1. Mục đích
Giúp quản lý thiết lập chính sách nâng hạng theo quy định tại cửa hàng. Khi khách hàng đạt được mức điểm hay mức tổng chi tiêu cần, chương trình sẽ tự động nâng hạng cho khách.
2. Xem/tải phim hướng dẫn
Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
3. Các bước thực hiện
1. Nhấn chọn Thẻ thành viên\Chính sách thẻ.
2. Nhấn Thêm chính sách thẻ.
3. Khai báo chính sách ưu đãi theo chính sách thực tế của cửa hàng.
4. Chọn Loại chính sách là Chính sách nâng hạng.
- Nhập tên chính sách.
5. Chọn tiêu chí Xét nâng hạng theo Tổng chi tiêu (số tiền khách chi tiêu) hoặc theo Điểm tích lũy. Khi khách đạt được mức doanh thu/điểm tích lũy, hạng thẻ sẽ tự động được nâng.
6. Tích danh sách thẻ áp dụng.
7. Nhập Tổng chi tiêu/Điểm tích lũy cần để nâng hạng.
9. Chọn thông tin Ngày áp dụng.
10. Trường hợp cửa hàng muốn cấp thẻ cho những khách hàng chưa có thẻ thành viên nhưng đã đạt mức tổng thi tiêu cần thiết, có thể tích chọn Tự động cấp thẻ cho các thành viên chưa có thẻ khi đạt mức chi tiêu.
11. Nhấn Lưu.
3. Lưu ý
1. Cửa hàng chỉ có thể tạo được 1 chính sách nâng hạng duy nhất.
2. Chính sách nâng hạng chỉ áp dụng với các hạng thẻ đã thiết lập. Trường hợp khách đạt mức nâng hạng nhưng hạng thẻ hiện tại không thuộc chính sách thì vẫn không được nâng hạng.
Ví dụ: Cửa hàng chỉ áp dụng chính sách nâng hạng cho các hạng thẻ: Silver (>200 điểm), Gold(>500 điểm), Platinum (>1000 điểm). Với các khách hàng thuộc hạng thẻ Standard khi đạt được mức >200, 300, 1000 vẫn không được nâng hạng thẻ. Khi đó cần nâng hạng thẻ thủ công cho khách.
3. Với những cửa hàng hoạt động theo mô hình dạng chuỗi, khi thiết lập chính sách thẻ thành viên, quản lý cần chọn Chuỗi cửa hàng để thiết lập.