Trang chủ Kiến thức Bổ sung tính năng “Chăm sóc khách hàng sau bán qua...

[MISA Lomas] Bổ sung tính năng “Chăm sóc khách hàng sau bán qua kênh SMS Marketing (SMS BrandName)”

16

Gửi tin nhắn SMS Marketing (SMS BrandName) hàng loạt được xem là kênh quảng cáo có hiệu quả rất cao. Bởi trên 90% khách hàng không thể bỏ qua hay xóa tin nhắn khi chưa đọc. Nghiệp vụ quản lý & chăm sóc khách hàng MISA Lomas (từ phiên bản RC5) tích hợp trên Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop bổ sung thêm tính năng “Chăm sóc khách hàng sau bán qua kênh SMS Marketing (SMS BrandName) giúp anh chị chủ shop tiếp cận hàng nghìn khách hàng một cách rất nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

1. Hướng dẫn chi tiết cách gửi tin nhắn hàng loại khách hàng thông qua SMS Marketing trên MISA Lomas

2. Video giới thiệu về Nghiệp vụ quản lý & chăm sóc khách hàng MISA Lomas

Đăng ký dùng thử Nghiệp vụ quản lý & chăm sóc khách hàng MISA Lomas:

CTA