Trang chủ Kiến thức Bán Hàng Đa Kênh Ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa trên điện thoại tiện...

Ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa trên điện thoại tiện lợi

39
ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa

Quản lý cửa hàng trên điện thoại hiện đang là nhu cầu chung của nhiều chủ shop bởi tính linh hoạt, tiện lợi. Với ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa MISA eShop, chỉ bằng vài thao tác đơn giản, anh chị chủ có thể quản lý kinh doanh mọi lúc mọi nơi, kiểm soát được từ doanh thu, lợi nhuận, hóa đơn, hàng xuất nhập đến hàng hóa tồn kho,… 

Đọc thêm: Ứng dụng MISA eShop – Quản lý miễn phí trên điện thoại

5 lý do nên sử dụng ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa trên điện thoại

Lựa chọn sử dụng ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa MISA eShop để trải nghiệm một “phong thái kinh doanh mới” với sự tự do, chủ động và hiệu quả quản lý rõ rệt.

5 lý do dưới đây sẽ khẳng định cho quyết định lựa chọn MISA eShop của anh chị là hoàn toàn đúng đắn:

  1. Ngoại trừ phí thiết lập tài khoản và phí mua phần mềm trên PC, tất cả các ứng dụng tư vấn bán hàng và quản lý cửa hàng trên điện thoại đều có thể tải HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
  2. Ứng dụng quản lý cửa hàng trên điện thoại giúp bạn giảm đến hơn 80% tỷ lệ thất thoát hàng hóa, tiết kiệm thời gian và nhân lực quản lý kho, đối chiếu sổ sách.
  3. Theo dõi mọi lúc mọi nơi tình hình kinh doanh của cửa hàng trên điện thoại từ xuất-nhập tồn kho đến doanh thu, lợi nhuận,…
  4. Tiết kiệm 3-4h/ngày thời gian phải có mặt ở của hàng để giám sát và điều phối nhân viên bán hàng.
  5. Thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Dữ liệu trên hệ thống được quản lý đồng bộ và tuyệt đối bảo mật.

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày phần mềm quản lý cửa hàng MISA eShop với đầy đủ các tính năng:CTA

Tính năng của ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa MISA eShop

Ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa trên điện thoại ra đời đã trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ anh chị chủ nắm bắt mọi tình hình tại cửa hàng mà không nhất thiết phải có mặt. Phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh như shop quần áo, cửa hàng giày dép, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, điện tử – điện máy…

1. Xem báo cáo thu chi, cập nhật doanh thu tới từng phút 

MISA eShop cung cấp hơn 40 các loại báo cáo, biểu đồ phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận… một cách chuyên nghiệp và gọn gàng. Chủ shop có thể nắm được chính xác tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng ở bất kỳ đâu và thời điểm nào, để luôn có những quyết định kinh doanh nhanh chóng, phù hợp.

ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa

Ngoài ra, ứng dụng còn tổng hợp top các sản phẩm đang bán chạy nhất, mặt hàng nào đang đem lại doanh thu chính, giúp chủ shop đưa ra các chiến lược bán hàng, khuyến mãi  kịp thời.

2. Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại giúp quản lý nhân viên từ xa 

Khi sử dụng MISA eShop, chủ shop có thể dễ dàng quản lý ca làm việc, doanh thu thực tế của từng nhân viên những điều mà camera không cho bạn thấy hết. Nhật ký truy cập trong ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại, cung cấp thông tin nhân viên đó đang làm gì, tạo những đơn hàng nào, xử lý đơn online ra sao hay xuất-nhập kho những gì… Hạn chế được thất thoát hàng hóa, tài sản và giảm thiểu tối đa gian lận trong bán hàng.

Từ đó, có những đánh giá chính xác về năng lực làm việc, để đưa ra mức lương xứng với thành quả kinh doanh và những hình thức thưởng – phạt phù hợp với từng nhân viên. Đối với những chuỗi cửa hàng thì đây càng là cách thức quản lý hữu hiệu nhất.

>> Những yếu tố lựa chọn phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng
>> Kinh nghiệm quản lý nhân viên kinh doanh chuỗi cửa hàng

3. Theo dõi tình trạng hàng hóa, tồn kho chính xác trên ứng dụng di động 

Ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa trên điện thoại hỗ trợ quản lý danh mục hàng hóa, giúp chủ cửa hàng theo dõi một cách chính xác số lượng tồn kho. Những thay đổi khi có lệnh xuất/nhập hay hoàn trả hàng về đều được cập nhật tự động và thống kê trên báo cáo quản lý tồn kho.

Hiệu quả thực tế mà các shop thời trang đã sử dụng MISA eShop cho thấy:

  • Tiết kiệm 2 tiếng mỗi ngày trong việc nhập, kiểm kê kho hàng hóa và đối chiếu sổ sách
  • Tiết kiệm 30% chi phí nhân lực cho hoạt động quản lý kho.

Chủ shop chỉ cần theo dõi những báo cáo, thông kê dữ liệu mà MISA eShop gửi về để đưa ra quyết định nhập thêm hàng mới hay thực hiện chiến dịch sale đẩy hàng đi.

4. Đồng bộ quản lý bán hàng đa kênh tập trung trên cùng 1 thiết bị

Bán hàng đa kênh đã trở thành xu thế kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ. Việc tiếp thị sản phẩm trở nên hiệu quả hơn, doanh thu tăng trưởng và định vị được giá trị thương hiệu trên thị trường.

bán hàng trên sàn TMĐT

Một trong những khó khăn khi bán hàng đa kênh là sự chồng chéo thông tin khi ghi chép và quản lý sổ sách không tập trung. Sử dụng ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa trên điện thoại MISA eShop bạn sẽ nắm được chính xác doanh thu, lợi nhuận giữa các kênh bán hàng. Quản lý đồng nhất từ kho, sản phẩm, đơn hàng, dòng tiền trên một hệ thống và ngay trên thiết bị di động nhỏ gọn.

Miễn phí tải ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa MISA eShop

Ứng dụng quản lý cửa hàng từ xa MISA eShop đã có mặt trên cả Google Play và App Store, dù chủ shop sử dụng dòng điện thoại nào thì MISA eShop đều có thể đáp ứng. Không chỉ có ứng dụng dành cho cấp quản lý mà MISA eShop còn phát hành cả các ứng dụng áp dụng cho nhân viên bán hàng và nhân viên chăm sóc khách hàng. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí:

Link tải ứng dụng cho Android: ​

  • Dành cho quản lý
download app
  • Dành cho nhân viên bán hàng
download app
  • Dành cho nhân viên CSKH
download app

Link tải ứng dụng cho IOS: ​

  • Dành cho quản lý
download appstore
  • Dành cho nhân viên bán hàng
download appstore
  • Dành cho nhân viên CSKH
download appstore

Kinh doanh không chỉ là thành quả mà nó còn là cả một quá trình lâu dài, suốt cuộc hành trình ấy có rất nhiều công cụ hỗ trợ có thể trở thành cánh tay đắc lực giúp công việc trở nên thuận lợi hơn. Miễn là các chủ shop sẵn sàng đổi mới, MISA eShop cam kết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường kinh doanh của anh chị.

MISA eShop