản lý bình luận tập trung trên mỗi livestream
  • Tự động like, trả lời comment, trả lời inbox của khách hàng
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên messenger cho khách hàng từng tương tác với page
  • Quản lý bán hàng tập trung trên các kênh Facebook, Shopee, Lazada và tại cửa hàng
  • Quản lý nhật kí truy cập của nhân viên
  • Quản lý đơn hàng
  • Tạo sổ đen với những khách hàng không văn minh, lịch sự
  • Phân quyền truy cập cho nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng
  • Xem báo cáo doanh thu đơn hàng, thời gian phản hồi khách hàng, báo cáo thống kê tương tác và số lượng khách hàng nhắn tin, bình luận trên fanpage…

Để trải nghiệm những tính năng ưu việt của OCM, mọi chủ shop được tặng 15 ngày dùng thử miễn phí. Đăng kí ngay để bắt đầu sử dụng:

Dùng thử miễn phí