1. Trên ứng dụng Bán Hàng, Thu ngân có thể theo dõi thông tin hàng hóa và tồn kho ở cửa hàng khác.
2. Thu ngân có thể tích điểm/áp dụng mã ưu đãi Lomas trên điện thoại.
3. Cải tiến cách ghi nhận thông tin đơn hàng trên sàn.
1. Trên ứng dụng Bán Hàng, Thu ngân có thể theo dõi thông tin hàng hóa và tồn kho ở cửa hàng khác.
Mục đích: Thu ngân có thể theo dõi tồn kho hàng hóa ở các cửa hàng khác để thuận tiện trong quá trình tư vấn khách hàng.
Các bước thực hiện:
Bước 1: Trên màn hình bán hàng, vuốt sang phải, nhấn Xem.
Bước 2: Trong chi tiết đơn hàng, chọn tab Cửa hàng khác để xem tồn kho của các chi nhánh trong chuỗi.
2. Thu ngân có thể tích điểm/áp dụng mã ưu đãi Lomas trên điện thoại.
Mục đích: Cửa hàng quản lý bán hàng qua phần mềm MISA Lomas. Khi khách hàng yêu cầu thanh toán có thẻ Lomas, Thu ngân có thể tích điểm/áp dụng mã ưu đãi cho khách hàng.
Chi tiết thay đổi:
Khi thanh toán hóa đơn, thu ngân có thể thêm mới/chọn khách hàng trong danh sách có sẵn để tích điểm cho khách.
3. Cải tiến cách ghi nhận thông tin đơn hàng trên sàn.
Mục đích: Hiện nay, khi khách đặt hàng qua sàn TMĐT, chương trình đang ghi nhận doanh thu đơn hàng theo phần “Thông tin thanh toán của người mua”. Doanh thu đơn hàng luôn bao gồm cả phí vận chuyển, tuy nhiên, thực tế phí vận chuyển do người mua thanh toán và sàn được hưởng không liên quan đến cửa hàng. Hoặc khi đặt hàng người mua áp dụng voucher của sàn thì doanh thu cửa hàng sẽ bị trừ đi khoản này dẫn đến ghi nhận sai doanh thu của cửa hàng.
Kể từ phiên bản R38, chương trình thay đổi cách lấy thông tin tiền của đơn hàng theo đúng doanh thu bán hàng của cửa hàng.
Chi tiết thay đổi:
Trong chi tiết đơn hàng, quản lý có thể theo dõi doanh thu cửa hàng nhận về theo đúng giá bán mặt hàng đó trên sàn mà không bị trừ đi phần khuyến mại/voucher của sàn.