Trang chủ Kiến thức Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tăng doanh thu tại shop thời...

Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tăng doanh thu tại shop thời trang vào dịp cuối năm

40
quản lý khách hàng

Cuối năm với nhiều sự kiện, lễ tết, tiệc tùng cũng là khoảng thời gian nhu cầu mua sắm tăng vọt. Đây cũng là thời điểm để các cửa hàng bán lẻ thời trang hoặc shop online cần đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tăng doanh thu. Các hoạt động như khuyến mãi sản phẩm, tặng voucher… Cùng MISA eShop điểm qua một vài tuyệt chiêu anh chị chủ shop có thể áp dụng nhằm gia tăng doanh số, thu hút khách hàng dịp cuối năm này.

Đọc thêm:
>> Xây dựng chiến lược marketing cho shop thời trang vào dịp cuối năm
>> 7 lưu ý khi sử dụng chatbot dành cho shop thời trang

1. Chương trình quà tặng, tri ân khách hàng

Thời điểm cuối năm và đầu năm là những thời điểm tuyệt vời để shop gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ mua sắm tại cửa hàng/shop online. Những phần quà tặng kèm, mã ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng quen, khách VIP sẽ mang đến những hiệu quả không ngờ tới.

Bạn có thể gửi sms thông báo các chương trình ưu đãi, mã voucher dành tặng riêng cho khách hàng. Hoặc gửi tin nhắn messenger hàng loạt tới khách hàng đã từng mua sắm tại shop thông báo về ưu đãi cuối năm. Đừng quên gửi lời cảm ơn và kêu gọi khách hàng không bỏ lỡ dịp Sale đặc biệt này.

2. Tăng cường truyền thông trên các kênh online

Xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, người tiêu dùng cũng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm họ cần trên các mạng xã hội hoặc sàn TMĐT. Đo đó, các kênh truyền thông trực tuyến là công cụ hỗ trợ hữu hiệu quảng cáo các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng tăng doanh thu.

Các kênh online phổ biến như website, facebook. zalo, instagram… Hình thức thể hiện: hình ảnh, video, livestream bán hàng, chạy quảng cáo để thu hút khách hàng… là những cách để tăng lợi nhuận vào dịp cuối năm.

3. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chăm sóc khách hàng hiệu quả

Cuối năm là thời điểm lượng khách hàng mua sắm tại cửa hàng tăng cao. Nếu bạn vẫn sử dụng những công cụ quản lý truyền thống như chép sổ sách, excel… rất khó đáp ứng đúng – đủ – chính xác. Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MISA eShop tích hợp với ứng dụng 5Shop – quản lý thẻ thành viên khách hàng và tích điểm điện tử sẽ giúp anh chị chăm sóc, giữ chân khách hàng hiệu quả.

chăm sóc khách hàng tăng doanh thu

Quy trình chăm sóc khách hàng cá nhân cho cửa hàng thời trang

Phần mềm bán hàng MISA eShop hỗ trợ anh chị tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi để tránh tính tiền nhầm lẫn, thất thoát hàng hóa. Đồng thời ghi nhận lịch sử giao dịch của khách hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng… dễ dàng, thuận tiện.

Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng tăng doanh thu hiệu quả ngay bây giờ với những gợi ý từ MISA eShop. Chúc anh chị kinh doanh thành công!