Trang chủ Kiến thức Phần mềm chăm sóc khách hàng trên Facebook

Phần mềm chăm sóc khách hàng trên Facebook

6

Xu hướng bán hàng online, đặc biệt trên Facebook (tài khoản cá nhân, fanpage) chiếm tỷ lệ cao nhất. Việc mở gian hàng online trên Facebook hoàn toàn miễn phí, anh chị chủ shop ngày này cũng nhanh nhạy hơn trong việc sử dụng các công cụ quảng cáo, quản lý hỗ trợ bán hàng. Tuy nhiên, để bán hàng thành công thời 4.0 đòi hỏi các anh chị chủ shop cần có chiến thuật, không chỉ đơn giản là post sản phẩm lên và chạy quảng cáo mà cần có sự hỗ trợ của phần mềm chăm sóc khách hàng trên Facebook. Biến khách quen thành khách hàng trung thành, thu hút khách hàng mới biết đến thương hiệu, sử dụng dịch vụ thông qua phễu chăm sóc thay vì việc dồn tiền vào chạy quảng cáo.

Đọc thêm:
>> Chạy quảng cáo livestream Facebook là gì?
>> Phần mềm tự động chốt đơn trên livestream – tính năng mới của MISA OCM

1. Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop tích hợp chatbot tự động trả lời tin nhắn, bình luận chăm sóc khách hàng trên Facebook

Nhân viên của bạn không thể trực fanpage 24/24. Chậm trả lời tin nhắn hay phản hồi bình luận là một trong những nguyên nhân khiến khách quay lưng, tìm mua sản phẩm của bên khác. Thậm chí, khi khách hàng khó tính họ có thể để lại đánh giá xấu về chất lượng dịch vụ như “page trả lời chậm”, “nhắn tin mà không ai trả lời”, “shop không nhiệt tình”… ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu.

Sử dụng nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop tích hợp chatbot sẽ giúp bạn:

  • Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7
  • Hỗ trợ bán hàng, tăng tối đa doanh thu
  • Giảm thiểu công sức, thời gian làm việc của nhân viên

1.2. Ưu điểm vượt trội của chatbot MISA eShop

Có sẵn chatbot cho 6 ngành hàng cơ bản, cửa hàng có thể sử dụng ngay mà không cần thiết lập. Ngoài ra, việc chỉnh sửa hoặc tạo mới chatbot cũng vô cũng đơn giản và nhanh chóng.

phần mềm chăm sóc khách hàng trên Facebook tích hợp chatbot miễn phí

Đáp ứng đầy đủ các tính năng để chăm sóc khách hàng và bán hàng hiệu quả.

LỜI CHÀO
Lời chào là đoạn nội dung ngắn mà khách hàng sẽ thấy khi lần đầu tiên truy cập tới Messenger trên Fanpage của bạn
TIN NHẮN CHÀO MỪNG
Tin nhắn chào mừng là tin nhắn trả lời khách hàng lần đầu tiên nhắn tin cho Fanpage của bạn.
KỊCH BẢN
Là một tập hợp các tin nhắn chăm sóc khách hàng được xâydựng theo kịch bản cụ thể, mỗi câu hỏi gợi ý được đưa ra sẽ có một câu trả lời tương ứng
TRẢ LỜI THEO TỪ KHÓA
Hệ thống tự động trả lời dựa vào từ khóa trong nội dung tin nhắn, bình luận của khách hàng.
TRẢ LỜI MẶC ĐỊNH
Câu trả lời mặc định được sử dụng để trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng không chứa từ khóa đã thiết lập

1.2. Chú ý

  • Do Facebook kiểm soát rất chặt chẽ cách sử dụng tính năng này, chúng tôi đã giới hạn tốc độ phản hồi của ChatBot để hạn chế việc Fanpage của bạn bị chặn.
  • Khi không có nhân viên trực Page, ChatBot sẽ thay nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng theo kịch bản đã thiết lập. Tùy thuộc vào nội dung tin nhắn, bình luận của khách hàng mà ChatBot sẽ có câu trả lời phù hợp và chính xác nhất.

2. MISA eShop lưu trữ thông tin về khách hàng và lịch sử mua hàng, giúp tạo đơn hàng nhanh chóng và tiện lợi

Giúp cập nhật chính xác thông tin khách hàng, ghi nhận được lịch sử mua hàng của từng khách hàng để theo dõi và chăm sóc. Thông tin của khách hàng trên MISA OCM – nghiệp vụ quản lý bán hàng online sẽ được hệ thống tự động lấy từ facebook. Trong quá trình trò chuyện cùng khách hàng, anh chị có thể chỉnh sửa lại đúng với thực tế để tiện quản lý & chăm sóc. Phần mềm chăm sóc khách hàng trên Facebook sẽ tự nhận diện số điện thoại khi khách hàng cung cấp.

Thông tin của khách hàng sau khi được chỉnh sửa sẽ được đồng bộ trực tiếp qua phần mềm quản lý tại cửa hàng MISA eShop POS:

3. Sổ đen quản lý khách hàng mua hàng không văn minh

Nhân viên bán hàng online, chủ cửa hàng có thể ghi nhận những khách hàng mua hàng không văn minh vào danh sách đen để lưu ý khi bán hàng lần sau. Đồng thời có thể tiến hành chặn khách hàng để các khách hàng bị báo cáo không thẻ nhắn tin hoặc bình luận tại page của cửa hàng trên Facebook.

chăm sóc khách hàng trên Facebook

4. Tích hợp với nghiệp vụ quản lý & chăm sóc khách hàng MISA Lomas

  • Quản lý thành viên ngay trên tài khoản Facebook/Zalo, tiết kiệm 100% chi phí in ấn và phát hành thẻ cứng

kết nối facebook

Chỉ chọn các fanpage mà tài khoản facebook của bạn có quyền Quản trị viên để không bị giới hạn quyền.

  • Có thể kết nối với 1 hoặc nhiều tài khoản fanpage
  • Khi kết nối với fanpage: Lomas tự động đồng bộ thông tin khách hàng từ fanpage về để quản lý
  • Theo chính sách của Facebook, chỉ có thể lấy được thông tin của khách hàng nhắn tin/bình luận đến page, không lấy được thông tin của khách hàng thích bài viết/thích page hoặc chia sẻ…

kết nối fb 2

  • Gợi ý hàng trăm kịch bản chăm sóc khách hàng, tự động gửi tin nhắn Facebook/Zalo cho khách hàng nhân dịp sinh nhật, lễ tết, tiết kiệm 100% chi phí và công sức

quản lý khách hàng trên Facebook

  • Kết nối trực tiếp với phần mềm MISA eShop tự động đồng bộ thông tin, tích điểm cho KH khi mua tại các kênh, tiết kiệm 100% thời gian nhập liệu.

quản lý chăm sóc khách hàng trên Facebook

  • Giúp KH cũ có thể theo dõi, tra cứu tình hình tích điểm/dùng điểm của mình ngay trên Facebook, Zalo

Anh chị chủ shop có thể tìm hiểu chi tiết và đăng ký dùng thử MISA Lomas – quản lý & chăm sóc khách hàng TẠI ĐÂY

Chúc anh chị kinh doanh thành công!