Trang chủ Kiến thức Bán Hàng Đa Kênh Làm sao để biết mức độ an toàn của phần mềm bán...

Làm sao để biết mức độ an toàn của phần mềm bán hàng trước khi chọn mua?

539
phần mềm quản lý bán hàng an toàn

Gần đây, rộ lên thông tin một đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng làm lộ thông tin của người sử dụng. Toàn bộ báo cáo, dữ liệu của nhà cung cấp, giá nhập, giá bán, thông tin khách hàng… của shop thời trang trong suốt 6 năm bị đánh cắp. Điều này làm rất nhiều chủ shop băn khoăn về mức độ an toàn khi sử dụng phần mềm. Vậy làm sao để biết mức độ an toàn, bảo mật của phần mềm bán hàng trước khi chọn mua? Những tiêu chí để chọn phần mềm bán hàng an toàn là gì?

1. Tiêu chí xác định phần mềm bán hàng an toàn, uy tín

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng. Ngoài yếu tố về việc đáp ứng tính năng, chi phí, anh chị chủ shop cần lưu ý đến tính bảo mật, an toàn thông tin và sự hỗ trợ kịp thời từ phía đơn vị phát hành sản phẩm. Một số tiêu chí để xác định phần mềm bán hàng an toàn, uy tín:

Tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO 27000, đảm bảo sự an toàn, bảo mật cao

Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9000 – CMMi 3

Được phát hành bởi công ty có thương hiệu uy tín, nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng làm việc có trách nhiệm, hỗ trợ khách hàng 365 ngày/năm

phần mềm quản lý cửa hàng

2. Lưu ý để chọn mua được phần mềm uy tín

Trước hết, hãy tìm hiểu về đơn vị phát hành phần mềm. Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên internet như mạng xã hội, website hay Google để tìm kiếm thông tin. Căn cứ vào số năm kinh nghiệm, lịch sử phát triển, số lượng khách hàng sử dụng, giải thưởng để đánh giá uy tín của công ty đó. Nếu một công ty có quá nhiều bài viết không tốt, bạn nên xem lại quyết định sử dụng sản phẩm của công ty đó. Sự cố là không tránh khỏi, nhưng quá nhiều sự cố là điều thể hiện năng lực của công ty đó.

phần mềm quản lý bán hàng an toàn
Ngoài tính năng đáp ứng, hãy xem xét đến yếu tố đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật

Xem xét những yếu tố liên quan đến phần mềm. Tìm hiểu thông tin về phần mềm, bao gồm:

  • Tính năng đáp ứng
  • Tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn an ninh thông tin
  • Chế độ bảo hành, hỗ trợ trong quá trình sử dụng
  • Phần mềm có được phép dùng thử không?
  • Nếu xảy ra sự cố, nhà cung cấp chịu trách nhiệm như thế nào? Có cam kết khi kí hợp đồng mua bán?
  • Chi phí sử dụng

Đọc thêm:
>> Phần mềm bán hàng offline hay online thì tốt?
>> Cách sử dụng phần mềm bán hàng mã vạch nhanh chóng hiệu quả

3. Phần mềm quản lý bán hàng nào uy tín, an toàn nhất?

Để nói về sự uy tín của phần mềm và đơn vị cung cấp, không có lời khẳng định nào chắc chắn. Nhưng với thước đo về số lượng khách hàng, số năm kinh nghiệm, bạn có thể thông qua đó để có những đánh giá nhất định về phần mềm giúp chọn mua được sản phẩm chất lượng.

Để không gặp phải những tình huống đáng tiếc như một số shop thời trang gặp phải. Chủ shop hãy trang bị cho mình những kiến thức đầy đủ nhất để chọn mua được phần mềm uy tín. Tìm hiểu thật kỹ thông tin, tham khảo bạn bè, người thân đã từng sử dụng hay báo đài…

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop do công ty cổ phần MISA phát hành hơn 26 năm phát triển, hơn 200.000 khách hàng trong và ngoài nước. Với bề dày kinh nghiệm, sản phẩm của MISA luôn đảm bảo yếu tố “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình”. MISA eShop cũng là phần mềm đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật về tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn an toàn thông tin quốc tế, được hàng ngàn chủ shop tin dùng.

4. MISA eShop đáp ứng những kênh bán hàng nào?

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng trên tất cả những kênh bán hàng phổ biến nhất hiện nay, từ cửa hàng đến các kênh online. Tất cả mọi dữ liệu từ đơn hàng, khách hàng, tồn kho sản phẩm đều được quản lý tập trung trên cùng một nền tảng. Anh chị chủ shoop tiết kiệm được chi phí đầu tư, tối ưu hiệu quả bán hàng.

MISA eShop quản lý đa dạng kênh bán hàng với những ưu điểm sau:

  • Đáp ứng tất cả các nghiệp vụ quản lý tại cửa hàng
  • Không giới hạn dung lượng website, không tốn phí tên miền
  • Không giới hạn Fanpage, đăng hàng hóa bán hàng
  • Kết nối không giới hạn gian hàng và xử lý đơn hàng từ tất cả các sàn thương mại: LAZADA, Shopee, Sendo, Tiki..

5. Giá của phần mềm quản lý bán hàng an toàn, bảo mật MISA eShop là bao nhiêu?

Chỉ từ 6.000đ/ngày anh chị đã sở hữu giải pháp quản lý bán hàng thông minh MISA eShop. MISA có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, trợ giá cho khách hàng khi mua gói dịch vụ. Chi tiết bảng giá xem TẠI ĐÂY.

6. Tôi có thể dùng thử phần mềm quản lý bán hàng MISA eShop không?

Anh chị chủ shop đăng ký tài khoản dùng thử 15 ngày MIỄN PHÍ phần mềm quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop TẠI ĐÂY. Chuyên viên MISA sẽ hỗ trợ anh chị trong suốt quá trình dùng thử và tư vấn gói phần mềm, thiết bị bán hàng phù hợp với nhu cầu kinh doanh, tài chính của anh chị. Chúc anh chị kinh doanh thành công!

đăng ký dùng thử