Kiến thức Các mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua (SMS Marketing)

Các mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua (SMS Marketing)

18
sms marketing

Tin nhắn chăm sóc khách hàng sau mua (SMS Marketing) là công cụ để gia tăng sự trung thành của khách hàng với thương hiệu, tiếp thị sản phẩm và gia tăng doanh số. MISA eShop gợi ý mẫu tin nhắn hiệu quả để cho chiến dịch quảng cáo của shop bạn thành công.

Đọc thêm:
>> Tiện ích của việc quản lý khách hàng bằng thẻ thành viên
>> Làm thế nào để tự động hóa chăm sóc khách hàng dành cho các shop online?

1. Những yếu tố cần có trong nội dung tin nhắn chăm sóc khách hàng

  • Chào hỏi
  • Nội dung chương trình khuyến mãi, ưu đãi, cách thức tham gia ngắn gọn, rõ ràng.
  • Lời kêu gọi hành động như click nhận ưu đãi ngay, mua sắm tại cửa hàng, không bỏ lỡ ưu đãi…
  • Thông tin liên lạc: địa chỉ, hotline cửa hàng, website của thương hiệu

2. Lợi ích của sms marketing chăm sóc khách hàng

Việc chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ vô cùng quan trọng trong chiến dịch marketing của shop thời trang, mỹ phẩm… Bản thân khách hàng không nhớ được mình đã từng dùng dịch vụ, mua sản phẩm và sẽ được nhận những ưu đãi vào những dịp đặc biệt. Do đó, gửi sms là cách nhắc nhở khách hàng quay lại mua sắm. Tin nhắn sms với nội dung đầy đủ, rõ ràng được gửi vào khoảng thời gian hợp lý để gia tăng tỷ lệ mở.

2. Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng hay và hiệu quả

2.1. Quảng cáo các chương trình khuyến mãi

“Tên shop” đang có chương trình khuyến mãi mua 3 tặng 1 với toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng từ ( thời gian ưu đãi). “Tên khách hàng” ghé ngay cửa hàng tại “địa chỉ cửa hàng” để nhận ưu đãi nhé!

2.2. Tri ân khách hàng thân thiết

Chào “tên khách hàng”! Nhận ngay discount đặc biệt từ “tên shop” với mã “tên mã ưu đãi + % giảm giá” cho lần mua sắm tiếp theo tại “tên cửa hàng”.

tin nhắn chăm sóc khác hàng

2.3. Lời mời đăng ký tham gia sự kiện tại cửa hàng mới khai trương

Nhân dịp “tên cửa hàng” khai trương ngày “thời gian”, hãy người đầu tiên mua sắm tại “tên cửa hàng + địa chỉ” để nhận nhữn phần quà hấp dẫn.

2.4. Tin nhắn nhắc khách hàng không bỏ lỡ điểm cộng trong thẻ thành viên

“Tên shop” thông báo: Bạn có “số điểm tích trong thẻ”. Đừng quên ghé “tên shop + địa chỉ” để sử dụng ưu đãi trước “thời gian”.

2.5. Mẫu tin nhắn khảo sát đánh giá ý kiến của khách hàng

Cùng tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ – sản phẩm của “tên thương hiệu” và nhận thật nhiều phần quà có giá trị. Tham giá đánh giá tại “link đánh giá”.

Hoặc tin nhắn để khách hàng tham gia bình chọn: Hãy tham gia bình chọn cho sản phẩm yêu thích nhất trong BST tại “dẫn link sản phẩm”. Nhanh tay bình chọn và nhận nhiều phần quà có giá trị từ “tên thương hiệu”.

Tin nhắn chăm sóc khác hàng giúp bạn dễ dàng chuyển tải thông điệp marketing tới khách hàng. Hãy lựa chọn nội dung tin nhắn phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của bạn để thu được doanh số cao nhất. Chúc bạn thành công!