Kiến thức 4 tuyệt chiêu tăng đánh giá 5* cho shop online

4 tuyệt chiêu tăng đánh giá 5* cho shop online

25 Lượt đọc
đánh giá 5*

Một trong những lý do để bán được nhiều hàng là đánh giá 5* từ những khách đã mua hàng. Tâm lý khách hàng trước khi mua một sản phẩm gì cũng sẽ tìm đọc đánh giá xem khách hàng đã nói gì về sản phẩm, về dịch vụ của shop. Vậy làm sao để có nhiều đánh giá 5*? Bán được nhiều hàng. Vậy làm sao để bán được nhiều hàng? Phải có nhiều đánh giá 5*. Có rất nhiều cách, bên cạnh chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ thì MISA eShop sẽ chia sẻ tới các anh chị những tuyệt chiêu tăng đánh giá sau.

Đọc thêm:
>> Bán hàng online facebook nên chọn fanpage hay tài khoản cá nhân?
>> Cách bán hàng online cho shop thời trang đạt trăm đơn mỗi ngày

1. Nhắn tin, gọi điện xin đánh giá

Sau khi khách nhận được hàng, anh chị chủ shop có thể gọi hoặc nhắn tin hỏi phản hồi của họ: “Bạn có hài lòng về sản phẩm không? Cho mình xin đánh giá từ bạn nhé!”. Có thể nói với khách rằng thông tin của họ sẽ được lưu lại, tặng mã giảm giá/khuyến mãi cho những đơn hàng sau. Chắc chắn khách hàng sẽ không ngần ngại để lại cho shop bạn những đánh giá tích cực.

tăng đánh giá cho shop

2. Viết giấy cảm ơn kèm quà tặng

Đây cũng là cách tăng đánh giá đơn giản, tạo được ấn tượng cho khách hàng về shop của bạn. Trong thiệp cảm ơn không quên gợi ý khách đánh giá giúp shop. Còn về phần quà tặng thì tùy theo giá trị đơn hàng các anh chị có thể lựa chọn phù hợp.

3. Tặng card 10k đổi đánh giá

Cách tăng đánh giá 5* này được rất nhiều anh em áp dụng, đặc biệt các mẹ bỉm sữa mới lập shop. Khi tặng card đổi đánh giá shop nhận được rất nhiều cuộc điện thoại hoặc tin nhắn, thậm chí kết bạn zalo để thực hiện giao dịch viết đánh giá – tặng card điện thoại. Tuyệt chiêu này anh chị có thể tham khảo và áp dụng.

4. Tuyệt chiêu bán hàng lộn

Đây là cách làm khá mạo hiểm dựa trên tâm lý khách hàng: gửi nhầm hàng. Khách hàng sẽ gọi điện phản hồi và muốn đổi lại hàng đúng. Kịch bản: shop sẽ gọi điện xin lỗi và cam kết gửi lại đúng hàng. Nhớ chỉn chu trong khâu đóng hàng, kèm theo thiệp cảm ơn hoặc kết hợp một vài cách trên. Chắc chắn sau khi nhận được sản phẩm, khách hàng sẽ cảm thấy happy và theo bản năng sẽ đánh giá 5* cho shop. Tuy nhiên, cách này không áp dụng thường xuyên cho tất cả khách hàng.

Hy vọng với những tuyệt chiêu trên sẽ giúp shop anh chị có nhiều đơn hàng với những đánh giá tích cực. Chúc anh chị kinh doanh thành công!

BÌNH LUẬN

*Vui lòng nhập bình luận.
*Vui lòng nhập tên.